Linh tinh Dancing Juices - "60 Mẹo Thực Tế Giúp Bạn Đánh Bại Cơn Khát Thuốc Lá" đồng nai

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi VNVAPEPOD1, 26/5/24.

  1. VNVAPEPOD1

    VNVAPEPOD1 New Member

    Tham gia ngày:
    1/2/24
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hút thuốc làm tăng nguy cơ phát triển bệnh tim mạch vành do làm giảm lượng cholesterol tốt và tăng hình thành các mảng bám xơ vữa động mạch. Hút thuốc cũng làm tăng huyết áp và tăng cục máu đông, làm tăng nguy cơ đột quỵ. Chỉ 1 ngày sau khi bỏ hút thuốc, nguy cơ đau tim và đột quỵ bắt đầu giảm nhờ việc bình thường hóa nhịp tim, huyết áp và oxy máu.
    Khi bạn ngưng hút thuốc, chỉ trong vòng 20 phút sau đó, nhịp tim sẽ giảm xuống và trở lại bình thường. Huyết áp cũng bắt đầu giảm và tuần hoàn máu đến các cơ quan bắt đầu cải thiện.
    Tìm hiểu thêm các máy cai thuốc lá tại đây: https://dancingjuices.com/review-mosmo-zd-9000-puffs-chiec-zippo-da-nang/
    Khí cacbon monoxide trong khói thuốc lá ngăn không cho oxy đi vào phổi và máu. Khi hít phải liều lượng lớn trong thời gian ngắn, có thể bị ngạt thở do thiếu oxy. Chỉ sau 12 giờ không hút thuốc, cơ thể sẽ tự làm sạch lượng khí carbon monoxide dư thừa từ thuốc lá và làm tăng mức oxy của cơ thể.
    [​IMG]
    Sau 2 ngày không hút thuốc, các dây thần kinh chịu trách nhiệm khướu giác và vị giác dần được tái tạo trở lại. Người bỏ hút thuốc sẽ có vị giác và khướu giác nhạy bén trở lại.

    Sau 1 tháng ngưng hút thuốc màng phổi bắt đầu cải thiện, dung tích phổi được cải thiện, những người hút thuốc trước đây có thể nhận thấy ít ho và khó thở hơn. Chức năng của phổi dần hồi phục trong những tháng tiếp theo.

    Sau 9 tháng bỏ thuốc lá, phổi đã tự hồi phục đáng kể. Lông mao bên trong phổi đã phục hồi và tần suất nhiễm trùng phổi giảm đi vì các lông mao có thể thực hiện chức năng của chúng dễ dàng hơn.

    Người bỏ hút thuốc lá được 1 năm, nguy cơ mắc bệnh tim mạch vành của một người giảm 50%. Rủi ro này sẽ tiếp tục giảm qua các mốc 1 năm.
    Sau 20 năm, nguy cơ tử vong do các yếu tốc liên quan hết hút thuốc bao gồm cả bệnh phổi và ung thư giảm xuống mức của một người chưa bao giờ hút thuốc.
    Từ bỏ thuốc lá sau 10 năm, nguy cơ phát triển ung thư phổi và tử vong do ung thư phổi của một người gần như giảm một nửa so với một người tiếp tục hút thuốc. Khả năng phát triển bệnh tim mạch vành của người đã ngưng hút thuốc 15 năm tương đương với người không có tiền sử hút thuốc.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này