Máy Móc Tìm hiểu bơm thủy lực bánh răng có những loại nào?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi vihoang, 26/4/24.

  1. vihoang

    vihoang Member

    Tham gia ngày:
    21/2/22
    Bài viết:
    676
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Tìm hiểu bơm thủy lực bánh răng có những loại nào?


    Máy bơm thủy lực bánh răng cũng có nhiều loại khác nhau, tương tự như các loại máy bơm bánh răng khác, để đáp ứng các nhu cầu của người sử dụng trong các hệ thống thủy lực thứ cấp và hệ thống thủy lực áp suất cao.

    Nếu muốn sử dụng máy bơm thủy lực bánh răng hiệu quả người sử dụng cần biết cách lựa chọn máy bơm thủy lực bánh răng đúng cách.

    Vậy có những loại máy bơm thủy lực bánh răng nào và ứng dụng từng loại máy bơm thủy lực bánh răng như thế nào?

    [​IMG]

    Bơm thủy lực bánh răng có những loại nào?

    Chúng ta chỉ xét hai loại máy bơm thủy lực bánh răng cơ bản có nhiều ứng dụng nhất trong các loại máy bơm thủy lực bánh răng hiện nay trên thị trường:

    - - Bơm thủy lực bánh răng trong là loại bơm thủy lực bánh răng được sử dụng làm bơm thứ cấp trong hệ thống bơm thủy lực áp suất thấp. Bơm thủy lực bánh răng bên trong có hai bánh răng ăn khớp với nhau, một bánh răng chủ động và một bánh răng thụ động. Bơm thủy lực bánh răng có thêm bộ phận liềm dẫn chất lỏng bơm di chuyển trong buồng bom từ buồng hút đến buồng đẩy. Bộ phận này được làm bằng chất liệu hợp kim được nung ở nhiệt độ cao để tăng độ cứng và độ bền. Có thể chịu được áp lực cao. Bánh xe chủ động và thụ động luôn được đặt lệch tâm. Khi bánh răng chủ động quay thì bánh răng thụ động quay cùng chiều trong stato. Chất lỏng trong các rãnh răng theo hướng quay của bánh răng và được vận chuyển từ khoang hút đến khoang xả dọc theo vỏ bơm. Các khoang hút và khoang đẩy được ngăn cách nhau bằng một màn chắn.

    - Máy bơm thủy lực bánh răng ăn khớp ngoài là loại máy bơm thủy lực bánh răng có ứng dụng làm máy bơm cơ khí trong hệ thống thủy lực áp lực cao. Máy bơm thủy lực bánh răng ăn khớp ngoài có hai bánh răng quay ngược chiều nhau và quay quanh hai trục bơm khác nhau. Máy bơm thủy lực bánh răng có cấu tạo đơn giản và có kích thước nhỏ gọn hơn máy bơm thủy lực bánh răng ăn khớp trong vì vậy có giá cả rẻ hơn, tiện lợi hơn khi sử dụng. Bánh răng chủ động được nối với trục của bơm quay và kéo theo bánh răng bị động quay. Chất lỏng ở trong các rãnh răng theo chiều quay của các bánh răng chuyển từ khoang hút đến khoang đẩy vòng theo vỏ bơm. Khoang hút và khoang đẩy được ngăn cách với nhau bởi những mặt tiếp xúc của các bánh răng ăn khớp và được xem là kín.

    Với những cách phân loại khác máy bơm bánh răng thủy lực có thể có những loại khác nhau khi sử dụng.

    Khách hàng vui lòng liên hệ với Vimex nếu cần tư vấn sử dụng lựa chọn bơm thủy lực bánh răng nhé!

    Hotline: 0943889440



    [​IMG]


    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:máy bơm hóa chất tự mồi
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này