Y Tế Hút mỡ bắp tay và nách giá bao nhiêu? Bảng giá siêu ưu đãi

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi ngophuong, 24/5/24.

  1. ngophuong

    ngophuong Member

    Tham gia ngày:
    2/5/24
    Bài viết:
    278
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Câu hỏi tư vấn: “Hi Bệnh viện, tuần tới em cùng bà chị họ tính tới bệnh viện hút mỡ bắp tay và nách nè. Trước khi đến thì em muốn hỏi chi phí trước để còn lo gom góp tiền cho đủ nữa. Bệnh viện tranh thủ tư vấn sớm cho em nha.” (Ngọc Hiền – Đồng Nai)

    Trả lời: Chào chị Ngọc Hiền! Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Về thắc mắc chi phí hút mỡ bắp tay và nách, chúng tôi xin phép được tư vấn như sau:

    HÚT MỠ BẮP TAY VÀ NÁCH GIÁ BAO NHIÊU? BẢNG GIÁ SIÊU ƯU ĐÃI

    Có một sự thật là khi lựa chọn hút mỡ bắp tay và nách tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, chị Ngọc Hiền cũng như các chị em không cần e ngại chi phí thực hiện. Bởi Bệnh viện luôn dành cho quý khách hàng của mình mức giá cực kì phải chăng và hợp “túi tiền”. Đặc biệt tại thời điểm này, các dịch vụ hút mỡ còn có thêm chương trình KHUYẾN MÃI LỚN NHẤT trong năm với mức giảm giá KHỦNG. Có thể giúp các nàng tiết kiệm chi phí tối đa. Hấp dẫn quá phải không nào!

    Với số lượng áp dụng có hạn, các chị em hãy nhanh tay đăng ký giữ suất ưu đãi cho mình ngay bây giờ nhé. Dưới đây là bảng giá hút mỡ bắp tay và nách chi tiết và cách thức đăng ký vô cùng đơn giản:

    Không dừng lại ở đó, dịch vụ hút mỡ bắp tay và nách của Bệnh viện còn “ ghi điểm” với chất lượng dịch vụ cao cấp cùng hàng loạt ưu điểm nổi trội. Cụ thể hơn chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu trong phần tiếp theo.

    [​IMG]

    BỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG – “ĐỊA CHỈ VÀNG” LÀM ĐẸP TẠI TP. HCM

    Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Tp. HCM. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được biết đến là 1 trong 3 cơ sở làm đẹp uy tín uy tín TP. HCM. Đến đây hút mỡ bắp tay và nách, các chị em sẽ được:

    - Trực tiếp Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cũng là Giám đốc Bệnh viện thăm khám, tư vấn và thực hiện hút mỡ. Bác sĩ Hùng với chuyên môn giỏi, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Đảm bảo sẽ mang lại cho các chị em một “thành quả” hút mỡ bắp tay và nách hoàn hảo hơn cả sự mong đợi.

    - Ứng dụng các công nghệ hút mỡ bắp tay và nách tiên tiến bậc chỉ có hiện nay. Với hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại được Bệnh viện nhập khẩu từ nước ngoài. Và đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng và độ an toàn cao của Cục FDA (Hoa Kỳ).

    [​IMG]

    - Chăm sóc chu đáo, tận tình ở cả trước, trong và sau khi hút mỡ bắp tay và nách. Đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…của Bệnh viện lúc nào cũng thân thiện, nhiệt tình và làm việc chuyên nghiệp. 24/7 hết lòng chăm sóc cho các chị em thật tận tâm. Để các nàng cảm nhận được trọn vẹn sự thoải mái, thư giãn và vui vẻ khi làm đẹp tại đây.

    HÚT MỠ BẮP TAY VÀ NÁCH – NHỮNG LỜI KHEN “CÓ CÁNH” CỦA ĐÔNG ĐẢO KHÁCH HÀNG

    Với dịch vụ hút mỡ bắp tay và nách ấn tượng như thế, không có gì bất ngờ khi có đông đảo chị em tin tưởng tìm đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng hút mỡ “tút tát” vóc dáng. Và hơn hết, tất cả chị em đều bày tỏ sự hài lòng vô cùng với kết quả nhận được.

    Bằng chứng là hội chị em không ngừng dành tặng cho Bệnh viện cũng như Bác sĩ Hùng những “cơn mưa” lời khen và vô vàn các đánh giá 5 sao đầy tích cực. Một lần nữa khẳng định, chất lượng dịch vụ hút mỡ bắp tay và nách uy tín của Bệnh viện.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này