Linh tinh Tổng hợp các loại găng tay bảo hộ lao động phổ biến hiện nay

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Shino, 27/5/24.

  1. Shino

    Shino Member

    Tham gia ngày:
    26/5/18
    Bài viết:
    114
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Vietnam
    Tay là phòng ban thường xuyên phải tiếp xúc với công việc mỗi ngày, Vì vậy việc bảo vệ đôi tay là vô cùng quan yếu. Nếu không có sự bảo vệ phù hợp, tay bạn có thể gặp hiểm nguy khi làm việc trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt hoặc trong Các công việc đặc thù. Tùy vào tính chất công việc mà bạn cần chọn loại găng tay bảo hộ thích hợp để bảo vệ đôi tay. Hãy cùng Bảo hộ lao động Tràng An khám phá Những loại găng tay bảo hộ lao động phổ thông và ứng dụng của chúng nhé!
    1. Găng tay bông/vải

    Găng tay bông/vải là loại găng tay phổ biến nhất trong đời sống hàng ngày và công việc. Với đặc tính mềm mại và co giãn tốt, găng tay bông/vải giúp bảo vệ đôi tay trong công đoạn lao động, nâng cao độ bám dính, hạn chế da tay tiếp xúc trực tiếp với Những chất độc hại và gây kích ứng da. Bên cạnh đó, loại găng tay này còn giữ tay sạch sẽ và bảo vệ chống trầy xước một cách thoải mái nhất.
    2. Găng tay bọc vải

    Găng tay bọc vải giúp bảo vệ tay khỏi bụi bẩn, mảnh kim loại vụn, ma sát và sức nóng khi làm việc trong môi trường khắc nghiệt. Loại găng tay này thích hợp để bê, vác, cầm, nắm, kéo Những vật nặng. Với sự mềm mại, êm ái và chắc chắn, găng tay bọc vải đem đến hiệu quả công việc tốt và cảm giác thoải mái khi sử dụng.
    3. Găng tay cao su

    Găng tay cao su là một chọn lựa quen thuộc và được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp. Có nhiều loại găng tay cao su như găng tay phòng sạch, găng tay chống hóa chất, găng tay cách điện. Với độ bền cao, mềm mại và độ đàn hồi tốt, găng tay cao su đem đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đây là chọn lựa hàng đầu của nhiều doanh nghiệp để bảo vệ công nhân, hạn chế Các tai nạn lao động như bỏng, kích ứng da, viêm da, nhất là trong lĩnh vực sản xuất hóa chất.
    4. Găng tay da

    Găng tay da được thiết kế để bảo vệ tay khỏi bụi bẩn, ma sát và hóa chất độc hại. Điểm thu hút của găng tay da so với Các loại khác là khả năng chống thấm cực tốt. Nhờ vào lợi thế này, nhiều doanh nghiệp sản xuất chọn găng tay da bảo hộ cho công nhân. Găng tay da cũng thường được sử dụng khi hàn, vì chất liệu này có thể chống lại tia lửa và nhiệt độ cao, bảo vệ tay khỏi sức nóng.
    5. Găng tay tráng men

    Găng tay tráng men có khả năng chịu nhiệt và cách nhiệt tốt, phù hợp sử dụng trong công việc hàn, lò sưởi đúc và Những công việc phải tiếp xúc với nhiệt độ cao. Được làm từ chất liệu vải lót tổng hợp amiang, găng tay tráng men giúp bảo vệ người lao động khỏi nhiệt độ cao lên đến 500 độ C, chống nóng hiệu quả.
    6. Găng tay Kevlar

    Găng tay Kevlar được làm từ 100% sợi Kevlar, có khả năng chịu lực cắt từ Những cạnh sắc vẻ của kim loại, gốm sứ, thủy tinh và Các vật liệu khác rất khả quan. Ngoài ra, găng tay Kevlar còn có khả năng chịu nóng và lạnh khá tốt. Loại găng tay này được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp như xe máy, ô tô, điện tử và lắp ráp cơ điện tử, cơ khí, thực phẩm.
    7. Găng tay chống hóa chất

    Găng tay chống hóa chất giúp bảo vệ tay khỏi dầu và Những loại axit gây tổn thương cho người lao động. Khi sử dụng găng tay chống hóa chất, bạn có thể tiếp xúc trực tiếp với hóa chất mà ko lo bị hại. Một số loại găng tay chống hóa chất phổ biến gồm găng tay cao su butyl, găng tay cao su tự nhiên, găng tay cao su tổng hợp và găng tay cao su nitrile.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này