Softwear Phần mềm marketing email nào tốt nhất?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi khahieutop1, 19/4/21.

  1. khahieutop1

    khahieutop1 New Member

    Tham gia ngày:
    5/3/21
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Các chiến dịch email nhỏ giọt minh họa một nguyên tắc sống có giá trị mà tôi đã chấp nhận và áp dụng: đôi khi thật khôn ngoan khi lười biếng trong một số lĩnh vực nhất định của cuộc sống để bạn có thể thúc đẩy những người khác chăm chỉ hơn.

    Ví dụ, máy pha cà phê tự động và có thể lập trình, giúp tôi ngủ nhiều hơn và thực hiện ít công việc hơn vào buổi sáng (lười biếng) trong khi vẫn đến nơi làm việc với lượng caffein dồi dào bơm qua từng tĩnh mạch và lỗ chân lông (chắc chắn là rất thông minh). phần mềm gửi email marketing http://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

    Bài đăng này cung cấp một số tình huống về thời điểm bạn có thể muốn gửi một chiến dịch email nhỏ giọt, cũng như một số mẹo thực hành tốt nhất để giúp bạn trong quá trình thực hiện để bạn có thể lười biếng và thông minh ở mọi nơi phù hợp.

    Chiến dịch email nhỏ giọt là gì?

    Các chiến dịch email nhỏ giọt cho phép các nhà tiếp thị email gửi email đến người nhận dựa trên một lịch trình được xác định trước. Việc thiết lập các chiến dịch email nhỏ giọt sẽ loại bỏ nhiều công việc quản trị và không hiệu quả như chuẩn bị, phân đoạn và lên lịch cho các chiến dịch tiếp thị qua email để bạn có thể hướng năng lượng sáng tạo của mình vào các yếu tố như nội dung và thiết kế email.

    Nếu bạn xem qua hộp thư đến của chính mình, bạn có thể sẽ tìm thấy nhiều ví dụ về các chiến dịch email nhỏ giọt. Hãy xem một ví dụ gần đây từ công ty quần áo thân thiện với môi trường Pact khi họ gửi một chiến dịch nhỏ giọt qua email về doanh số bán hàng nổi bật trong suốt kỳ nghỉ Thứ Sáu Đen và Thứ Hai Điện Tử:

    Pact thiết lập một chiến dịch email nhỏ giọt để gửi một email mới vào mỗi ngày của cuối tuần Thứ Sáu Đen với một bài viết khác nhau về quần áo để mặc dù họ đang tăng cường gửi email, nhưng họ đang cung cấp các giao dịch khác nhau với mỗi lần gửi.

    Mỗi email cung cấp trải nghiệm nhất quán nhưng mỗi ngày sẽ có một trọng tâm quảng cáo khác nhau. Khoảng thời gian Thứ Sáu Đen / Thứ Hai Điện Tử là thời điểm mà tiếp thị qua email thường tăng vọt và phần lớn, cá nhân tôi mong đợi tất cả các giao dịch mà tôi có thể ghi được khi xem xét hộp thư đến của mình vào Thứ Sáu Đen (tốt bụng).

    Một trường hợp sử dụng tốt khác cho chiến dịch email nhỏ giọt sẽ là một loạt email nhỏ giọt chào mừng sẽ tự động gửi một loạt email đến những người đăng ký danh sách email của bạn. Hoặc nếu bạn đang quảng cáo một sự kiện và muốn theo dõi người nhận, các chiến dịch email nhỏ giọt cho phép bạn theo dõi tự động với những người nhận đã phản hồi hoặc trả lời hoặc những người không mở email đầu tiên của bạn.

    Để có thêm cảm hứng về thời điểm bạn có thể muốn gửi một chiến dịch email nhỏ giọt, hãy xem một số ý tưởng trong bài đăng trên blog của chúng tôi tại đây.

    Khi bạn bắt đầu thêm các chiến dịch nhỏ giọt vào chương trình email của mình, hãy ghi nhớ các mẹo sau:

    Mẹo số 1: Chia nhỏ

    Các chiến dịch email nhỏ giọt thành công phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn đã phân đoạn danh sách tiếp thị qua email của mình tốt như thế nào . Điều này không có nghĩa là phân khúc của bạn cần phải quá phức tạp, nó chỉ cần phản ánh mục tiêu của chương trình tiếp thị qua email của bạn (gợi ý: đừng quên đặt mục tiêu!)


    Cân nhắc phân đoạn những người nhận email VIP hoặc có mức độ tương tác cao từ phần còn lại trong danh sách của bạn để cung cấp các khuyến mãi và ưu đãi tích cực hơn. Hoặc nếu bạn làm việc trong không gian B2B, hãy nghĩ đến việc phân đoạn những người nhận bày tỏ sự quan tâm đến một loại sản phẩm hoặc dòng dịch vụ nhất định.

    Ở đây tại SendGrid, chúng tôi gửi hai bản tin khách hàng riêng biệt dựa trên việc liệu người nhận của chúng tôi có quan tâm đến các email giao dịch và gửi qua API của chúng tôi hay họ tập trung hơn vào các chiến dịch tiếp thị qua email. Chúng tôi nhận thấy rằng chúng tôi có thể cung cấp nhiều nội dung phù hợp hơn theo cách này.

    Mẹo số 2: Nội dung: vẫn là ong chúa

    Ngay cả khi bạn đã tạo ra các dòng email nhỏ giọt chiến lược nhất, nếu bạn không dành thời gian làm việc để tạo nội dung hấp dẫn, phù hợp và được viết tốt, người nhận của bạn sẽ không tìm thấy giá trị trong email của bạn.

    Cho dù bạn đang viết tất cả bản sao email của công ty bạn hay bạn quản lý một người viết email, đây là một bước quan trọng trong toàn bộ chương trình email của bạn. Hướng dẫn viết bản sao qua email của chúng tôi chia nhỏ từng thành phần sao chép của email, cùng với các mẹo về chiến lược và tiếng nói thương hiệu để bạn có thể đưa nội dung tốt nhất của mình về phía trước.

    Chúc bạn thành công!
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này