Dịch vụ Rèm Lá Dọc Là Gì?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi remmilan, 22/5/24.

  1. remmilan

    remmilan Member

    Tham gia ngày:
    25/3/24
    Bài viết:
    46
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đã từng nghe nói về màn sáo dọc nhưng chưa biết mẫu mã như thế nào. Rèm lá dọc là gì? ưu điểm của màn sáo dọc là gì? Sản phẩm phù hợp với không gian nào? Vệ sinh rèm có dễ không? Hãy cùng Rèm Milan theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé để tìm hiểu chi tiết về màn sáo dọc.

    [​IMG]

    Rèm cửa lá dọc là gì?

    Rèm lá dọc còn được gọi là rèm sáo dọc, màn lá hoặc màn sáo đứng. Rèm sáo dọc được lấy cảm hứng từ loại rèm vải mở ngang. Ngoài tính năng có thể đóng mở về hai bên hoặc một bên. Thì các lá rèm sáo dọc còn có thể xoay lật 180 độ để điều chỉnh ánh sáng cho phù hợp.

    Là dòng rèm cửa giá rẻ và được sử dụng nhiều cho các văn phòng làm việc. Thông thường nó được sử dụng cho các cửa sổ lớn và cửa ra vào. Trên thực tế chúng là một loại rèm rất linh hoạt. Có thể thích nghi với hầu hết mọi loại cửa phòng.

    Rèm sáo lá dọc cung cấp khả năng kiểm soát vô song đối với hướng, lượng ánh sáng và nhiệt đi vào phòng của bạn. Nghĩa là nó giúp giảm thiệt hại và phai màu cho đồ nội thất. Chống nắng giảm nhiệt cho các văn phòng cũng như giúp giảm hóa đơn tiền điện của bạn thông qua việc cản nhiệt.

    Ưu nhược điểm của rèm lá dọc là gì?

    Ưu điểm rèm lá dọc
    ây có lẽ chính là điều mà nhiều người quan tâm nhất. Bao giờ khi đến với một sản phẩm, điều ta mong mỏi lớn nhất chính là nó có nhiều công dụng giúp cho cuộc sống trở nên tiện nghi. Rèm lá dọc giúp giảm độ sáng tới mức vừa phải, đồng thời giữ cho bạn sự riêng tư trong căn phòng. Ngoài ra, sản phẩm này cũng cho thấy khả năng điều hòa nhiệt độ trong phòng, làm cho không khí thoáng mát.

    Điểm cộng tiếp theo của loại rèm này là ở khả năng dễ dàng sử dụng của nó, làm cho người dùng có thể nhanh chóng thích nghi. Khi được sử dụng để che cửa trượt, rèm có thể dễ dàng mở ra một phần theo nhiều góc độ khác nhau. Bạn đều có thể tùy chỉnh theo sở thích của mình mà không hề lúng túng.

    So với các mẫu rèm vải, rèm cửa lá dọc cũng được đánh giá là rất đa dạng về mẫu mã, phù hợp với nhiều phong cách không gian. Mành nhựa dọc có rất nhiều màu sắc và vật liệu cấu tạo khác nhau. Điều này đã làm cho chúng trở nên đặc biệt hơn các loại rèm cùng loại, thích hợp với mọi loại cửa sổ, tự do lắp đặt tại vị trí bất kỳ theo phong cách trang trí của từng ngôi nhà.

    Ngoài ra, rèm cửa lá dọc còn có một ưu điểm khác đó chính là dễ dàng làm sạch và lau chùi. Nếu như rèm vải thường khiến người dùng phải dành nhiều thời gian đễ giặt giũ, thì với rèm cửa lá dọc, điều đó lại đơn giản hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần một chiếc khăn ẩm và nhẹ hàng lau chùi từng lá vải là bụi bẩn sẽ được đánh bay. Bạn cũng có thể dùng máy hút bụi để hút đi bụi bẩn cũng được.

    Nhược điểm rèm lá dọc
    Bất kỳ một sản phẩm nào đều có những ưu và nhược điểm nhất định, rèm cửa lá dọc cũng không ngoại lệ. Khi rèm được mở ra, các cột dọc bắt đầu xoay chuyển và va chạm với nhau gây ra tiếng ồn đáng lo ngại. Điều tương tự này có thể xảy ra khi bạn đang mở cửa sổ, luồng không khí bên ngoài tràn vào thông qua chiếc rèm cũng tạo ra tiếng ồn nhất định

    Do vậy, bạn không nên sử dụng loại rèm này ở phòng ngủ. Thông thường, rèm lá dọc được bố trí để lắp đặt ở sau những tấm kính. Do vậy sẽ tránh được việc gió ùa vào làm cho rèm bay lên tạo ra tiếng ồn. Nhìn chung, nhược điểm này có phát sinh hay không còn phụ thuộc vào việc người dùng lắp đặt nó như thế nào.

    Loại rèm cửa lá dọc này cũng được cho là dễ bám bẩn. Tuy nhiên, theo đánh giá khách quan của chúng tôi, đây vừa có thể coi là nhược điểm mà cũng lại là ưu điểm. Bởi với chất liệu vải phủ nhựa, các bụi bẩn khi bám vào rèm sẽ dễ dàng được nhận thấy hơn là rèm vải. Do đó, việc lau chùi có thể diễn ra thường xuyên hơn và đó lại trở thành điểm tốt giúp chúng ta giữ rèm bền hơn.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này