Dịch vụ Cách xây dựng Content Marketing để giữ chân khách hàng trung thành

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi TerusTechnology, 13/5/24.

  1. TerusTechnology

    TerusTechnology Member

    Tham gia ngày:
    5/4/24
    Bài viết:
    638
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp dịch vụ công nghệ số
    Nơi ở:
    Viet Nam
    Tạo Content Marketing để kết nối với cơ sở khách hàng hiện tại của bạn là một yếu tố khác cần xem xét. Đây là nơi bạn có thể xây dựng lòng trung thành và cải thiện khả năng giữ chân khách hàng. Hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

    [​IMG]
    I. Xuất bản nội dung chất lượng cao một cách nhất quán
    Điều đầu tiên là trang web của bạn phải là một sinh vật sống. Mỗi cập nhật bạn thực hiện cho trang web của mình đều ảnh hưởng đến cách trang web tương tác với cả công cụ tìm kiếm và khách hàng.

    Nội dung bạn cung cấp càng mới, bạn càng tăng thêm giá trị cho trải nghiệm người dùng. Vì vậy, trang web trở thành một công cụ thu hút người dùng quay lại để xem thêm.

    May mắn thay, nội dung cập nhật thường xuyên không nhất thiết phải ở dạng bài đăng trên blog và bản tin. Đa dạng hóa các loại nội dung của bạn với câu hỏi thường gặp, bản giới thiệu sản phẩm, hướng dẫn, vlog và podcast.

    Tạo Content Marketing liên tục tất nhiên không phải là một việc dễ dàng. Dưới đây là một số chiến lược cần cân nhắc nếu bạn muốn giữ cho nội dung của mình luôn mới mẻ và cập nhật.

    • Dành thời gian mỗi tuần để tạo một số nội dung. Tuân thủ lịch trình có thể tạo nên sự khác biệt.
    • Hãy động não 10-20 chủ đề cùng một lúc để bạn có thể bắt đầu viết. Điều này sẽ giúp bạn không cần phải nghĩ đến chủ đề mới mỗi khi bạn tạo nội dung mới.
    • Bất cứ khi nào có thể, bạn nên luôn sử dụng lại nội dung của mình sang các định dạng phổ biến khác. Chia nhỏ số liệu thống kê, giới thiệu những phát hiện bất ngờ và tóm tắt lại nghiên cứu của bạn trong các bản tin và video. Bằng cách đó, bạn sẽ có thể tạo ra một nội dung trong một chặng đường dài.
    II. Tận dụng “sự thông minh” của khách hàng
    Dữ liệu khách hàng cung cấp thông tin về hoạt động của khách hàng tại một thời điểm và điểm tiếp xúc cụ thể. Yêu cầu của khách hàng sẽ đưa tính năng này tiến thêm một bước. Đây là những hiểu biết sâu sắc có được từ việc thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng ở mọi giai đoạn trong hành trình của khách hàng.

    Để bắt đầu quá trình này, bạn sẽ muốn tạo chân dung khách hàng cho các nhóm được phân khúc của mình. Tiếp theo, phân tích từng nhóm.

    Phân tích người dùng cung cấp luồng dữ liệu liên tục để hướng dẫn các nỗ lực Content Marketing của bạn. Đặc biệt, dữ liệu mô tả, tương tác, hành vi và cơ sở dữ liệu giúp bạn định lượng, phân loại và theo dõi trải nghiệm của khách hàng.

    Mỗi điểm tiếp xúc cho phép các công ty hiểu rõ hơn nhu cầu của người tiêu dùng. Từ giờ trở đi, thương hiệu có thể mang đến cho người dùng trải nghiệm cá nhân hóa hơn.

    Tìm hiểu thêm về Cách xây dựng Content Marketing để giữ chân khách hàng trung thành
     

    Tất cả ảnh up lên :

Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này