Xe ÔTÔ Toyota Hưng Yên=Freightliner giới thiệu xe tải hybrid Hazmat đầu tiên trên thế giới

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi bacacz, 18/2/19.

  1. bacacz

    bacacz New Member

    Tham gia ngày:
    11/2/19
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Freightliner, một bộ phận xe tải của Daimler, đã hợp tác với Eaton để giới thiệu một thế giới đầu tiên trong xe tải hybrid.

    Họ đã cùng nhau phát triển một chiếc xe tải lai để vận chuyển các vật liệu nguy hiểm. Chiếc xe, một chiếc Freighte Business Class M2e, sẽ được sử dụng lần đầu tiên bởi một công ty propane có tên Pennington Gas Service.
    Toyota Hưng Yên
    Hiện tại, hệ thống hybrid Freightander đã được sử dụng trong một thời gian, nhưng việc sử dụng bởi Pennington sẽ là ứng dụng đầu tiên cho vận tải hazmat.

    Hệ thống truyền động hybrid được thiết kế bởi Eaton và hoạt động như một thiết kế song song có một chiếc xe tải thông thường và thêm vào hệ thống phanh tái tạo và hệ thống truyền động điện. Hệ thống này là duy nhất trong việc có thể cho phép người lái bơm propan ra khỏi xe tăng chỉ sử dụng năng lượng điện thay vì chạy không động cơ diesel để cung cấp năng lượng bơm.

    Nhìn chung, hệ thống này dự kiến sẽ giảm 30% mức sử dụng nhiên liệu và chiếc xe tải đầu tiên được sử dụng được trang bị hệ thống theo dõi thời gian thực để cho phép Pennington theo dõi hiệu suất của xe theo thời gian.

    Nguồn: Thông cáo báo chí của Daimler

    Daimler Trucks Bắc Mỹ: Lần đầu tiên sử dụng xe tải lai để vận chuyển vật liệu nguy hiểm

    Cùng với Eaton Corp, Daimler Trucks Bắc Mỹ đã phát triển chiếc xe tải hybrid đầu tiên để sử dụng trong vận chuyển vật liệu nguy hiểm. Chiếc xe tải đang được đề cập là một chiếc Freighte Business Class M2e được trang bị hệ thống truyền động điện hybrid. Nó được phát triển cho Pennington Gas Service, chuyên cung cấp khí propan chủ yếu cho khách hàng ở Michigan, Ohio và Indiana. Nó đánh dấu lần đầu tiên một chiếc xe tải lai Freight Freight sẽ được sử dụng cho một ứng dụng phân phối vật liệu nguy hiểm.

    Một người đề xuất lâu dài các giải pháp vận chuyển thân thiện với môi trường, đối tác của công ty Keith Pennington đã quan tâm đến phiên bản hybrid của Hạng thương gia Freight Freight chỉ gần đây, sau khi lái thử một chiếc vào tháng 3 năm ngoái tại The Work Truck Show ở Chicago. Khả năng hiển thị, khả năng cơ động và thoải mái của chiếc xe là một số tính năng chính thu hút sự chú ý của Pennington.

    Xe tải trưng bày mới của Pennington được trang bị hệ thống hybrid điện song song Eaton, cho phép người lái vận hành xe chỉ sử dụng động cơ diesel hoặc kết hợp với động cơ điện. Hệ thống truyền động hybrid cũng cung cấp thêm năng lượng để khởi động xe tải, giúp giảm đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu. Đây là một tiêu chí mua hàng quan trọng trong một lĩnh vực có mức độ hoạt động dừng và đi cao.

    Pennington dự đoán rằng chiếc xe mới sẽ giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải tới 30%. "Khả năng tắt động cơ diesel và sử dụng hệ thống hybrid trong khi bơm propan cho khách hàng của chúng tôi là lý tưởng", Pennington nói. Không chỉ có ý nghĩa kinh tế và môi trường, hoạt động bơm không khí thải yên tĩnh, không khí thải cũng là một lợi ích cho khách hàng và khu vực lân cận của họ.

    Để nhận được phản hồi ngay lập tức về cách hệ thống hybrid hoạt động trên đường, Daimler Trucks North America và Pennington Gas đã hợp tác với Telogis, nhà cung cấp phần mềm theo dõi đội tàu doanh nghiệp hàng đầu.
    Trước thông báo của VW rằng những chiếc xe điện khả thi cách đây nhiều năm, CEO Rupert Stadler của Audi xác nhận rằng họ cũng tin rằng EVs còn lâu mới trở thành những chiếc xe chính thống, giá cả phải chăng.

    Tuần trước, Audi đã tổ chức một cuộc họp thường niên tại Đức. Họ đã thảo luận về kế hoạch sản phẩm trong tương lai và nói về phương tiện năng lượng thay thế đến từ công ty trong vài năm tới. Những gì Audi đã xác nhận là chiếc SUV hybrid đầu tiên của họ sắp ra mắt thị trường, nhưng Stadler chỉ tuyên bố sẽ mong đợi nó trong "tương lai gần".
    Toyota Long Biên
    Audi đã và đang liên quan đến chương trình hybrid. Phiên bản hybrid hybrid ban đầu được dự kiến sản xuất vào cuối năm 2010, nhưng bây giờ điều đó có thể đã thay đổi vì Audi sẽ không còn xác nhận ngày.

    Công ty không tính EVs. Gần đây, họ đã ký một thỏa thuận hợp tác với nhà sản xuất pin Sanyo và được cho là đang làm việc hướng tới một EV có thể. Nhưng với công ty tuyên bố rằng lợi nhuận của EV có thể là một thập kỷ nữa, chúng tôi không hy vọng Audi hoặc VW sẽ đưa một chiếc ra thị trường trong "tương lai gần", dự đoán tốt nhất của chúng tôi đôi khi là trong "tương lai xa".
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này