Nội Thất Mẫu Tủ Bếp Hình Chữ L Gỗ Mdf Cánh Phủ Acrylic Màu Xám Đẹp Giá Rẻ

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Viva8, 19/4/24.

  1. Viva8

    Viva8 Member

    Tham gia ngày:
    26/9/23
    Bài viết:
    188
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT


    + Tối ưu không gian với nhà nhỏ, giúp bếp thêm nhã nhặn, sáng bóng và thanh lịch hơn

    + Khu vực tam giác nấu nướng với khoảng cách phù hợp tiêu chuẩn.

    + Gỗ MDF nhập khẩu chất lượng cao, đảm bảo độ bền và độ ổn định cao.

    + Thiết kế theo góc vuông mở ra hai cạnh, tận dụng được tối đa vị trí góc chết cho không gian.

    + Phù hợp với những căn nhà có diện tích vừa và nhỏ, giảm được khoảng cách đi lại khi nấu ăn.

    + Thiết kế mẫu tủ bếp chữ l nhỏ đẹp linh hoạt, dễ dàng điều chỉnh kích thước thiết kế khi cần thiết.

    + Thiết kế khoa học cùng đa công năng sử dụng

    + Phù hợp với thời tiết và khí hậu tại Việt Nam

    + Kiểu dáng sang trọng, không sợ lỗi thời

    + Thi công nhanh, giá thành hợp lý, dịch vụ tận tâm, bảo hành chu đáo

    Từ lâu, các mẫu tủ bếp được biết đến là hạng mục hàng đầu trong thiết kế nội thất. Không chỉ là mảnh ghép giúp hoàn thiện căn bếp. Mà còn kích thích khả năng sáng tạo ở những bà nội trợ yêu thích nấu nướng và trang hoàng căn bếp cuốn hút người xem. Nội thất Viva xin giới thiệu đến bạn Mẫu Tủ Bếp Hình Chữ L Gỗ Mdf Cánh Phủ Acrylic Màu Xám Đẹp Giá Rẻ có phong cách vô cùng hiện đại với vẻ ngoài tráng gương sáng bừng sức sống cho căn bếp. Hãy cùng Nội thất Viva tìm hiểu ngay mẫu tủ bếp hình chữ l sau đây!


    I. Thông tin cơ bản Mẫu Tủ Bếp Hình Chữ L TB-1780

    Màu sắc: xám phối đen kết hợp kính ốp bếp màu xanh trẻ trung, hiện đại

    Kiểu dáng: Tủ bếp chữ L thiết kế góc trong bếp

    Thiết kế: Tủ bếp dưới gồm cạnh với mặt sau áp sát vào bức tường tạo góc vuông. Tích hợp thêm phần khung để tủ lạnh.

    Mặt bàn bếp: đá bàn bếp granite màu đen bền đẹp theo thời gian.

    Phụ kiện tủ bếp: mẫu tủ bếp hình chữ l đi kèm với những phụ kiện bếp tiện dụng ở tủ bếp dưới như: thùng gạo âm tủ, kệ úp bát đĩa, kệ để xoong nồi, giá dao thớt đa năng...

    Ứng dụng: thiết kế tối ưu diện tích, không gian với nhà nhỏ, giúp căn bếp gia đình sáng bóng, nhã nhặn và thanh lịch hơn

    Phụ kiện: Ray trượt, bản lề hơi giảm chấn

    Phụ kiện tủ bếp: LIÊN HỆ Zalo/Hotline 0977 118 799


    [​IMG]


    II. Đặc điểm Mẫu Tủ Bếp Hình Chữ L TB-1780

    2.1. Kiểu dáng tủ bếp chữ L tối ưu diện tích

    Tủ bếp chữ L gỗ MDF đang được sử dụng phổ biến bởi thiết kế tận dụng góc vuông của căn bếp hơn. Thiết kế nối liền hai cánh tủ vuông góc với tường. Mẫu tủ bếp này linh hoạt có khu vực tam giác nấu nướng theo khoảng cách phù hợp tiêu chuẩn.


    Đặc biệt, mẫu tủ bếp hình chữ L phù hợp với những phòng bếp có kích thước nhỏ và vừa. Đảm bảo các thành viên được thoải mái sinh hoạt và tương tác với nhau mà không phải lo ngại về diện tích.

