Xe ÔTÔ Mitsubishi - Kawasaki Rouser NS160 2018 ra mắt giá 37 triệu VNĐ

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi ducand1, 23/3/19.

  1. ducand1

    ducand1 Member

    Tham gia ngày:
    9/12/18
    Bài viết:
    139
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Attrage 2019


    Kawasaki Rouser NS160 được phát triển từ mẫu Bajaj Pulsar NS160, với phong cách thiết kế vay mượn từ đàn anh Bajaj Pulsar NS200.
    Tương tự như thị trường Việt Nam, phân khúc xe 150cc tại Philippine hiện đang rất được quan tâm. Chính vì vậy mà Kawasaki vừa tung ra mẫu Rouser NS160 2018 cho thị trường này với giá bán 85.000 Piso, tương đương 37 triệu VNĐ.

    Kawasaki Rouser NS200

    Nhìn vào hình ảnh do Kawasaki Philippine đăng tải, có thể thấy chiếc Kawasaki Rouser NS160 mang thiết kế tương tự với mẫu Bajaj Pulsar NS160 với cảm hứng thiết kế từ đàn anh Pulsar NS200.

    Sức mạnh của xe đến từ khối động cơ xylanh đơn, SOHC, 4 van, dung tích 160,3cc, làm mát bằng dầu và không khí với hai bugi đánh lửa. Đi kèm là hộp số côn tay 5 cấp, giúp Kawasaki Rouser NS160 sở hữu công suất 15,2 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 14,6 Nm tại tua máy 6.500 vòng/phút.

    Kawasaki Rouser NS200

    So sánh với phiên bản NS200, mẫu Kawasaki Rouser NS160 có sức mạnh không quá nổi trội. Kawasaki Rouser NS200 sở hữu động cơ xy-lanh đơn, dung tích 199,5cc, làm mát bằng dung dịch. Động cơ được trang bị đến ba bu gi đánh lửa và hộp số côn tay 6 cấp, giúp sản sinh công suất 24,13 mã lực tại tua máy 9.750 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 18,24 Nm tại tua máy 8.000 vòng/phút.

    Được biết, Kawasaki Rouser NS160 sử dụng hệ thống treo gồm phuộc ống lồng ở trước và giảm xóc đơn phía sau, đi kèm là bộ vành đúc 17 inch cùng hệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sau. Xe được trang bị bình xăng 12 lít, tương đương với các mẫu xe khác trong phân khúc.

    Kawasaki Rouser NS200

    Dự kiến Kawasaki Rouser NS160 sẽ được bán ra với 3 tùy chọn màu gồm đỏ, bạc và xanh dương. Đối thủ của Rouser NS160 tại Philippine là Suzuki GSX-S150, Honda CB 150R, Yamaha SZ 16 và TVS Apache 200.
    Nhờ động cơ V8 có công suất tối đa 711 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm, Ferrari 488 Pista có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,85 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h.
    Sau những hình ảnh rò rỉ, mẫu siêu xe Ferrari 488 Pista - phiên bản mạnh hơn của 488 GTB - cuối cùng đã chính thức trình làng như lựa chọn thay thế dành cho Porsche 911 GT2 RS. Có thể nói, 488 Pista là thành viên cuối cùng trong dòng siêu xe đặc biệt dùng động cơ V8 của hãng Ferrari, bên cạnh 360 Challenge Stradale, 430 Scuderia và 458 Speciale.

    Mirage 2019


    Như đã biết, cái tên "Pista" vốn có nghĩa là "đường đua" trong tiếng Ý. Hãng Ferrari rõ ràng có chủ ý khi chọn cái tên này cho phiên bản mạnh hơn của siêu xe 488 GTB.

    Ferrari 488 Pista

    Ferrari 488 Pista - phiên bản mạnh hơn của 488 GTB

    Hãng Ferrari đã gửi 488 Pista vào "phòng gym" của nhà máy Maranello nên siêu xe này được giảm trọng lượng 90 kg. Nhờ đó, siêu xe mới của Ferrari có trọng lượng khô chỉ 1.280 kg.

    Chưa hết, Ferrari 488 Pista còn mạnh hơn "đàn anh" 488 GTB dù cũng sử dụng động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít. Động cơ của Ferrari 488 Pista tạo ra công suất tối đa 711 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 770 Nm tại tua máy 3.000 vòng/phút.

    Ferrari 488 Pista

    488 Pista là thành viên cuối cùng của dòng siêu xe Ferrari đặc biệt dùng động cơ V8

    So với 488 GTB, Ferrari 488 Pista mạnh hơn 50 mã lực và 10 Nm. Nhờ đó, đây là động cơ V8 mạnh nhất trong lịch sử hãng Ferrari.

    Động cơ này cho phép Ferrari 488 Pista tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,85 giây, 0-200 km/h sau 7,6 giây và đạt vận tốc tối đa 340 km/h. Những con số tương ứng của Ferrari 488 GTB là 3 giây, 8,6 giây và 330 km/h.

    Ferrari 488 Pista

    Ferrari 488 Pista nhanh và mạnh hơn 488 GTB

    Để làm được điều đó, hãng Ferrari đã tận dụng kiến thức và kinh nghiệm thu được từ việc chế tạo xe đua cho giải FIA World Endurance Championship. Các kỹ sư của hãng Ferrari đã mượn một số công nghệ từ xe đua 488 GTE và 488 Challenge để phát triển siêu xe đường phố 488 Pista mới.

    Có thể thấy điều đó qua bộ chẻ khí trước với góc dốc tương tự Ferrari 488 GTE trong khi hốc hút gió S-duct bên dưới đầu xe lại gợi liên tưởng đến xe đua F1. Luồng không khí được hút qua hốc gió S-duct này sẽ được nhả ra qua hốc gió cỡ lớn trên nắp capô.

    Ferrari 488 Pista

    Bộ chẻ khí và hốc hút gió trước của Ferrari 488 Pista đều lấy từ xe đua

    Ngoài ra, 488 Pista còn được trang bị cánh gió đuôi cỡ lớn bằng sợi carbon, bộ khuếch tán mới, hệ thống Ferrari Dynamic Enhancer, sử dụng phần mềm trong xe để điều chỉnh áp suất phanh tại cùm phanh và hệ thống treo từ trường lưu biến. Những trang bị bằng sợi carbon khác của xe bao gồm cản va, nắp khoang động cơ và bộ vành 20 inch nằm trong lốp Michelin đặc biệt.

    Ferrari 488 Pista

    Cánh gió đuôi bằng sợi carbon

    Ferrari 488 Pista

    Bộ vành 20 inch và lốp Michelin phát triển riêng cho Ferrari 488 Pista

    Eclipse Cross 2019 Những nỗ lực của hãng Ferrari đã giúp giảm 20% lực ép xuống mặt đường cho 488 Pista mới so với 488 GTB. Chưa hết, so với 488 GTB, Ferrari 488 Pista còn sở hữu âm thanh động cơ ấn tượng hơn ở mọi cấp số cũng như dải vòng tua.

    Bên trong Ferrari 488 Pista là không gian nội thất bằng sợi carbon và bọc Alcantara thay vì da thông thường. Hãng Ferrari không trang bị thảm sàn cho xe. Tuy nhiên, xe vẫn có dây đai an toàn và ghế kiểu xe đua.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này