Y Tế Bí quyết trẻ hóa da mặt siêu tiết kiệm tại nhà

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi phuctran01, 27/5/24.

  1. phuctran01

    phuctran01 Member

    Tham gia ngày:
    10/5/24
    Bài viết:
    244
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Sở hữu làn da căng mịn, trẻ trung hơn so với tuổi luôn là ao ước của mọi chị em phụ nữ. Điều này đồng nghĩa với lão hóa da chính là “cơn ác mộng” của phái đẹp, đặc biệt là khi bước sang độ tuổi 30 trở lên. Và để đẩy lùi quá trình lão hóa này, các bí quyết trẻ hóa da mặt tự nhiên đang rất được chị em ưu ái trong thời gian gần đây. Chính vì thế, ở bài viết hôm nay chúng tôi sẽ tiết lộ cho các chị em một công thức trẻ hóa da cực kì đơn giản mà hữu ích. Hãy cùng xem ngay nhé.

    Bí quyết trẻ hóa da mặt siêu tiết kiệm tại nhà

    Bí quyết trẻ hóa da mặt từ các nguyên liệu thiên nhiên như sữa, bột mì và vỏ cam quýt dễ thực hiện và cũng không mất nhiều chi phí. Các chị em trước hết sẽ chuẩn bị 1 thìa sữa, 2 thìa cà phê bột mì và bột vỏ cam quýt phơi khô xay nhuyễn. Sau đó, trộn đều bột vỏ cam quýt khô với bột mì và sữa thành một hỗn hợp sền sệt. Rồi dùng hỗn hợp này thoa nhẹ nhàng lên mặt một lớp mỏng vừa đủ. Cuối cùng, để yên trong khoảng 15-20 phút là có thể rửa mặt sạch lại bằng nước ấm.

    [​IMG]

    Trên đây là bí quyết trẻ hóa da mặt tự nhiên mà các chị em có thể thực hiện ngay tại nhà. Song, các chị em lưu ý cách này chỉ hoạt động trên bề mặt da, thời gian lưu lại trên da ngắn. Cho nên hiệu quả thực tế thường rất chậm và đòi hỏi các chị em phải kiên trì trong thời gian dài. Do đó, đối với những chị em công việc bận rộn hay mong muốn trẻ hóa da một cách nhanh chóng. Thì đây không phải là sự lựa chọn đúng đắn nhất.

    Trong trường hợp này, liệu rằng có phương pháp nào có thể giúp các chị em trẻ hóa da hiệu quả chỉ trong một khoảng thời gian ngắn không? Đừng lo lắng. Lời giải đáp sẽ có ngay trong phần tiếp theo nhé.

    Bí quyết trẻ hóa da mặt – Chuyên gia chia sẻ giải pháp trẻ hóa tối ưu

    Bỏ qua các bí quyết trẻ hóa da mặt thiên nhiên hiệu quả chậm. Ngày nay, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên các chị em nên ưu tiên thực hiện phương pháp căng da mặt để có thể trẻ hóa da hiệu quả, nhanh chóng và an toàn.

    [​IMG]

    So với bí quyết trẻ hóa da mặt tại nhà, căng da mặt sẽ giúp các chị em loại bỏ hoàn toàn các dấu hiệu lão hóa da như nhăn nheo, chùng nhão, chảy xệ. Hơn nữa, nó còn kích thích sản sinh collagen và elastin tự nhiên tăng sinh nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Đem đến cho các chị em một làn da trắng hồng, mềm mịn và đàn hồi tốt hơn bao giờ hết.

    Ở nước ta nói chung và TP. HCM nói riêng, căng da mặt cũng đã được ứng dụng phổ biến và ưa chuộng tại nhiều cơ sở thẩm mỹ. Đặc biệt đáng chú ý trong số đó phải kể đến địa chỉ dưới đây.

    Bật mí Top 03 địa chỉ căng da mặt uy tín TP. HCM


    Nói về các cơ sở căng da mặt lý tưởng nhất hiện nay, sẽ là một thiếu xót to lớn nếu chúng ta bỏ qua Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Không giống như các bí quyết trẻ hóa da mặt tại nhà, căng da mặt ở Bệnh viện sẽ giúp các chị em “biến hóa” làn da trở nên săn chắc, căng mướt và sáng mịn không tì vết chỉ sau 01 lần thực hiện duy nhất.

    Để có thể mang đến cho các nàng “thành quả” căng da tuyệt hảo như thế, các ca căng da mặt của Bệnh viện đều do đích thân Giám đốc Bệnh viện, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, tư vấn và thực hiện. Được mệnh danh là “Bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ TP. HCM, Bác sĩ Hùng sở hữu tay nghề khéo léo, chuyên môn cao và kinh nghiệm hơn 20 năm dày dặn. Kết hợp thêm với các máy móc thiết bị hiện đại bậc nhất tại Bệnh viện. Bảo đảm ca căng da mặt của các nàng sẽ diễn ra nhanh chóng, thành công mỹ mãn và đạt hiệu quả cao hơn gấp nhiều lần bí quyết trẻ hóa da mặt tự nhiên.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này