Máy Tính Camera an ninh giá rẻ phục vụ tốt cho mọi gia đình

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi muaxcash23, 26/5/24.

  1. muaxcash23

    muaxcash23 Member

    Tham gia ngày:
    14/9/23
    Bài viết:
    474
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện nay, có nhiều gia đình đã hoặc đang có kế hoạch lắp đặt camera an ninh. Đầu tư vào thiết bị này không phải là chi phí quá lớn nhưng mang lại sự bảo đảm và nhiều ưu điểm. Dưới đây là danh sách những camera an ninh phổ biến nhất MuaCash Computer giới thiệu để bạn tham khảo.

    [​IMG]

    Lắp Đặt Camera Chống Trộm Có Dây Cần Lưu Ý Những Gì?
    Là hệ thống camera chống trộm không cần wifi, chúng hoạt động truyền tải hình ảnh nhờ kết nối với dây cáp tín hiệu và đầu ghi hình chuyên dụng. Do đó, chúng thường được gọi là hệ thống camera chống trộm có dây.

    Để hoạt động được thì hệ thống camera an ninh này cần phải có đầy đủ các thiết bị & phụ kiện cần thiết như: camera, đầu ghi, ổ cứng, dây cáp, phụ kiện…

    • Thu hình chất lượng từ chuẩn nét HD đến Siêu nét Super HD 2K
    • Tín hiệu ổn định, không bị mất tín hiệu do đổi mật khẩu wifi
    • Hoạt động chuyên nghiệp, tuổi thọ kéo dài đến chục năm
    • Thiết kế mẫu mã phù hợp lắp trong nhà và ngoài trời
    • Đáp ứng được nhu cầu lắp đặt cho không gian rộng lớn.
    Top Camera an ninh giá rẻ phục vụ tốt cho mọi gia đình
    Xem thêm: Cách kết nối điện thoại với camera giám sát đơn giản

    Camera Hikvision DS-2CD1121-I
    [​IMG]

    Thiết bị Camera Hikvision DS-2CD1121-I có thiết kế tròn trẻ trung và đẹp mắt, với kích thước nhỏ gọn. Sản phẩm có khả năng quay góc ngang 85 độ và góc dọc 44 độ, hỗ trợ tầm xa hồng ngoại lên đến 30m. Camera này có độ phân giải 2MP, sử dụng công nghệ CMOS và tích hợp nhiều chế độ cân bằng sáng, bù sáng, chống nhiễu, chống ngược sáng,… Điều này giúp cho chất lượng hình ảnh giám sát luôn được đảm bảo rõ nét, cho dù ở bất kỳ điều kiện nào.

    Camera KBvision KX-1012N hỗ trợ đến 20 người truy cập mà không gây trễ hình. Bạn cũng có thể kết nối nhiều thiết bị khác với camera này để giám sát đồng thời một cách liền mạch.

    Camera KBvision KN-H22PWPV
    Camera KN-H22PWPV của KBvision là sản phẩm cao cấp từ Mỹ, được thiết kế với tông màu đen sang trọng, phù hợp cho các căn nhà rộng. Với độ phân giải 2MP, cảm biến CMOS và nhiều tính năng hỗ trợ, camera này mang đến hình ảnh sống động, rõ nét và màu sắc chân thực.

    Camera Hikvision DS-2CE16D0T-IR
    [​IMG]

    Hikvision là một thương hiệu hàng đầu chuyên sản xuất thiết bị bảo vệ an ninh với đa dạng mẫu mã. Camera Hikvision DS-2CE16D0T-IR cung cấp hình ảnh Full-HD chất lượng cao và công nghệ HD-TVI giúp truyền dẫn video mượt mà. Thiết kế chống nước IP66 cho phép sử dụng cả trong nhà lẫn ngoài trời, với kích thước nhỏ gọn và thiết kế linh hoạt, camera này có thể được đặt ở nhiều vị trí khác nhau.

    Camera QUESTEK One QB-6111S4
    Camera Questek Win QB-6111S4 có thiết kế thông minh với vật liệu chống nước đến mức tuyệt đối, phù hợp lắp đặt ngoài trời như ngoài cổng nhà, trong sân vườn. Camera này có độ phân giải 1MP nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng. Góc quay của máy là 64 độ và có khả năng quay trong điều kiện thiếu sáng với hồng ngoại 30m. Sản phẩm còn được trang bị các công nghệ như chống ngược sáng, cân bằng độ sáng, chống nhiễu 3D-DNR, chống bụi và chống nước đạt chuẩn IP67.

    Camera an ninh gia đình không cần quá cao cấp nhưng cần đảm bảo độ bền và khả năng quay đêm. Việc lựa chọn sản phẩm phù hợp còn phụ thuộc vào vị trí và đặc điểm ngôi nhà cũng như nhu cầu sử dụng của bạn.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này