Linh tinh 3 thương hiệu nến thơm mà bạn rất đáng mua

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi tuyen2122, 23/5/24.

  1. tuyen2122

    tuyen2122 New Member

    Tham gia ngày:
    19/7/23
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    1 Heny garden
    Đây là một cửa hàng có đa dạng mẫu mã. Rất thích hợp cho những bạn thích trang trí không gian thêm sống động.
    Là một cửa hàng có đa dạng BST về nước hoa. Bạn có thể thoải mái lựa chọn những mùi mà mình yêu thích. Với nhiều kích thước khác nhau, có mức giá từ 150k đến 1 triệu. Được xem là thương hiệu nổi tiếng trên khắp các trang mạng xã hội nên có nhiều lượt mua khá cao. Mỗi mùi hương của cửa hàng này đều có rất nhiều lượt mua từ 1 ngàn cho đến vài chục ngàn lượt mua.
    Tìm hiểu thông tin về cửa hàng tại đây: henygarden.com

    2 Kioku
    [​IMG]
    Nến thơm Kioku Candle
    Đây là cửa hàng được không ít khách hàng ưa chuộng. Mặc dù đây là một cửa hàng trẻ tuổi mới mở gần đây tại Sài Gòn. Nhưng được sự giới thiệu và yêu mến của đông đảo các bạn trẻ về mùi hương cũng như giá cả hợp lí cho học sinh và sinh viên.
    Bên cạnh đó Kioku Candle vẫn luôn tập trung sản xuất ra nhiều mùi hương giúp bạn chữa lành, thư giãn. Ngoài ra,thương hiệu đạt chuẩn về chất lượng vì sản phẩm được làm 100% từ thiên nhiên. Có giá dao động từ 80k đến 400k. Ở đây bạn có thể tìm mua để làm quà tặng cho người yêu, bạn gái hay sếp của mình.
    Tìm hiểu thông tin về sản phẩm tại đây: https://kioku.com.vn/cua-hang/

    3 MAIBA
    Mặc dù có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng về chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất đối với khách hàng. Với mẫu mã đa dạng và có nhiều kích cỡ. Giúp sáng tạo cho nhiều không gian nơi làm việc, học tập, thư giãn. Cũng là một cửa hàng trẻ tuổi nhưng được rất nhiều người biết đến với sự nhiệt huyết và tận tâm trong sản phẩm.
    Sứ mệnh mà Maiba đặt ra là mang đến giải pháp tạo không gian đẳng cấp, sang trọng và thư giãn tới khách hàng, sắc đẹp cho gia đình Việt bằng sản phẩm chất lượng.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này