Y Tế Bọc răng sứ Zirconia giá bao nhiêu và có tốt không?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi nhakhoa123, 27/5/24.

  1. nhakhoa123

    nhakhoa123 New Member

    Tham gia ngày:
    22/5/24
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bọc răng sứ Zirconia giá bao nhiêu và có tốt không?

    Bạn đang cân nhắc cải thiện nụ cười bằng răng sứ Zirconia nhưng còn nhiều băn khoăn về giá cả và hiệu quả? Dentos xin giải đáp những thắc mắc răng sứ Zirconia giá bao nhiêu và có tốt không trong bài viết dưới đây, giúp bạn an tâm lựa chọn giải pháp hoàn hảo cho nụ cười tự tin của mình.

    1. Khái niệm răng sứ Zirconia?
    Răng sứ Zirconia là dòng răng toàn sứ cao cấp, được chế tạo nguyên khối từ chất liệu Zirconia tinh khiết và phủ thêm lớp men sứ cao cấp. Nhờ cấu tạo đặc biệt này, răng sứ Zirconia sở hữu độ bền chắc vượt trội, tính thẩm mỹ hoàn hảo và khả năng tương thích sinh học cao, mang đến nụ cười rạng rỡ và tự tin cho khách hàng. Ra đời từ năm 1789 bởi nhà khoa học người Đức M.H Klaproth, răng sứ Zirconia đã và đang khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành nha khoa thẩm mỹ, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

    [​IMG]

    Răng sứ Zirconia là dòng răng toàn sứ được đúc nguyên khối từ khối sứ Zirconia

    2. Bọc răng sứ Zirconia có tốt hay không?
    Trước khi tìm hiểu về răng sứ Zirconia giá bao nhiêu, hãy cùng khám phá những ưu điểm nổi bật của Răng sứ Zirconia - lựa chọn hoàn hảo cho nụ cười rạng rỡ của bạn.

    Răng sứ Zirconia sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, giúp bạn tự tin tỏa sáng với nụ cười rạng rỡ. Đặc biệt, với khả năng chịu lực lên đến 300 - 400 MPa, gấp 8 lần răng thật và 1.6 lần răng kim loại, răng sứ Zirconia có độ bền bỉ vượt trội so với răng tự nhiên và răng sứ kim loại. Nhờ được chế tác từ vật liệu cao cấp, Răng sứ Zirconia có tuổi thọ lên đến 10 năm nếu được chăm sóc đúng cách, mang lại cho bạn nụ cười tỏa nắng, lâu bền.

    [​IMG]

    Răng sứ Zirconia không chỉ sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, mà còn có khả năng chịu lực ấn tượng

    Thêm vào đó, với thành phần không chứa kim loại, răng sứ Zirconia không bị oxi hóa hay xuất hiện hiện tượng đen viền lợi, giữ cho nụ cười luôn tươi sáng và tự nhiên. Cuối cùng, độ khít cao giữa các răng sứ Zirconia giúp giảm tối đa khe hở, tạo ra một hàm răng hoàn hảo, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và mảng bám, giảm nguy cơ mắc các vấn đề về răng miệng như viêm nha chu, hôi miệng hay sâu răng…

    Về nhược điểm, răng toàn sứ Zirconia có giá cao hơn so với các loại răng có thành phần kim loại, titan. Bên cạnh đó, để thiết kế, chế tạo răng và thực hiện kỹ thuật này, đòi hỏi các đơn vị phải có máy móc hiện đại, công nghệ cao, cùng Nha sĩ có trình độ thì mới có thể thực hiện được.

    3. Răng sứ Zirconia giá bao nhiêu một răng?
    Trả lời răng sứ Zirconia giá bao nhiêu, sản phẩm này có rất nhiều dòng với mức giá khác nhau. Tại Dentos răng sứ Zirconia có mức giá từ 2,5 - 3 triệu đồng/răng. Để có bảng giá cụ thể cùng các chương trình khuyến mãi mới nhất lên tới 50%, hãy liên hệ Dentos ngay để được tư vấn và nhận báo giá hoàn toàn miễn phí.

    4. Bọc răng sứ Zirconia giá bao nhiêu?
    Việc xác định bọc răng sứ Zirconia giá bao nhiêu không phải là điều dễ dàng bởi điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: hiện trạng răng miệng của bệnh nhân, số lượng răng cần bọc sứ, chất liệu mão sứ được sử dụng, phương pháp phục hình và trang bị cũng như chuyên môn của nha khoa thực hiện…

    Trước hết, răng sứ Zirconia giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của bệnh nhân. Nếu răng của bệnh nhân đã bị hư hỏng nặng, việc phục hình sẽ tốn kém hơn so với việc chỉ cần thay thế vài răng. Bên cạnh đó, số lượng răng cần bọc sứ cũng là một yếu tố quan trọng quyết định răng sứ Zirconia giá bao nhiêu, nếu số răng cần bọc tăng, chi phí cũng sẽ tăng lên tương ứng. Ngoài ra, chất liệu mão sứ và phương pháp phục hình răng sứ Zirconia cũng hiện đại và tốn kém hơn so với những phương pháp truyền thống.

    [​IMG]

    Răng sứ Zirconia giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của bệnh nhân

    Cuối cùng, trang bị và chuyên môn của nha khoa thực hiện là yếu tố mà bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn địa chỉ uy tín để làm răng sứ. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ Nha khoa chất lượng tại Hồ Chí Minh, hãy đến ngay Dentos để được tư vấn bọc răng sứ thẩm mỹ hoàn toàn miễn phí dựa trên nhu cầu và tình trạng của bạn.

    Dentos tự hào là TOP 1 nha khoa tiêu thụ sứ chính hãng lớn nhất Việt Nam, kinh nghiệm phục vụ hơn 30.000 khách hàng và thành công kiến tạo hơn 8.000 nụ cười hoàn mỹ mỗi năm, Dentos tự tin sẽ làm hài lòng bạn khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tận tình, nhanh chóng với giá bọc răng sứ hợp lý nhất.

    Xem thêm tại:

    Răng sứ Zirconia giá bao nhiêu? Bọc răng sứ Zirconia có tốt không?
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này