Tin tức Phần Mềm DMS Là Gì? Lợi Ích Ra Sao?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi HQsoft, 13/7/19.

  1. HQsoft

    HQsoft Member

    Tham gia ngày:
    20/3/19
    Bài viết:
    54
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay, công nghệ 4.0 ra đời được xem là bước phát triển vượt bậc của nền công nghệ hiện đại. Thành tựu của công nghệ 4.0 chính là sự phát triển của công nghệ điện toán đám mây, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu Big Data,…đã giúp Doanh Nghiệp loại bỏ các phương thức thủ công, giảm thiểu sai sót, thao tác nhanh chóng và chính xác. Đây cũng chính là tiền đề để hình thành giải pháp DMS, giải pháp quản lý hệ thống phân phối.1.Giải pháp DMS là gì?

    Đối với công ty, tập đoàn việc phân phối sản phẩm ra thị trường là rất quan trọng và việc quản lý toàn bộ hệ thống phân phối ở quy mô lớn hoặc quy mô đa quốc gia thì rất phức tạp. Do vậy để hạn chế và khắc phục được các khó khăn hiện tại, Doanh Nghiệp đã lựa chọn và áp dụng các giải pháp công nghệ phần mềm vào sản xuất và phân phối.
    Dựa trên nền tảng ứng dụng công nghê điện toán đám mây, Giải pháp DMS (eSales Cloud DMS) ra đời với sứ mệnh giúp Doanh Nghiệp kiểm soát và đo lường đầy đủ từ sell-in công ty đến các Nhà Phân Phối (NPP), Đại Lý, Khách Hàng từ kênh phân phối truyền thống (GT) đến kênh phân phối hiện đại (MT), sell-out từ NPP, đại lý, cửa hàng,..hoặc off-take từ siêu thị, cửa hàng,…đến người dùng cuối. Ngoài ra, hơn 12 năm cung cấp các giải pháp cho tập đoàn lớn như Johnson & Johnson, Kao, P&G,…HQsoft cung cấp giải pháp DMS với các module chuyên biệt cho từng đối tượng người dùng hỗ trợ Doanh Nghiệp kiểm soát và quản lý các vấn đề trong phân phối và bán hàng.
    Đăng nhập để thấy Link

    2. Thách Thức Của Doanh Nghiệp Trong Quản Lý Phân Phối Khi Chưa Có Giải Pháp DMS

    • Không nắm được sự thay đổi của thị trường, có khá nhiều đối thủ và sự cạnh tranh khốc liệt của ngành hàng.
    • Với phương thức quản lý truyền thống thì Doanh Nghiệp không nắm được đầy đủ thông tin của Khách Hàng, không thể chăm sóc tốt được đối tượng thực sự tiêu thụ sản phẩm
    • Không nắm được thông tin về các chiến dịch được tung ra trên thị trường như khuyến mãi, độ phủ của sản phẩm, dẫn đến hạn chế trong phân phối và độ phủ của thương hiệu
    • Không thống kê được các thông tin về tiêu thụ sản phẩm sau khi phân phối cho đại lý, dẫn đến sự hạn chế trong việc dự đoán về chiến lược sản xuất, chuỗi cung ứng.
    • Lãng phí nhiều thời gian về nguồn lực để thống kê báo cáo, dữ liệu dẫn đến các quyết định kinh doanh bị chậm trễ.
    • Không kiểm soát được chất lượng làm việc của nhân viên bán hàng, không nắm được thời gian làm việc thực tế của họ.
    • Còn khá nhiều những vấn đề quản lý về số liệu, thị trường, doanh số, khuyến mãi,..mà phương pháp thủ công không thể đáp ứng được.

    3. Giải Pháp DMS làm gì để giúp Doanh Nghiệp tăng lợi nhuận:

    a. Hỗ trợ Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

    Đầu tiên khi áp dụng Đăng nhập để thấy Link vào kinh doanh, Doanh Nghiệp sẽ tăng lượng khách hàng tiềm năng dựa vào các ứng dụng về phân tích độ bao phủ, tạo chỉnh và phân tích được tuyến bán hàng trực quan dựa trên bản đồ số. Giúp Doanh Nghiệp có được các chiến lược chính xác, khách quan và tối ưu hóa được tuyến bán hàng.
    b. Tăng tỷ lệ chuyển đổi

    Khi tìm kiếm được Khách Hàng tiềm năng, giải pháp sẽ giúp công ty tăng tỷ lệ chuyển đổi Khách Hàng bằng cách kiểm soát các chương trình khuyến mãi, thu thập đầy đủ thông tin của Khách Hàng, kiểm soát các chương trình bán hàng, tăng chỉ tiêu bán hàng và các đơn hàng được chuyển đổi nhanh chóng thông qua hệ thống đặt hàng tự động. Hệ thống sẽ tự động hóa các quy trình đặt hàng, cung ứng hàng từ công ty đến NPP giúp loại bỏ các phương thức thủ công, tiết kiệm thời gian kinh doanh, giảm thiểu rủi ro sai sót về số liệu.
    c. Tăng giao dịch/ đơn hàng cho Doanh Nghiệp

    Dựa vào các ứng dụng được tích hợp trong hệ thống sẽ giúp Doanh Nghiệp Tăng Đơn Hàng bằng cách tự động nhắc nhở nhân viên Khách Hàng về các điểm viếng thăm hàng ngày, thiết lập các chỉ tiêu kinh doanh cho nhân viên bán hàng, tạo động lực để nhân viên bán hàng gia tăng hiệu suất làm việc, tối ưu hóa các chương trình bán hàng của nhân viên
    d. Tăng giá trị giao dịch/ đơn hàng

    Giải pháp DMS (eSales Cloud DMS) cho phép Doanh Nghiệp thiết lập đa dạng chỉ tiêu bán hàng khác nhau. Như chỉ tiêu về mặt hàng trọng tâm, chỉ tiêu bán hàng cho từng nhà phân phối, PC (Productive call) giúp Doanh Nghiệp gia tăng giá trị đơn hàng trong mỗi lần viếng thăm.
    e. Tăng Tối Đa Lợi Nhuận cho Doanh Nghiệp

    Lợi ích quan trọng nhất khi có Giải Pháp DMS, hỗ trợ Doanh Nghiệp kiểm soát chặt chẽ các loại chi phí phát sinh, hạn chế chi phí về nhân sự , kiểm soát hiệu quả các chương trình khuyến mãi, POSM, có được bộ dữ liệu thật real-time giúp nhà quản lý có được các quyết định nhanh chóng và chính xác. Tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của Doanh Nghiệp.
    Lời kết:

    Ứng dụng công nghệ để cải thiện năng lực cạnh tranh cho Doanh Nghiệp và tăng sức mạnh cho nguồn nhân lực cho Công ty. Đón đầu được xu thế phát triển hiện nay, Giải Pháp DMS của chúng tôi, dựa trên công nghệ tiên tiến nhất cung cấp toàn diện những tính năng nhà quản lý cần. Tuy nhiên, để giải pháp có thể ứng dụng hiệu quả còn dựa vào sự điều hành và quản lý của chủ Doanh Nghiệp. Hãy trở thành nhà quản lý sáng suốt khi lựa chọn các tính năng phù hợp với quy trình vận hành của Doanh Nghiệp để có thể tối ưu hóa quy trình kinh doanh và tối đa hóa lợi nhuận.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này