    Thiết kế mẫu tủ bếp hình chữ l phù hợp ở trong mọi không gian nhà bếp, từ chung cư, nhà phố hay biệt thự. Do đó, đây chính là mẫu tủ bếp hình chữ l thông dụng hiện nay được rất nhiều người lựa chọn khi thiết kế nhà bếp.


    2.2. Tủ bếp tông xám thời thượng

    Đen và xám là hai gam màu vượt thời gian bởi phù hợp sử dụng trong mọi thiết kế ngôi nhà, từ ngoại thất cho đến nội thất. Chắc hẳn sẽ là lựa chọn phù hợp với những ai yêu thích sự tinh tế, đơn giản. Với sự kết hợp của bộ đôi hoàn hảo này, mẫu tủ bếp hình chữ l sẽ tăng thêm phần hiện đại, rộng rãi, sạch sẽ mà không kém phần ấm cúng. Kết hợp với màu xanh của kính ốp bếp sẽ càng tăng thêm sự rộng rãi, thông thoáng và tạo cảm giác thư thái nhất khi nấu nướng.


    2.3. Vẻ đẹp của bộ tủ bếp hiện đại
    • Tủ bếp trên: thiết kế sát góc tường bên trái và liền kề với tủ lạnh, tạo nên một thể thống nhất đầy tính thẩm mỹ. Kết hợp lớp phủ acrylic bóng gương màu sắc siêu đẹp, viền đen tạo điểm nhấn. Cánh tủ màu xám tông xuyệt tông với hệ tủ dưới.
    • Tủ bếp dưới: nằm kế bên tủ lạnh, được chia làm nhiều đợt và tủ cánh lật giúp tôn lên nét đẹp của mẫu tủ bếp hình chữ l và không gian bếp tiện nghi, hiện đại. Phủ acrylic bóng gương tông xám đẹp mắt.
    3. Công năng tủ bếp
    • Tủ bếp trên của Mẫu Tủ Bếp Hình Chữ L được chia đợt và có thêm kệ bát đĩa nâng hạ với tay nâng thông minh theo nhu cầu sử dụng gia đình.
    • Tủ dưới: Hệ tủ dưới mẫu tủ bếp gỗ đẹp hình chữ L được phân chia đối xứng đầy hoàn hảo với tủ trên. Mẫu tủ bếp hình chữ L có đầy đủ thiết bị, phụ kiện thông minh như bếp từ âm, bồn chậu rửa bát, giá xoong nồi bát đĩa tủ dưới, giá gia vị giao thớt, lò vi sóng...
    [​IMG]

    Quý khách hàng có thể tự mua phụ kiện tủ bếp theo kích thước cung cấp. Nếu Nội Thất Viva cung cấp phụ kiện dạng full sẽ được chiết khấu 30% giá trị sản phẩm.


    4. Kích thước tủ bếp hình chữ L

    Kích thước Mẫu Tủ Bếp Hình Chữ L bao gồm chiều cao tủ dưới và tủ treo trên. Cụ thể kích thước tiêu chuẩn của tủ bếp chữ L đơn giản là:
    • Tủ bếp dưới: chiều cao từ 80 - 90 cm và chiều sâu từ 50-60cm. Phù hợp với chiều cao trung bình của phụ nữ Việt.
    • Tủ bếp trên: Thường sẽ có chiều cao từ 70-80cm
    [​IMG]

    Dựa theo bố cục không gian cũng như sở thích cá nhân và nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Ta có thể cân nhắc lựa chọn kiểu dáng hình khối tủ bếp phù hợp. Không những tủ bếp là thiết bị hữu ích mà còn giúp căn bếp thêm gọn gàng và thẩm mỹ hơn.

    Ngoài kích thước mẫu tủ bếp hình chữ L trên, các bạn cũng có thể thay đổi kích thước phù hợp theo kích thước thực tế của nhà mình. Viva nhận đặt hàng gia công theo mọi yêu cầu của khách hàng.

    Để chọn được bộ tủ bếp bền đẹp đang được Nội thất Viva thiết kế, sản xuất tại xưởng mời bạn click tại đây.

    ------------------------

    - Xem thêm: https://noithatviva.vn/noi-that-bep/tu-bep/tu-bep-chu-l/mau-tu-bep-hinh-chu-l-go-mdf-canh-phu-acrylic-mau-xam-dep-gia-re.html
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này