Linh tinh Những điểm nổi bật của máy sinh hóa AU680

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi DatViet, 24/5/24.

  1. DatViet

    DatViet Member

    Tham gia ngày:
    5/9/23
    Bài viết:
    116
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sales
    Máy xét nghiệm sinh hóa AU680 của hãng Beckman Coulter là thiết bị xét nghiệm hiện đại, đáp ứng nhiều xét nghiệm quan trọng trong lĩnh vực sinh hóa, hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ trong việc chẩn đoán bệnh tình của bệnh nhân. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu với bạn những đặc điểm chính của thiết bị xét nghiệm này, hãy theo dõi cùng Đất Việt Medical nhé!

    Giới thiệu về máy sinh hóa AU680

    Máy xét nghiệm hóa sinh AU680 là một máy xét nghiệm hiện đại, được sản xuất bởi hãng Beckman Coulter. Sản phẩm được nhiều phòng khám lớn và khối bệnh viện công sử dụng nhiều nhờ những giá trị mà sản phẩm đem lại trong công tác khám bệnh, chữa bệnh và theo dõi điều trị bệnh.

    [​IMG]

    Về thương hiệu sản xuất - Beckman Coulter. Đây là một thương hiệu sản xuất các thiết bị y tế lớn trên thế giới, phục vụ nhu cầu xét nghiệm của nhiều phân khúc khác nhau như phòng khám vừa và nhỏ, phòng khám lớn, bệnh viện. Beckman Coulter được thành lập bởi ông Arnold O.Beckman vào năm 1935, tại bang California (Hoa Kỳ). Ban đầu, hãng chỉ là một phòng thí nghiệm nhỏ liên quan đến kỹ thuật, phục vụ Chính phủ Mỹ, sau đó hãng đã phát triển mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực thuộc ngành y tế. Với năng lực nghiên cứu và phát triển mạnh mẽ, Beckman Coulter đã cho ra mắt nhiều sản phẩm như: Máy xét nghiệm huyết học, máy xét nghiệm sinh hóa, máy ly tâm, máy đếm tiểu phân,...

    Đến nay, sản phẩm và hệ thống phân phối của Beckman Coulter đã có mặt tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ từ Nam Mỹ, Bắc Mỹ, Châu Âu đến Châu Á, Châu Phi và Châu Đại Dương. Tại Việt Nam, hãng đã đặt một văn phòng đại diện chính thức để thuận lợi trong việc tìm hiểu và đáp ứng nhu cầu người dùng.

    Nguyên lý hoạt động của máy xét nghiệm sinh hóa AU680

    Giống như nhiều máy xét nghiệm sinh hóa khác, máy sinh hóa AU680 cũng hoạt động dựa trên phương pháp đo quang (đo màu). Theo đó, máy sẽ sử dụng một nguồn sáng như một phần xúc tác khiến cho phản ứng diễn ra. Sau đó, mẫu xét nghiệm ở cuvette sẽ biến đổi và đổi màu hoặc phát sáng. Máy sinh hóa sẽ tiếp nhận tín hiệu dạng ánh sáng này và chuyển nó thành tín hiệu điện. Một bộ phận sẽ phân tích tín hiệu này và đưa ra kết quả phân tích cuối cùng, được hiển thị trên màn hình của máy.

    Máy sinh hóa Beckman Coulter AU680 được tích hợp các bộ phận sau:

    Nguồn sáng: Nguồn sáng được sử dụng là đèn halogen để đem lại hiệu quả tối ưu. Đây là loại đèn có độ ổn định tương đối cao, thời gian sử dụng lâu dài. Đèn của máy AU680 có tới 13 bước sóng, giúp hỗ trợ quá trình phân tích tốt nhất.

    Bộ chọn bước sóng: Mỗi loại xét nghiệm cần 1 bước sóng phù hợp, do đó, máy sinh hóa Beckman Coulter sử dụng bộ chọn bước sóng để lọc và chọn được bước sóng phù hợp với xét nghiệm cần thực hiện.

    Xem thêm: https://datvietmedical.com/may-xet-nghiem-sinh-hoa-au680-co-gi-tot-nid212.html
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này