Nước Hoa - Mỹ Phẩm Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng app Trentips

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi haitien, 26/4/24.

  1. haitien

    haitien Member

    Tham gia ngày:
    25/7/23
    Bài viết:
    516
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Có bạn nào đang tìm kiếm một công việc có thể làm ở bất kì đâu kể tăng thêm thu nhập không nào? Ở thời điểm hiện tại thì kiếm tiền online là một phương án được rất nhiều người quan tâm đấy. Đến với bài viết lần này mình sẽ giới thiệu đến các bạn cách kiếm tiền online không cần vốn cho học sinh, sinh viên hay những người đang đi làm muốn k.i.ế.m thêm thu nhập . Với cách kiếm tiền bên dưới, các bạn trẻ có thể tận dụng thời gian rảnh hằng ngày để kiếm thêm thu nhập ổn định, thậm chí là khá cao đấy.



    [​IMG]


    Giới thiệu về app Trentips

    Trentips là ứng dụng chuyên cung cấp thông tin về mỹ phẩm và làm đẹp. Ngoài ra, ứng dụng còn thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi, sự kiện của các nhãn hàng. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí và phù hợp với mọi lứa tuổi, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời tới người dùng.



    Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng app Trentips

    Tải ứng dụng Trentips


    - Bước 1: Truy cập liên kết ứng dụng trong Cửa hàng Google Play và AppStore qua liên kết sau:Liên kết tải xuống ứng dụng

    - Bước 2: Nhấp vào nút "Cài đặt" để cài đặt ứng dụng trên thiết bị của bạn.

    - Bước 3: Chờ cài đặt hoàn tất, bạn có thể vào ứng dụng từ màn hình chính, logo của ứng dụng



    1. Xem, đọc, bình luận những bài đánh giá thực tế

    - Khi bạn sử dụng app Trentips, bạn có thể dễ dàng tìm đọc các sản phẩm phù hợp cho bản thân thông qua những bài review từ những người dùng tin cây.
    - Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các đánh giá từ những người dùng có cùng loại da, nhóm tuổi và danh mục yêu thích, hoặc những người bạn follow, người nổi tiếng,...

    - Đặc biệt, bạn có thể bỏ túi ngay các mẹo làm đẹp, trang điểm, các phương pháp chăm sóc da đến từ các chuyên gia trang điểm, nhà sáng tạo, người nổi tiếng, KOLs,... để xinh đẹp hơn mỗi ngày.



    2. Điểm hoạt động trên ứng dụng được quy đổi thành tiền mặt

    Khi bạn sử dụng ứng dụng Trentips sẽ có rất nhiều cách để tích lũy điểm. Mình sẽ liệt kê một số cách dưới đây để các bạn tham khảo nhé:

    - Tải app nhận ngay 5000đ: Đây là món quà cho mỗi thành viên mới khi tham gia cộng đồng Trentips

    - Điểm danh mỗi ngày: Mỗi ngày chỉ cần bạn mở app lên thì hệ thống sẽ tự động cập nhật điểm danh và tặng bạn 1 số điểm tương ứng.




    [​IMG]



    - Tương tác bài viết: Bạn hãy là một công dân nhiệt huyết trong cộng đồng Trentips để được tích thật nhiều điểm nha. Mỗi lần like, bình luận, chia sẻ cũng sẽ được app ghi nhận 20đ/lần.

    - Review sản phẩm: Bạn chỉ cần đăng tải những chia sẻ, lời khuyên, đánh giá về sản phẩm kèm theo 1 hình ảnh về sản phẩm đó thì sẽ được tích lũy 3000 điểm. Tuy nhiên, 1 ngày chỉ được giới hạn 10 bài review thôi nhé. Đặc biệt, mỗi tháng sẽ chọn ra 3 bài review xuất sắc nhất để trao giải bài viết của tháng, do đó nếu may mắn thì bạn sẽ kiếm được 1 số tiền tương đối lớn từ app này.

    - Giới thiệu bạn bè: Mỗi tài khoản sẽ có một mã giới thiệu, mỗi khi mã giới thiệu được sử dụng thành công bạn sẽ nhận được 4000đ.




    [​IMG]



    Hiện tại, 100 điểm trên app sẽ tương ứng với 100 vnđ. Khi bạn tích lũy đủ số điểm tối thiểu 500.000 điểm tương ứng với 500000 vnđ thì bạn có thể rút tiền về tài khoản cá nhân. Nếu bạn siêng năng và thường xuyên vào app thì con số này có thể tích lũy sau 1,2 tuần sử dụng



    3. Nhận hoa hồng khi tham gia bán hàng bằng tiếp thị liên kết

    - Khi trở thành nhà tiếp thị liên kết, bạn sẽ nhận được hoa hồng ngay khi bán các sản phẩm.

    - Các thành viên muốn trở thành nhà tiếp thị liên kết có thể dùng mã của mình từ các trang thương mại điện tử đã có liên kết với Trentips.

    - Chia sẻ các sản phẩm tốt mà bạn đã trải nghiệm và thu về cho mình hoa hồng từ doanh thu bán hàng tại Trentips.



    4. Nhiều sự kiện diễn ra xuyên suốt năm:

    - Các sự kiện như tặng quà Minigame bằng cách theo dõi mạng xã hội của thương hiệu; sự kiện miễn phí trải nghiệm sản phẩm; và các sự kiện dùng thử sản phẩm kèm làm bài khảo sát sẽ được diễn ra hàng tháng.

    - Tóm lại, Trentips là ứng dụng mới ra mắt nhưng đã được nhiều người tin tưởng tải app và sử dụng. Dù là tín đồ của mỹ phẩm hay không thì bạn cũng nên tải app để tăng thêm kiến thức làm đẹp và làm “dày” chiếc ví của mình nhé


    Còn chần chừ gì mà không tải app tại link này nhé: Liên kết tải xuống ứng dụng


    #Dep21 #Trentips #AppReview #Trentipsapp #myphamhanquoc #reviewmypham
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này