Softwear Nâng cao năng lực ban quản lý tòa nhà tốt hơn nhờ dùng hệ thống Landsoft Building

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi salem217, 19/10/23.

  1. salem217

    salem217 Member

    Tham gia ngày:
    12/4/22
    Bài viết:
    93
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Vấn đề áp dụng các chiến lược số hóa nhằm quản lý chung cư hiện nay có thể xem là giải pháp thiết lập quy trình quản lý hiệu quả và bài bản cho chung cư, đồng thời còn là giải pháp nâng cao năng lực ban quản lý tòa nhà.

    Nhất là những phương án phần mềm quản lý tòa nhà ví dụ Landsoft Building còn xem như cánh tay đắc lực hỗ trợ công ty nâng cao nghiệp vụ trong lĩnh vực quản lý chung cư, trở thành giải pháp thành công trợ giúp đơn vị vận hành chung cư có thêm sức cạnh tranh trên thị trường.

    Khi dùng phần mềm nâng cao năng lực của nhân sự


    Nhằm nâng cao hiệu suất công việc nguồn nhân lực ban quản lý tòa nhà, bên cạnh một vài giải pháp đào tạo nhân viên thì công ty còn cần phải ứng dụng tới những chiến lược quản lý tòa nhà nhờ phần mềm, khi dùng tới phương án quản lý vận hành bằng công nghệ còn được xem là giải pháp hoàn hảo trợ giúp công ty quản lý tòa nhà hình thành đội ngũ nhân sự vận hành tòa nhà bài bản và chuyên nghiệp.

    [​IMG]
    Ứng dụng những nền tảng số hóa nhằm chuyển đổi số quy trình quản lý vận hành chính chính là chìa khóa thành công mang tới thành công cho doanh nghiệp. Quan trọng là khi mà số hóa quản lý vận hành đang bùng nổ kèm dần trở thành xu hướng thiết yếu, nếu đơn vị vận hành còn không cải tổ lại bộ máy vận hành, sử dụng hệ thống phần mềm quản lý rất dễ bị bỏ xa so với các doanh nghiệp khác trên thị trường vận hành chung cư, không có đủ sức cạnh tranh khiến doanh nghiệp dễ bị đào thải.

    Landsoft Building – Phần mềm nâng cao năng lực ban quản lý tòa nhà


    Nếu ứng dụng hệ thống Landsoft Building để quản lý vận hành, mọi nhiệm vụ vận hành nhà chung cư gồm có các quy trình nghiệp vụ khác chẳng hạn quản lý nhân viên, dịch vụ, tài chính, quản lý bảo dưỡng, bảo trì, hành chính… toàn bộ được thắt chặt quản lý đồng thời số hóa vận hành trên phần mềm. Từ đó hỗ trợ BQL chung cư tránh việc “rối tinh rối mù” khi quản lý mọi quy trình vận hành cùng hàng trăm đầu việc riêng biệt.

    [​IMG]
    Bởi thế cho nên có dùng đến hệ thống Landsoft Building vào vận hành nhà chung cư sẽ hỗ trợ ban quản lý tòa nhà tránh trường hợp sai lầm và thiếu sót hơn hẳn với các phương án quản lý trước đó, đây chính là ưu thế làm nâng cao sự hài lòng của khách hàng và gia tăng thương hiệu cho BQL dự án và doanh nghiệp phụ trách quản lý tòa nhà.

    Ứng dụng di động My Home Vime làm tăng cường trải nghiệm dịch vụ cho khách thuê cùng cư dân cùng nâng cao tiện ích khi quản lý vận hành


    Song hành cùng giải pháp vận hành nhà chung cư Landsoft Building, một số phương án quản lý tòa nhà trên nền tảng di động hiện nay cũng đang là chiến lược quản lý chung cư ưu việt được sử dụng ngày càng nhiều.

    Ứng dụng App My Home Vime đem đến cho công ty quản lý tòa nhà phương án bám sát cùng phân bổ, đánh giá công việc cho nhân sự tại từng bộ phận phòng ban ở mọi lúc mọi nơi thông qua điện thoại di động. Một số giải pháp quản lý công việc, phân bổ nhiệm vụ, quản lý các biên bản, thủ tục… ở ngay trên App trợ giúp ban quản lý nhanh chóng kiểm soát cùng quản lý vận hành dự án từ xa.

    [​IMG]
    Quan trọng là, App My Home Vime còn được xem như chìa khóa thành công hỗ trợ BQL chung cư dễ dàng tương tác và kết nối tới cư dân cùng khách thuê trong tòa nhà hiệu quả hơn. Điều này gia tăng hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ của cư dân cùng khách hàng thông qua những nghiệp vụ quản lý gửi yêu cầu đến ban quản lý thông qua App, từ đó trợ giúp người dùng dễ dàng thông báo sự cố kỹ thuật, gửi yêu cầu tới BQL dự án nhà chung cư ở bất cứ thời điểm nào, bao gồm báo lỗi trực tiếp kèm theo hình ảnh tới BQL chung cư, thông qua đó ban quản lý tòa nhà dễ dàng nhìn thấy và theo dõi yêu cầu cùng với đưa ra giải pháp xử lý nhanh chóng và hiệu quả hơn.

    Ngoài ra tính năng còn thống kê số lần làm việc với ban quản lý trong đó có các đề xuất vẫn chưa được xử lý, những nhu cầu đang giải đáp cùng với các yêu cầu đã được hoàn thành, từ đây giúp cho BQL tòa nhà nhanh chóng nhanh chóng giải quyết vấn đề của khách hàng cùng với cư dân càng thêm hiệu quả.

    Ngoài ra App My Home Vime còn tích hợp các tính năng nghiệp vụ như tra cứu phí dịch vụ, thanh toán trức tuyến thông qua App My Home Vime từ đó đảm bảo tính minh bạch công khai, để khách hàng và cư dân ở trong tòa nhà chung cư tăng thêm sự hài lòng về dịch vụ vận hành.

    Qua đó chúng ta có thể nhận thấy được khi dùng App My Home Vime nhằm quản lý nhà chung cư còn là một phương án quản lý hiệu quả giúp doanh nghiệp vận hành không chỉ nâng cao nghiệp vụ vận hành, giảm thiểu sai sót và nhầm lẫn mà còn là chìa khóa then chốt gia tăng cư dân cùng khách hàng tòa nhà hài lòng hơn, nâng cao dịch vụ vận hành chuyên nghiệp hơn kèm thiết lập quy trình vận hành chuyên nghiệp khi quản lý tòa nhà.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này