Y Tế Lột da hút mỡ bụng - Địa chỉ uy tín hút mỡ bụng và căng da bụng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi ngophuong, 23/5/24.

  1. ngophuong

    ngophuong Member

    Tham gia ngày:
    2/5/24
    Bài viết:
    278
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Câu hỏi: Chào bác sĩ, Tôi nghe nói phương pháp lột da hút mỡ bụngrất phù hợp với những ai đang có vòng 2 nhiều mỡ, và da bị chảy xệ. Tuy nhiên, tôi đang băn khoăn không biết phương pháp này được thực hiện như thế nào và có nguy hiểm không. Bác sĩ tư vấn giúp tôi với ạ. Cảm ơn bác sĩ! (Uyên Ly)

    Giải đáp: Chào bạn Uyên Ly, Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với thắc mắc của bạn về vấn đề lột da hút mỡ bụng. Chúng tôi xin giải đáp bằng những thông tin trong bài viết dưới đây.

    LỘT DA HÚT MỠ BỤNG ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

    Lột da hút mỡ bụng đang là một vấn đề được nhiều chị em quan tâm, đặc biệt là đối với những ai đang gặp phải tình trạng bụng béo, và da chảy xệ. Để nhanh chóng khắc phục những tình trạng này. Nhiều khách hàng đã tìm đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để thực hiện hút mỡ bụng và căng da bụng.

    Lột da hút mỡ bụng được thực hiện bằng công nghệ hút mỡ bụng chân không. Bác sĩ sẽ giúp bạn loại bỏ đến 90% lượng mô mỡ gây nên khuyết điểm tại vòng 2. Bạn có thể tham khảo quy trình phẫu thuật dưới đây để hình dung lột da hút mỡ bụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được thực hiện như thế nào.

    - Thăm khám, tư vấn: Bác Ngô Mộng Hùng trực tiếp thăm khám, từ đó xác định lượng mỡ cần hút, cũng như tư vấn về kỹ thuật sử dụng lột da hút mỡ bụng.

    [​IMG]

    - Kiểm tra sức khỏe: Bạn sẽ tiến hành các xét nghiệm máu, kiểm tra sức khỏe tổng quát. Để đảm bảo phẫu thuật hút mỡ bụng diễn ra an toàn.
    - Tiến hành gây mê: Vì lột da hút mỡ bụng là một đại phẫu lớn, nên bác sĩ tiến hành gây mê để đảm bảo bạn có tâm lý thoải mái. Và không chịu bất kì đau đớn nào trong suốt quá trình phẫu thuật.
    - Phẫu thuật hút mỡ bụng: Bác sĩ sẽ tạo 1 đường mổ nhỏ ở vị trí khuất (dưới vùng bụng, trên vùng mu). Sau đó sử dụng thiết bị hút mỡ chân không hiện đại để loại bỏ lượng mỡ thừa. Đồng thời kết hợp căng da bụng để khắc phục tình trạng da bị chảy xệ.

    HÚT MỠ BỤNG TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

    Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang là 1 trong 3 Bệnh viện thẩm mỹ uy tín chỉ có khu vực miền nam. Thực hiện hàng ngàn ca hút mỡ bụng mỗi năm. Giúp nhiều chị em lấy lại được vóc dáng chuẩn đầy mê hoặc, với vòng eo thon gọn, săn chắc.

    [​IMG]

    Tất cả các ca phẫu thuật lột da hút mỡ bụng đều được thực hiện bởi đôi bàn tay khéo léo, nhiều năm kinh nghiệm của bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Bác sĩ từng có thời gian dài tác nghiệp tại Hàn Quốc, Hoa Kỳ,… nên am hiểu rất rõ về các kỹ thuật hút mỡ bụng nói riêng và các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nói chung.

    Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, tất cả khách hàng đều thấy hài lòng. Với cách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đội ngũ Bác Sĩ và nhân viên giỏi, làm việc tận tâm và tận tình. Sau khi có được kết quả như mong đợi, khách hàng đã tin tưởng giới thiệu người thân đến Bệnh viện thẩm mỹ để làm đẹp. Cùng xem qua một số phản hồi của khách hàng để hiểu hơn về chúng tôi nhé.

    Đội ngũ nhân viên, y tá được đào tạo bài bản. Đảm bảo mang đến cho bạn một gói dịch vụ chu đáo, tận tình từ trước và sau khi thực hiện lột da hút mỡ bụng. Bên cạnh đó, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn có một chính sách giá rất phải chăng, thân thiện với túi tiền của mọi khách hàng.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này