TUYỆT CHIÊU “LÔI KÉO” KHÁCH HÀNG TRUY CẬP WEBSITE NHÀ HÀNG Ẩm thực là “phép màu thay thế cho âm nhạc”, là 1 nhu cầu thiết thực và thường trực của con người. Do đó, kinh doanh nhà hàng, kinh doanh ẩm thực luôn lọt top những “món hời” giá trị cao. Website là một công cụ marketing, quảng cáo thương hiệu được hầu hết nhà hàng lựa chọn. Thiết kế website không khó nhưng thiết kế website với giao diện và tính năng làm sao để “lôi kéo” được khách hàng ở lại với website của mình mới khó. Để sở hữu được một website nhà hàng chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả tốt thì chớ nên bỏ qua bài viết dưới đây của Web-giadinh.com 1. Giới thiệu nhà hàng, lĩnh vực kinh doanh Bạn đang kinh doanh lĩnh vực gì, nhà hàng của bạn có những hoạt động, món ngon nổi tiếng nào?,… là những thông tin bạn cần đưa vào trang web. Một website nhà hàng tối thiểu phải có những hình ảnh mô tả dịch vụ kinh doanh để những lần tiếp theo khách hàng sẽ nhận diện được nhà hàng của bạn. Một tấm pano thiết kế đẹp mắt, hấp dẫn cùng với những phần giới thiệu thông tin nhà hàng, địa chỉ, số điện thoại, chỉ đường,… sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng. Bài giới thiệu luôn được khách hàng click khi truy cập vào trang web của bạn. Một bài giới thiệu tổng quan dịch vụ, đội ngũ nhân viên, những điểm mạnh về món ăn, dịch vụ của nhà hàng cần được thể hiện rõ ở đây. Lưu ý, không nên trình bày quá nhiều chữ, nên kết hợp giữa hình ảnh hấp dẫn cùng một số mô tả ngắn gọn, đẩy đủ thông tin,… Demo Website nhà hàng do Styles Software thiết kế 2. Lựa chọn hình ảnh đắt giá, content chất lượng “Nhìn ngon mắt, ăn ngon miệng” là mong muốn của khách hàng khi tìm đến dịch vụ của nhà hàng bạn. Với một khách hàng lần đầu đến với dịch vụ của bạn thông qua hệ thống trang web, mang xã hội chắc chắc chỉ nắm bắt thông tin qua kênh chữ, hình. Do vậy, sự đầu tư về hình ảnh, content sẽ tạo cảm giác thích thú, thèm muốn được thưởng thức. Thực đơn nhà hàng chính là điều mà khách hàng chờ đợi nhất từ nhà hàng của bạn. Bạn có thể cung cấp cho bạn một vài thông tin liên quan đến cách chế biến, nguyên liệu chế biến để kích thích sự tò mò của người thưởng thức. 3. Popup đặt bàn Tránh trường hợp khách đến nhà hàng nhưng hết chỗ hay mất thời gian gọi điện trao đổi rườm rà thì hầu hết popup đặt bàn có mặt thường trực ở các trang web nhà bàn. Đây là mẹo nhỏ thúc đẩy hành vi của khách hàng. Popup đặt bàn được thiết kế phải có các thông tin tối thiếu như: Họ tên người đặt, số điện thoại, món ăn, bàn ăn, ngày/giờ ăn,…Popup này giúp khách hàng rút ngắn thời gian đặt bàn còn nhà hàng dễ dàng kiểm soát khách hàng của mình hơn. Demo Website nhà hàng do Styles Software thiết kế 4. Hiển thị chuyên mục feedback của khách hàng Tâm lý của khách hàng khi vào website của bạn là rất muốn tìm hiểu cảm nhận của “người đi trước”. Đây cũng là một trong những cách tạo hiệu ứng “lan tỏa cảm xúc” được nhiều nhà hàng áp dụng và cho ra kết quả tốt. Nhà hàng của bạn có nhiều review tốt sẽ tạo độ trust cho khách hàng mới và giữ chân họ lâu hơn với website và dịch vụ của nhà hàng. Hoặc bạn có thể tham khảo một số bài viết khác về tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho cửa hàng của bạn dưới đây : – Sử dụng quảng cáo GG Adws – 5 bước xây dựng chiến dịch tìm kiếm khách hàng tiềm năng Những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn trên đây hy vọng là vốn kiến thức bạn có thể áp dụng vào việc kinh doanh của mình. Để có thể sở hữu 1 website có giao diện đẹp, thể hiện sự chuyên nghiệp và trưng bày được tất cả những đặc trưng nổi bật của nhà hàng bạn thì có thể tìm 1 đơn vị thiết kế website uy tín. Chúng tôi tự tin mang đến cho bạn 1 website nhà hàng có giao diện đẹp mắt, thiết kế mục, chuyên mục rõ ràng, khoa học, đầy đủ. Đồng thời, chúng tôi có đội ngũ nhân viên trẻ, tận tâm và nhạy bén sẽ cập nhật cho website những tính năng hiện đại và mới nhất, hiển thị tốt trên tất cả các thiết bị. Hơn nữa, bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ 24/7 từ chuyên viên kỹ thuật, nhân viên của công ty. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm động lực phát triển, Chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng nhất. Ngoài ra, dịch vụ cung cấp phần mềm, SEO Website cũng là 1 hạng mục lợi thế phía công ty chúng tôi. Mọi chi tiết xin liên hệ về công ty để được tư vấn.
