Máy Móc Các bước ứng dụng của bơm chân không trong sản xuất kính

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi vihoang, 5/5/24.

  1. vihoang

    vihoang Member

    Tham gia ngày:
    21/2/22
    Bài viết:
    693
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Các bước ứng dụng của bơm chân không trong sản xuất kính

    Trong ngành sản xuất kính an toàn, máy bơm chân không được sử dụng trong rất nhiều ứng dụng khác nhau. Chúng đóng vai trò quan trọng trong quá trình vận hành máy móc và đảm bảo sản xuất an toàn cho người sử dụng và mang lại sản phẩm tốt nhất.

    Đối với lĩnh vực sản xuất kính an toàn máy bơm hút chân không được sử dụng với nhiều ứng dụng, nhiều mục đích khác nhau và mang lại hiệu quả sử dụng khác nhau.

    Bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về các ứng dụng của máy bơm hút chân không trong sản xuất kính an toàn mời quý khách hàng cùng tham khảo nhé!

    [​IMG]

    Ứng dụng của bơm chân không trong sản xuất kính

    Đối với máy bơm chân không có rất nhiều ứng dụng của dòng bơm công nghiệp này trong các ngành công nghiệp sản xuất hiện nay và đặc biệt máy bơm chân không cũng có thể sử dụng với nhiều lĩnh vực khác nhau.

    Các bước ứng dụng bơm hút chân không trong sản xuất kính an toàn như sau:

    Bước 1: Kính được cắt theo yêu cầu từ đó các lớp kính được cắt nhỏ hơn so với ban đầu và đặt tại vị trí an toàn nhất đúng với quy định của người sử dụng

    Bước 2: Các tấm kính sau khi đã được làm sạch ở Bước 1 sẽ được chuyển sáng máy rửa một lần nữa và lần này được rửa bằng hệ thống nước rửa tinh khiết. Vai trò của máy bơm hút chân không trong bước này vô cùng quan trọng

    Bước 3: Tấm kính thứ nhất được đưa lên bàn định vị sau đó tấm film PVB được phủ lên bề mặt kính và được cắt bằng kích thước của tấm kính.

    Bước 4: Tấm kính thứ hai sau khi cắt được sử dụng qua máy hút chân không và được sử dụng với nhiều ứng dụng khác nhau

    Bước 5: Các tấm kính lần lượt được sử dụng máy bơm hút chân không giúp kính an toàn hơn, chắc hơn, sử dụng bền bỉ và không bị lọt khí khi sử dụng

    Bước 6: Các mặt kính được chờ gia nhiệt sau khi hoàn thành các bước cơ bản và có thể đi vào sử dụng

    Bước 7: Các kệ đựng kính sẽ được đưa vào hệ thống nén và gia nhiệt ở nhiệt độ 160 độ C trong thời gian khoảng 3 giờ tùy thuộc vào độ dày các tấm kính, sau khi đạt tới nhiệt độ quy định thì được làm nguội bằng không khí một cách đồng đều và kính sẽ được đưa ra khỏi hệ thống nén và gia nhiệt.

    Bước 8: Sản phẩm kính hoàn chỉnh qua 7 công đoạn trên sẽ được tiến hành kiểm tra lại nghiêm ngặt trước khi nhập kho thành phẩm. Những sản phẩm không đạt yêu cầu kĩ thuật sẽ bị loại bỏ. Sau khi hoàn thành 8 bước trên, ta có được sản phẩm kính ghép hoàn thiện.

    Liên hệ ngay Vimex 0943889440 nếu cần tư vấn nhé.



    [​IMG]


    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm hóa chất mini
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này