Dịch vụ Brand Voice Là Gì? 7 Bước Xây Dựng Brand Voice Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi TerusTechnology, 22/5/24.

  1. TerusTechnology

    TerusTechnology Member

    Tham gia ngày:
    5/4/24
    Bài viết:
    638
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp dịch vụ công nghệ số
    Nơi ở:
    Viet Nam
    Trong thế giới kinh doanh hiện đại, việc tạo ra một lời nói của thương hiệu mạnh mẽ không chỉ là một xu hướng mà còn là điều quan trọng để tạo ra các mối quan hệ và kết nối mạnh mẽ với khách hàng. Cùng Terus, tìm hiểu thêm về Brand Voice và 7 bước xây dựng Brand Voice qua bài viết dưới đây.

    [​IMG]
    I. Brand Voice là gì?
    Brand Voice - Giọng nói thương hiệu là cách thức nhất quán mà một thương hiệu giao tiếp với khách hàng của mình qua văn bản và lời nói. Nó thể hiện cá tính, giá trị và mục tiêu của thương hiệu, giúp tạo dựng kết nối với khách hàng và phân biệt thương hiệu với các đối thủ cạnh tranh.

    Hãy tưởng tượng bạn đang tham dự một bữa tiệc và trò chuyện với nhiều người khác nhau. Mỗi người sẽ có cách nói chuyện và phong cách riêng, giúp bạn nhận diện họ là ai. Tương tự như vậy, Brand Voice đóng vai trò như giọng nói của thương hiệu, giúp khách hàng nhận biết và ghi nhớ thương hiệu của bạn.

    II. Vai trò của Brand Voice đối với doanh nghiệp
    Brand Voice đóng vai trò then chốt trong việc xây dựng thương hiệu và thúc đẩy thành công cho doanh nghiệp. Terus sẽ giới thiệu một số vai trò quan trọng của Brand Voice:

    1. Tạo dựng bản sắc thương hiệu
    Brand Voice là yếu tố giúp phân biệt thương hiệu của bạn với các đối thủ cạnh tranh. Nó thể hiện cá tính, giá trị và mục tiêu của thương hiệu, giúp khách hàng nhận diện và ghi nhớ thương hiệu của bạn.

    Bằng cách sử dụng lời nói của nhãn hiệu, bạn có thể xác định và định hình ý kiến của khách hàng về công ty. Giọng nói thương hiệu mô tả tính chất, giá trị cốt lõi và mục tiêu của doanh nghiệp bằng cách sử dụng ngôn ngữ và cách thức truyền đạt riêng của mình. Nó mang lại cho thương hiệu sự nổi bật và khác biệt trong thị trường cạnh tranh, khiến khách hàng dễ dàng nhận diện và kết nối với nó.

    2. Kết nối với khách hàng
    Brand Voice phù hợp giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng ở mức độ cá nhân. Giọng điệu gần gũi, chân thành sẽ tạo dựng lòng tin và sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.

    Để giúp khách hàng và thương hiệu chung tạo ra mối liên kết tốt, giọng nói thương hiệu là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng. Thương hiệu có thể tạo sự gần gũi và tương tác tích cực bằng cách sử dụng ngôn ngữ mà đối tượng mục tiêu hiểu và thích. Điều này không chỉ mang lại cho khách hàng cảm giác hiểu biết về thương hiệu mà còn giúp họ hiểu được lối sống và giá trị của thương hiệu.

    3. Truyền tải thông điệp hiệu quả
    Brand Voice giúp truyền tải thông điệp của thương hiệu một cách rõ ràng, dễ hiểu và thu hút. Giọng điệu phù hợp sẽ khiến khách hàng tiếp thu thông điệp một cách hiệu quả hơn.

    Tìm hiểu thêm về Brand Voice Là Gì? 7 Bước Xây Dựng Brand Voice Hiệu Quả
     

    Tất cả ảnh up lên :

  2. vyyyyyy

    vyyyyyy New Member

    Tham gia ngày:
    11/5/24
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Công ty Cổ phần Công Nghệ WIFIM – WIFIM JSC được thành lập từ năm 2018 với đội ngũ nhân sự xuất phát điểm từ các trường Đại học chuyên đào tạo Công nghệ và Marketing. WIFIM JSC hoạt động trong lĩnh vực Digital Marketing, Thương mại điện tử, chuyển đổi số, Lập trình,… chúng tôi áp dụng thế mạnh kỹ thuật để giải quyết các vấn đề cho khách hàng.

    Chúng tôi là đội ngũ chuyên cung cấp các dịch vụ marketing đa dạng, bao gồm:

    ✅ SEO

    ✅ Content Marketing

    ✅ Dịch vụ Media

    ✅ Quảng cáo Website.

    ✅ Quản trị Website

    ✅ Phòng marketing thuê ngoài

    ✅ Dịch vụ chăm sóc Fanpage

    ✅ Dịch vụ Social Marketing

    ✅ Quảng cáo Facebook

    ✅ Thiết kế Website

    ✅ Video Marketing

    ✅ Email Marketing

    ✅ Zalo mini app

    ✅ Quảng cáo Tikitok và Zalo

    ✅ PR báo

    Nếu bạn cần tư vấn hoặc muốn biết thêm chi tiết về các dịch vụ của chúng tôi, đừng ngần ngại inbox hoặc thêm zalo số 0939933656 để được hỗ trợ tư vấn nhé!
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này