Bất Động Sản Thời gian chi trả quyền lợi của công ty bảo hiểm nhân thọ đã cải thiện như thế nào

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi haminh95, 10/8/20.

  1. haminh95

    haminh95 Member

    Tham gia ngày:
    3/6/20
    Bài viết:
    96
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Vào những năm trở lại đây, nhu cầu sử dụng bảo hiểm nhân thọ của người dân ngày càng tăng cao, điều này phản ánh thực trạng rằng suy nghĩ của mọi người đã thay đổi, có chất lượng cuộc sống tốt hơn, và quan trọng nhất là niềm tin vào các công ty bảo hiểm nhân thọ đã tăng lên rất nhiều. Đây là dấu hiệu đáng mừng khi người dân bắt đầu tìm đến giải pháp bảo vệ cho tài chính của gia đình


    Những yếu tố đó đã giúp thị trường bảo hiểm nước ta trở nên sôi động hơn bao giờ hết, sự cạnh tranh của các doanh nghiệp bảo hiểm cũng trở nên gay gắt hơn trước , chúng ta dễ dàng chứng kiến sự thay đổi lớn của những công ty bảo hiểm nhân thọ, từ đó giúp mang lại lợi ích cho khách hàng. Ví dụ như có nhiều doanh nghiệp như Chubb Life Việt Nam đã đẩy mạnh đầu tư cho công cuộc số hóa nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ hoạt động kinh doanh.


    Theo chia sẻ của ông Ngô Trung Dũng - Phó Tổng thư ký Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam (IAV), tính đến hết năm 2019, thị trường đang có khoảng 14,53 triệu hợp đồng BHNT đang có hiệu lực. "Có những người tham gia vài hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, nên chúng tôi ước lượng có khoảng 11-12% người dân Việt Nam đang có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ” - ông Dũng nói.


    [​IMG]
    Không hiếm trường hợp công ty bảo hiểm nhân thọ đã thực hiện chi trả nhanh chóng số tiền lớn cho khách hàng, gần đây nhất là thông tin về trường hợp chi trả bảo hiểm của Chubb Life cho gia đình một khách hàng với số tiền hơn 12 tỷ đồng, đặc biệt là việc giải quyết được hoàn tất chỉ một tuần sau khi nhận được hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm từ gia đình khách hàng.


    Từ những trường hợp nhanh chóng giải quyết hồ sơ và chi trả bảo hiểm có giá trị rất lớn trong những năm gần đây cho thấy, bên cạnh những ưu điểm về sản phẩm bảo hiểm thì việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, bao gồm cả nhanh chóng giải quyết quyền lợi bảo hiểm đã góp phần thúc đẩy niềm tin của người dân dành cho BHNT ngày càng cao.


    Trong năm qua, công ty bảo hiểm nhân thọ Chubb Life đã tăng tốc triển khai chiến lược “đơn giản hóa, tự động hóa, công nghệ hóa” đem lại rất nhiều sự thuận tiện, nhanh chóng cho người tham gia bảo hiểm, trong đó phải kể đến thủ tục yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến.


    Liên hệ Chubb Life để tìm hiểu thông tin các gói bảo hiểm dành riêng cho bạn tại:

    Hotline: *8123 hoặc (84 28)3827 8123
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này