Điện Tử Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi yennhine20, 28/9/20.

  1. yennhine20

    yennhine20 New Member

    Tham gia ngày:
    17/9/20
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểm kho chính xác, bán hàng nhanh chóng
    Kiểm kho cũng là bài toán hết sức đau đầu của không chỉ những doanh nghiệp lớn; mà ngay cả những hiệu tạp hóa. Tuy nhiên, phần mềm bán hàng lại có thể giải quyết bài toán này một cách chính xác mà không tốn nhiều thời gian.

    Nguyên lý hoạt động của phần mềm là khi các nhân viên kho nhập liệu thông tin hàng hóa nhập kho vào hệ thống; hệ thống sẽ tự động phân loại thông tin theo các mục như mã số, size, màu sắc, kiểu dáng,… Thêm vào đó là tự động thống kê số lượng hàng; tự động trừ đi khi có phát sinh bán hàng.
    phần mềm bán hàng
    Nhờ đó mà số lượng hàng hóa trong kho luôn được cập nhật chính xác nhất. Không bao giờ xảy ra trưởng hợp hàng tồn kho quá lâu không được đếm xỉa đến hay khách hỏi nhưng không biết còn hàng hay không. Hoạt động bán hàng cũng vì thế mà được đẩy nhanh, cắt giảm khoảng thời gian chờ cho khách hàng. Đặc biệt với những ngành hàng thực phẩm, mỹ phẩm thì thống kê hạn sử dụng cũng là một tính năng đáng được mong đợi.

    Báo cáo chi tiết ngay lập tức khi cần

    Nếu ai đã từng quản lý một cửa hàng nào đó chắc cũng hiểu được sự vất vả trong những ngày cuối kỳ kinh doanh. Khi chủ cửa hàng cần dành 2-3 ngày thậm chí là nhiều hơn cho công việc thống kê sổ sách; tính toán thu chi và đưa ra các con số kết quả của một kỳ kinh doanh vừa qua. Tốn nhiều thời gian và công sức là thế; nhưng không phải lúc nào những con số cũng nghe lời; kết quả không phải lúc nào cũng chính xác.
    phan mem quan ly

    Thấu hiểu những bất cập đó, tính năng thiết lập báo cáo doanh thu trong phần mềm quản lý bán hàng được phát triển. Với hệ thống kiểm soát dữ liệu chuẩn xác, cập nhật liên tục; hoạt động ngay khi không có kết nối internet; số liệu được tính toán và cho báo cáo bất cứ lúc nào, thay đổi theo từng phát sinh mới nhất.

    Chính xác, nhanh chóng và dễ dàng để nhà quản lý ngay tức thì có cái nhìn tổng quát về hoạt động kinh doanh để đưa ra những quyết định phù hợp.

    Kết nối với các sàn thương mại điện tử lớn nhất

    Kinh doanh và bán hàng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo,… đang là cơn sốt của thị trường Việt Nam một vài năm trở lại đây. Đứng giữa sự phát triển đó, không một cửa hàng nào có thể ngồi im. Chắc chắn rằng ai cũng đang lục đục tìm cách mở gian hàng trên các sàn thương mại với lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ này.

    Thay vì phải bỏ thêm công sức để tự liên hệ và nghiên cứu cách bán hàng trên sàn điện tử; các chủ cửa hàng chỉ cần sử dụng phần mềm quản lý bán hàng. Tự động đồng bộ sản phẩm và đơn hàng trên nền tảng của sàn TMĐT; chỉ với vài cú click chuột cửa hàng đã được mở rộng thêm một kênh bán hàng mới; hấp dẫn và tiềm năng hơn.

    Hỗ trợ vận chuyển tối đa cho khách hàng

    Thêm một vấn đề đau đầu mà chủ cửa hàng nào lo lắng, đó là vận chuyển hàng hóa. Có không ít trường hợp khách hàng của bạn không hài lòng chỉ vì nhân viên giao hàng, hoặc dịch vụ vận chuyển. Bạn chẳng thể nào chối bỏ trách nhiệm trong trường hợp này.

    Bạn muốn an tâm hơn với đội ngũ giao hàng của mình nhưng lại không sở hữu một đội ngũ “shipper ruột”. Liên hệ với các nhà lớn vận chuyển thì sợ mất thêm chi phí và cần nhiều thủ tục phức tạp.

    Vậy chắc chắn bạn chưa biết đến các tính năng của phần mềm quản lý bán hàng. Khi sử dụng các phần mềm, khách hàng được quyền liên kết với những đơn vị vận chuyển hàng đầu hiện nay; như Viettel Post, Giao Hàng Tiết Kiệm, Giao Hàng Nhanh. Với đội ngũ shipper được đào tạo chuyên môn cùng văn hóa đạo đức nghề nghiệp; cùng nhiều chính sách từ đơn vị vận chuyển; bạn sẽ không còn phải lo lắng về hàng hóa của bạn đến tay khách hàng như thế nào.

    Đồng bộ bán hàng với Facebook

    Thực trạng mua sắm qua mạng xã hội Facebook chắc hẳn không ai có thể phủ nhận. Thế nhưng với những người bán hàng chuyên nghiệp; chắc chắn sẽ hiểu được những sự bất tiện khi bán hàng quy mô lớn bằng Facebook. Khách hàng có thể tiếp cận lớn với fanpage của bạn;thế nhưng tỷ lệ điều hướng đến website lại giảm đi đáng kể; trong khi website là trang sản phẩm chính của bạn. Làm thế nào để giao diện danh mục sản phẩm của website xuất hiện trang Facebook của bạn.

    Với phần mềm quản lý bán hàng hiện đại; cửa hàng đã có thể sử dụng tính năng quản lý khách hàng và tạo đơn hàng trực tiếp ngay trên Facebook. Hãy yên tâm vì những thông tin đơn hàng từ Facebook sẽ được đồng bộ về trên nền tảng phần mềm siêu nhanh. Bạn cũng sẽ không cần phần mềm cài đặt cầu kì; vì phần mềm hỗ trợ trực tiếp trên trình duyệt Chrome. Tương thích cho cả Fanpage, trang cá nhân, group và inbox chính là những ưu việt nhất của tính năng mới này.

    Thay đổi hình thức bán hàng và quản lý

    Nhờ vào những tính năng hoàn toàn mới như trên; phần mềm quản lý đã thay đổi không chỉ nhận thức mà cả hình thức bán hàng và quản lý của những người làm chủ.

    Thay đổi cách thức quản lý hàng hóa

    Bỏ đi hoàn toàn những cái gì liên quan đến thủ công mà chỉ có chủ cửa hàng mới nắm bắt được. Hàng hóa của các cửa hàng hiện tại có thể được theo dõi và kiểm soát với các nhân viên được phân quyền. Điều này khiến hoạt động kinh doanh không còn bó hẹp và phụ thuộc quá nhiều vào nhà quản lý. Các nhân viên sẽ linh hoạt hơn rất nhiều trong mọi công việc; từ nhập liệu kho hay xuất hàng vận chuyển. Thậm chí là nắm bắt được hoàn toàn thông tin kho hàng tồn để phục vụ khách hàng tốt hơn.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này