dịch vụ trang trí cây thông noel và không gian giáng sinh tại hà nội 098.114.6668 PHONG VŨ MEDIA chuyên về tham mưu, thiết kế, trang trí không gian Noel cho các Doanh nghiệp, Công ty, Khách sạn, Nhà hàng, nhà băng, Showroom, Phòng trưng bày, Cửa hàng,… Với các mẫu thiết kế, mô phỏng độc đáo, đa dạng, được dàn dựng theo từng chủ đề riêng, sống động, bạn sẽ có một không gian để đón Giáng sinh được bài trí đẹp mắt, lung linh, ấm áp và không kém phần trọng thể. _ Chúng tôi cung cấp Ông già noel,đồ trang trí Noel,y phục và các phụ kiện giáng sinh sỉ và lẻ. ngoài ra còn có dịch vụ trang hoàng noel cho các tổ chức, công ty, gia đình. _ Cho thuê đồ ông già noel, công chúa tuyết. _ Cho thuê ông già noel, nhận tổ chức noel trên toàn quốc. _ Cho thuê y phục, đồ ông già noel,tổ chức the community ông già noel vs công chúa tuyết,hoạt náo. _ Cung cấp trái châu khế kim tuyến bóng hoặc sừng, tim sao lưới, giày lưới, vớ trang trí mang hình búp bê,ông già Noel _ Phân phối ông già Noel, quả chuông giáng sinh, bà chúa tuyết, dây kim tuyến, tuần lộc, mũ ông già tuyết, chú hươu,... _ Cung cấp Dây Người Tuyết, Ngôi Sao Nhỏ, Tuần Lộc Vàng, Chữ Merry Chritmas Vàng Nhỏ, Chuông Vẽ, Gói quà vàng to, Nơ Đỏ lớn. _ Cung cấp Vòng Thông Cỡ Nhỏ, Vòng Thông Cỡ Trung,Vòng Thông Cỡ Đại, Trống Vàng, Chuông Đôi Vàng Lớn, Giày Nơ Đỏ To. _ trang trí cây thông Noel,trang hoàng Doanh nghiệp,Công ty,Khách sạn,Nhà hàng,nhà băng,Showroom,Phòng trưng bày,Cửa hàng,văn phòng giao dịch. Một số hình ảnh minh họa: Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: CÔNG TY Phong vũ media : MR TUYẾN Địa chỉ: Tầng 3 nhà số 26 ngõ 898 duong láng hà nội Hotline: 098.114.6668
Xin chào các bác! Tháng một này nhà em đang có ý định mua chiếc xe innova Em đang làm việc với nhân viên Quyền – 0967614286 trên web www.muabanxehoiaz.com của cửa hàng Toyota Thăng Long 316 Cầu Giấy thì tư vấn Quyền báo ngoài tiền xe thì phát sinh các khoản chi phí như sau: Thuế trước bạ 12% giá trị xe Lệ phí đăng ký biển số xe: 20.000.000VNĐ Phí đăng kiểm xe: 340.000.000 VNĐ Lệ phí đường bộ 1 năm: 1.560.000.000 VNĐ Bảo hiểm trách nhiệm dân sự: 873.000 VNĐ Các cái trên thì em không nói làm gì nhưng nhân viên bán hàng Quyền có báo ngoài tiền trên thì phải đóng thêm 3,5 triệu đồng để làm dịch vụ cho các đơn vị liên quan. Các cụ đã mua xe rồi cho em hỏi cái khoản này là sao ạ, Mình có tự làm được không ạ, chi phí này có phải mất không ạ? Nhà em mua chiếc xe này lần đầu nên còn rất bỡ ngỡ... Các bác biết nhiều giúp đỡ em với ạ, Em cảm ơn nhiều ạ !!!
Xuất Khẩu Lao Động Thông Tin Việc Làm Lao Động Ngoài Nước Thông tin việc làm xuất khẩu lao động ngoài nước, xuất khẩu lao động Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan. Hỗ trợ hồ sơ pháp lý cho lao động đi làm việc tại nước ngoài. Liên tục cập nhật thông tin thị trường xuat khau lao dong Nhat Ban, Xuat khau lao dong Han Quoc, Xuat khau lao dong Singapore, Xuat khau lao dong Dai Loan, Xuat khau lao dong Uc mới nhất. Tư vấn miễn phí cho người lao động có nhu cầu đi làm việc tại nước ngoài. Từ khóa quan tâm: Chi phí đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền, Đăng ký đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc ở đâu, Điều kiện đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc mới nhất ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY VÀ DU LỊCH THIÊM THỦY CUNGBAYONLINE.COM---------------------CHUYÊN VÉ MÁY BAY - DỊCH VỤ VISA CHUYÊN NGHIỆP------------------------------------------- Địa chỉ : Tân Lập - Sông Lô - Tỉnh Vĩnh PhúcHotline : 0888995958Email: thiemvietnam@gmail.com http://cungbayonline.com/xuat-khau-lao-dong
Rất cảm ơn những gợi ý chi tiết trong bài viết này! Đặc biệt là việc sử dụng hình ảnh và content chất lượng để thu hút khách hàng, cùng với chức năng đặt bàn trực tuyến. Tôi sẽ áp dụng những mẹo này để cải thiện website của mình.