Điện Tử Vị trí lắp màn hình quảng cáo trong siêu thị thu hút người xem nhất

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi ChrisLe, 13/12/19.

  1. ChrisLe

    ChrisLe New Member

    Tham gia ngày:
    13/6/18
    Bài viết:
    16
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Với số lượng ra vào vô cùng lớn mỗi ngày - thì siêu thị chính là “vùng đất vàng” cho quảng cáo và tiếp thị hiệu quả. Lắp đặt và sử dụng màn hình quảng cáo siêu thị không còn là điều quá xa lạ đối với mọi người. Tuy nhiên vị trí lắp trong siêu thị như thế nào là vấn đề luôn được quan tâm bởi nó quyết định đến hiệu quả trình chiếu và thu hút người xem.
    [​IMG]

    Màn hình quảng cáo kỹ thuật số - hình thức quảng bá mới tại siêu thị

    Màn hình quảng cáo hiện đang được ứng dụng vô cùng rộng rãi. Với không gian tại siêu thị, thông thường người ta sẽ sử dụng 2 loại chính là màn hình quảng cáo (digital signage) và màn hình ghép - video wall.

    Với những ưu điểm và đặc tính khác nhau, khả năng trình chiếu vượt trội nên chúng được lựa chọn và bố trí từng khu vực sao cho phù hợp nhất. Đem đến những trải nghiệm vô cùng mới mẻ cho người xem, hiển thị các thông điệp, sản phẩm, dịch vụ mà đơn vị sử dụng mong muốn.

    Không những thế, theo nghiên cứu mới nhất thì có đến 70% khách hàng cảm thấy ấn tượng và lựa chọn mua sản phẩm được hiển thị trên màn hình quảng cáo.

    Vị trí lắp đặt màn hình quảng cáo trong siêu thị để thu hút người xem nhất

    Màn hình quảng cáo được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau, nhưng đều đáp ứng được các yếu tố như: thu hút nhiều người qua lại, không ảnh hưởng đến tính thẩm mĩ của không gian…

    1. Khu vực cửa ra vào

    Ở vị trí này thì lắp đặt màn hình quảng cáo vô cùng phù hợp, nó sẽ thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ở khu vực này thì nên lắp các màn hình quảng cáo chân đứng, chắc chắn sẽ khiến khách hàng cảm thấy tò mò về sản phẩm dịch vụ được trình chiếu trên màn hình. Và tiếp đó là bước vào siêu thị tìm kiếm, lựa chọn sử dụng.

    2. Tại các gian hàng

    Với khả năng có thể trình chiếu nội dung liên tục 24/24, thay đổi hình ảnh và video liên tục. Thì màn hình quảng cáo lắp ở vị trí này vô cùng hợp lý. Tại siêu thị có quá nhiều mặt hàng khác nhau, khiến cho khách hàng khó có thể tìm được món đồ mình cần. Chính vì thế, có thể ứng dụng màn hình quảng cáo như 1 gian trưng bày điện tử, chỉ dẫn người mua tìm đúng sản phẩm mình mong muốn. Tiện ích 4.0 được ứng dụng một cách thông minh sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào.

    3. Khu vực trong và ngoài thang máy

    Việc tận dụng được khoảng thời gian chờ của khách hàng là một cách truyền tải thông điệp quảng cáo vô cùng hiệu quả và nhanh chóng. Khi có thời gian rảnh thì chắc chắn họ sẽ chú tâm đến những nội dung hiển thị trên màn hình hơn. Giúp họ cảm thấy thoải mái trong thời gian chờ đợi.

    4. Quầy thu ngân

    Là khu vực được cho là thường xuyên tập trung đông đúc người quan sát, nhất là vào những giờ cao điểm. Bạn có thể trình chiếu những sản phẩm đang bán chạy, các chương trình khuyến mãi mới. Trong lúc chờ thanh toán, khách hàng sẽ nhìn lên màn hình và có thể thấy những sản phẩm mới mà mình cần mua. Đây chính là một cách thúc đẩy số lượng hàng hóa được bán ra hiệu quả.

    Với những nội dung vừa trên thì chắc chắn doanh nghiệp có thể đưa ra cho mình địa điểm lắp đặt màn hình quảng cáo tại siêu thị. Vị trí lắp màn hình là yếu tố quyết định đến sự thành công của chiến dịch quảng bá, mong muốn của đơn vị. Chính vì thế cần cân nhắc kĩ sao cho phù hợp nhất. Nếu như có thắc mắc gì thêm về bài viết, hay cần tư vấn về màn hình quảng cáo hãy liên hệ ngay cho LEDONE Việt Nam thông qua trang manhinhquangcaolcd.com
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này