Điện Tử Remote đèn năng lượng mặt trời

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi ntechsolar, 21/5/24.

  1. ntechsolar

    ntechsolar New Member

    Tham gia ngày:
    20/5/24
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    SEO
    Nơi ở:
    Thành Phố Thủ Đức.
    Ngày nay, nhờ sự bùng nổ của công nghệ mà các hãng đèn năng lượng có sự phát triển cực kỳ mạnh. Nhờ thế mà người dùng cũng được hưởng lợi rất nhiều từ việc này. Giá đèn solar light ngày càng rẻ hơn nhưng tiện ích lại ngày càng nhiều và ngày một vượt trội hơn. Trong số đó, việc dùng remote để điều khiển đèn năng lượng mặt trời là một trong những giải pháp thông minh. Giúp chúng ta kiểm soát bóng đèn năng lượng một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.

    [​IMG]

    I. Giới thiệu về remote điều khiển đèn năng lượng mặt trời


    Là sự kết hợp hoàn hảo giữa bóng đèn mặt trời và bộ điều khiển từ xa. Đây là một bước tiến vượt bậc trong công nghệ chiếu sáng những năm trở lại đây. Remote đèn năng lượng mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và vô cùng tiện lợi.

    1. Nguyên lý hoạt động của bộ điều khiển đèn năng lượng mặt trời

    Hầu hết đèn năng lượng mặt trời đều đi kèm trong hộp một chiếc remote để điều khiển từ xa. Nó có nguyên lý hoạt động như sau:

    [​IMG]

    • Sử dụng tia hồng ngoại (IR): Remote phát ra các xung ánh sáng hồng ngoại mang mã nhị phân cụ thể, mắt thường không nhìn thấy được.
    • Bộ phát tín hiệu: Khi người dùng ấn nút trên remote, một chuỗi các tín hiệu được gửi đến đèn.
    • Bộ thu tín hiệu: Đèn năng lượng mặt trời có bộ thu tín hiệu để nhận các xung ánh sáng hồng ngoại từ remote.
    • Giải mã và thực thi lệnh: Bộ vi xử lý trong đèn solar sẽ giải mã tín hiệu nhị phân. Và thực hiện các lệnh tương ứng khi người dùng bật/tắt, điều chỉnh tăng giảm độ sáng, hẹn giờ,..
    2. Điều khiển đèn năng lượng mặt trời bằng điện thoại

    Ngoài ra việc chúng ta có thể điều khiển đèn năng lượng bằng remote ra. Người dùng còn có thể điều chỉnh các tính năng lượng có trên đèn mặt trời thông qua ứng dụng trên điện thoại. Thông qua việc tải app sau đó truy cập vào ứng dụng để kết nối với tần số trên bo mạch đèn solar.

    [​IMG]

    Ngoài ra, một số remote đèn năng lượng mặt trời cao cấp có thể sử dụng kết hợp với Bluetooth hoặc Wifi để mở rộng chức năng điều khiển. Nên khi mua đèn năng lượng mặt trời, hãy chú ý lựa chọn loại nào có đầy đủ chức năng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình là được.

    II. Điểm ưu việt của remote đèn năng lượng mặt trời

    Điều khiển đèn năng lượng mặt trời bằng remote không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Mà còn mang lại sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian công sức hơn cho người dùng. Với khả năng điều khiển bóng đèn mặt trời từ xa với khoản cách lên đến 15m. Nhờ vậy mà người dùng có thể điều khiển đèn từ xa một cách dễ dàng và tiện lợi hơn.

    1. Nâng tầm trải nghiệm chiếu sáng của đèn nlmt

    Remote đèn năng lượng mặt trời cho phép bạn bật/tắt bóng đèn solar dễ dàng dù ở bất kỳ vị trí nào. Ngay cả khi bạn lắp đặt đèn năng lượng mặt trời ở độ cao 5 – 6m, khó tiếp cận vẫn xài được. Nhờ khả năng này mà người dùng có thể tiết kiệm được rất nhiều công sức và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Đặc biệt hữu ích khi bạn cần sử dụng đột xuất hoặc cần dùng trong những tình huống khẩn cấp.

    [​IMG]

    Với remote đèn năng lượng mặt trời, bạn không chỉ đơn giản là bật/tắt đèn nữa. Mà người dùng đang có cho mình một thiết bị chiếu sáng thông minh và vô cùng tiện lợi. Góp phần nâng tầm trải nghiệm chiếu sáng của căn nhà bạn. Hãy mua ngay cho gia đình mình một bóng đèn năng lượng để sử dụng thử nhé.

    2. Remote đèn năng lượng có tính năng hẹn giờ tắt

    Một điểm đáng chú ý nữa là remote điều khiển đèn năng lượng mặt trời. Đó là bạn có thể hẹn giờ tắt nhờ được tích hợp tính năng cảm biến ánh sáng thông minh. Người dùng có thể thiết lập thời gian bật/tắt đèn theo ý muốn của mình. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn không có thời gian để kiểm soát đèn một cách thủ công.

    Thêm vào đó, remote điều khiển đóng vai trò rất quan trọng trên đèn năng lượng mặt trời. Bạn có thể tắt đèn khi không cần thiết hoặc hẹn giờ để đèn sạc năng lượng mặt trời tự động tắt. Điều này vô cùng hữu ích vào những lúc bạn đang mệt mỏi không muốn đi bật đèn. Đặc biệt là trường hợp bạn phải đi xa vài ngày không có ở nhà để bật điện.

    3. Điều chỉnh đèn solar linh hoạt nhờ remote năng lượng mặt trời

    Bạn có thể điều chỉnh cường độ ánh sáng và thời gian sáng cho phù hợp với không gian và mục đích sử dụng. Dùng 85% độ sáng để cho ánh sáng trở nên dịu nhẹ hơn cho phòng ngủ. Tăng độ sáng lên để bóng đèn mặt trời sáng mạnh hơn cho khu vực ngoài trời để làm việc. Ngoài ra, bạn có thể chuyển đổi qua lại giữa các chế độ bằng remote đèn năng lượng mặt trời.

    [​IMG]

    Trong các ứng dụng ngoài trời, remote điều khiển đèn năng lượng mặt trời trở nên cần thiết và hữu ích. Ví dụ, trong các khu vườn, công viên hoặc sân vườn, việc sử dụng remote giúp người dùng điều khiển đèn từ xa mà không cần phải di chuyển đến từng bộ đèn để thao tác. Điều này đồng nghĩa với việc tiết kiệm thời gian và công sức, đặc biệt khi có nhiều đèn năng lượng mặt trời trong khu vực lớn.

    4. Remote điều khiển có giao diện trực quan và dễ sử dụng

    Cuối cùng, cách sử dụng remote điều khiển đèn năng lượng mặt trời solar vô cùng đơn giản. Bạn có thể dễ dàng để điều khiển bóng đèn solar chỉ bằng một vài thao tác trên remote.

    Trên tổng thể, remote năng lượng mặt trời đã mở ra một cách tiếp cận mới. Với các nút chức năng rõ ràng và có biểu tượng icon dễ hiểu. Người dùng có thể nhanh chóng làm quen và thao tác điều khiển một cách dễ dàng. Kể cả người lớn tuổi hay trẻ em đều có thể dùng được đèn cảm biến năng lượng mặt trời.
     
  2. ntechsolar

    ntechsolar New Member

    Tham gia ngày:
    20/5/24
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    SEO
    Nơi ở:
    Thành Phố Thủ Đức.
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này