Dịch vụ Quảng cáo trên phương tiện giao thông SSM

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Lanhuong7896, 23/10/20.

  1. Lanhuong7896

    Lanhuong7896 New Member

    Tham gia ngày:
    30/12/19
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    marketing
    Nơi ở:
    Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Tại Việt Nam thì 4 loại quảng cáo trên phương tiện going thông được sử dụng nhiều nhất có thể kể đến đó là xe bus, taxi, xe tải và xe cá nhân.

    Bị động không thể bằng chủ động, đây là điều các nhà marketing luốn hướng đến. Thay vì chờ khách hàng đến và lựa chọn thì bạn hãy chủ động làm cho khách hàng phải chú ý, ghi nhớ sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp!

    Thế nào là quảng cáo trên phương tiện giao thông?

    Quảng cáo trên phương tiện giao thông là hình thức truyền thông di động sử dụng phương tiện di chuyển quen thuộc hàng ngày (xe bus, taxi, xe tải, …) để tuyên truyền thông điệp quảng cáo qua màn hình, qua dán decal, treo poster, …

    Chúng được coi như là tấm pano, billboard di động, di chuyển trên đường liên tục, tạo sự nhận thức cho người tiếp cận từ từ, chậm mà chắc!

    Quảng cáo trên xe buýt
    Xe bus sở hữu kích thước lớn và lộ trình xe đa dạng, thời gian di chuyển cố định. Ngoài ra thì quảng cáo trên xe bus đa dạng hình thức, đem lại sự nổi bật.

    Một chiếc xe bus trung bình hoạt động được từ 10-15h mỗi ngày. Hình ảnh quảng cáo được lặp đi lặp lại trên một tuyến đường cố định sẽ tạo thành thói quen ghi nhớ cho người tiêu dùng.

    Các hình thức quảng cáo trên xe buýt

    • Quảng cáo trên thân xe bus 2 thành xe

    • Quảng cáo leo kính, tràn kính xe bus

    • Quảng cáo trên tay cầm xe bus

    • Quảng cáo nhà chờ xe bus:

    Một vài tỉnh lớn có trển khai quảng cáo trên màn hình LCD và mới đây là quảng cáo trên xe buýt 2 tầng.
    [​IMG]
    Quảng cáo trên xe bus 2 tầng
    Quảng cáo trên xe taxi
    Phổ biến sau quảng cáo xe bus thì quảng cáo trên taxi là hình thức được ưa chuộng. Bởi chi phí của chúng thấp hơn, nhiều hãng xe khác nhau với màu sắc khác nhau. Taxi thật sự phù hợp nhất với hình thức quảng cáo roadshow.

    Người ta tính rằng trung bình một xe taxi có khả năng di chuyển từ 180km-210km/ngày với quãng đường được thay đổi linh hoạt, thường tập trung chủ yếu tại các khu vực trung tâm, nơi đông người qua lại. Các hình thức quảng cáo có thể kể đến:

    • Quảng cáo 2 bên cánh cửa xe taxi

    • Quảng cáo tràn đuôi xe taxi

    • Quảng cáo trên kính taxi

    • Quảng cáo sau lưng ghế taxi

    [​IMG]

    Quảng cáo trên xe ô tô cá nhân
    Hình thức này xuất hiện vào khoảng cuối năm 2016. Grab Car, Grab Taxi hoặc những loại xe cá nhân gia đình là nơi cung cấp những chiếc xe.

    Quảng cáo trên xe ô tô cá nhân cho phép linh động hơn quảng cáo taxi có nhãn hiệu bởi chúng có thể phải qua trung gian. Ngoài ra thì giá cả của ô tô cá nhân khá mềm. Tùy vào tình hình mà số lượng xe được thay đổi dễ dàng.

    Có thể thông qua hệ thống định vị GPS, phần mềm quản lý quãng đường, nhà đầu tư sẽ biết được các đầu xe quảng cáo của mình đang di chuyển ở đâu và đã thực hiện được các hành trình như thế nào cho thương hiệu.

    Tương tự như quảng cáo trên taxi thì quảng cáo trên ô tô cá nhân cũng có những hình thức như vậy!

    Quảng cáo trên xe tải
    Xe tải là một hình thức cho diện tích lớn, liền mạch không bị ngắt quãng bởi các ô cửa kính. Thùng xe tải, bán tải dễ dàng dán decal với hình thức bắt mắt không gây ảnh hưởng quy định pháp luật.

    Sản phẩm được dán quảng cáo trên xe tải thường được cung cấp bởi các hợp tác xã. Các loại xe tải được sử dụng trong quảng cáo sẽ là loại xe nhỏ và vừa từ 0,5 tấn đến 3 tấn.

    Ngoài ra hiện nay xe tải còn có thêm hình thức quảng cáo màn hình LED. Quảng cáo đặt dán màn hình led ở thùng xe, cho hiệu quả màn hình kỹ thuật số di động siêu bắt mắt.

    Quảng cáo trên xe khách
    Xe khách hay xe bus liên tỉnh độc quyền ở một vài tỉnh cũng là một trong những hình thức gần giống xe bus nhưng có phạm vi lớn hơn. Xe khách cho quãng đường dài và những ai muốn quảng cáo xe bus ở 2 tỉnh kế cận có thể chọn xe khách liên tỉnh.

    Những lưu ý để có chiến dịch quảng cáo trên phương tiện hiệu quả
    Để có chiến dịch quảng cáo trên phương tiện giao thông hiệu quả quý khách cần lưu ý:

    • Số lượng xe quảng cáo tối thiểu: 10 xe (với quảng cáo xe bus), 50 xe (với quảng cáo taxi, ô tô cá nhân) để tạo được độ phủ rộng quảng cáo.

    • Thời gian quảng cáo nên: từ 3 tháng trở lên đủ để khách hàng nhìn thấy, ghi nhớ sản phẩm của bạn.

    • Thiết kế maquette: Sáng tạo, độc đáo nhưng không gây rối mắt, thông điệp quảng cáo ngắn gọn, ấn tượng, dễ đọc, dễ nhớ.

    Quy trình thực hiện của Sixth Sense Meida:
    Bước 1: Tư vấn, báo giá và số lượng xe, thời gian thực hiện, ký kết hợp đồng khi 2 bên đã đi đến thống nhất

    Bước 2: Sixth Sense xây dựng hình ảnh demo trên từng loại xe dựa trên marquette thiết kế phù hợp với thông tin quảng cáo của khách hàng.

    Bước 3: Sixth Sense sẽ xây dựng kế hoạch triển khai dựa trên thời gian đã ký kết trên hợp đồng ( bao gồm in ấn, thi công )

    Bước 4: Tiến hành thi công

    Bước 5: Sixth Sense Media sẽ báo cáo tiến độ và hình ảnh thi công cho quý khách.

    Bước 6: Hai bên tiến hành nghiệm thu bằng hình ảnh

    Nếu bạn cần liên hệ hãy call ngay Hotline: 0934 519 516 hoặc 0982 513 898 (Mr.Trung Anh) để được tư vấn nhanh nhất!

    Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời - SIXTH SENSE MEDIA
    VP Hà Nội:
    Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Tel: (0243) 237 3692
    Hotline: 0934 519 516
    VP Hồ Chí Minh:
    Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
    Tel: 0888589489
    Hotline: 0934 519 516
    Email: [email protected]
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này