Linh tinh Mẹo trả cho mỗi lần nhấp cho các công ty tu sửa

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi vietbachnivc, 21/1/19.

  1. vietbachnivc

    vietbachnivc New Member

    Tham gia ngày:
    10/12/18
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bạn nghĩ người tiêu dùng sẽ đi đâu khi họ xem xét một cái gì đó mới cho ngôi nhà của họ? Bạn đi đâu vậy? Nếu bạn giống như hầu hết mọi người, bạn kích hoạt máy tính xách tay của bạn, truy cập Google và tìm kiếm bất cứ điều gì trong tâm trí của bạn. Tìm kiếm các thiết bị mới hoặc tủ cho nhà bếp của bạn? Google nó - hoặc tốt hơn nữa, thực hiện tìm kiếm Google Image. Công cụ tìm kiếm là một trong những điểm đến phổ biến nhất cho các chủ nhà trên thị trường cho các dịch vụ tu sửa hoặc cải thiện nhà. Do đó, tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM), bao gồm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp (PPC) , đã trở thành một trong những chiến lược tiếp thị hàng đầu cho các công ty tu sửa theo định hướng tăng trưởng.

    google-hình ảnh tìm kiếm

    CÔNG TY TU SỬA MUỐN TỐI ĐA HÓA TRANG ĐẦU TIÊN BẤT ĐỘNG SẢN
    Với gần 90% lưu lượng tìm kiếm đến một trang web được liệt kê trên trang đầu tiên của Google, Yahoo hoặc Bing, sự cạnh tranh cho bất động sản trang đầu tiên giữa các công ty tu sửa là rất khốc liệt. Hầu hết các công ty tu sửa hiểu biết đều biết rằng chiến lược tốt nhất của họ là tối đa hóa bất động sản công cụ tìm kiếm trang đầu tiên của họ bằng cách đầu tư vào cả tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp (PPC).

    SEO là một đầu tư tiếp thị dài hạn. Để một công ty tu sửa xếp hạng tốt một cách hữu cơ cho các điều khoản cạnh tranh hầu như luôn mất ít nhất vài tuần để đạt được (và đôi khi có thể mất nhiều năm!). PPC, mặt khác, tạo ra kết quả gần như ngay lập tức. Bạn tạo tài khoản của mình trên Google AdWords hoặc AdCenter của Microsoft (cho Yahoo và Bing), chọn từ khóa mà bạn muốn quảng cáo của mình hiển thị, tạo một số bản sao quảng cáo và đặt (các) chiến dịch của bạn trực tiếp. Thật dễ dàng và đây là một phần của vấn đề.

    THÀNH CÔNG TRẢ CHO MỖI LẦN NHẤP ĐƯỢC XÁC ĐỊNH BỞI THIẾT LẬP TÀI KHOẢN
    Các công ty tiếp thị trực tuyến khác đã ví bảng điều khiển Google AdWords với bảng điều khiển trên máy bay. Có hàng trăm nút bấm và mặt số và mỗi cài đặt ảnh hưởng đến một số cài đặt khác. Các công ty tu sửa lấy một bộ cài đặt và quên nó cách tiếp cận hay tệ hơn, thuê một công ty vội vã thành lập (để giảm thiểu chi phí và tối đa hóa lợi nhuận của chính họ), cuối cùng lãng phí hàng ngàn đô la quảng cáo.

    Các cài đặt PPC quan trọng bao gồm (nhưng không giới hạn):

    Ngân sách quảng cáo
    Nhắm mục tiêu theo địa lý
    Xoay vòng đồng đều hoặc tối ưu hóa luân chuyển quảng cáo
    Hiển thị quảng cáo được tăng tốc hoặc lan truyền suốt cả ngày
    Mạng nội dung / Hiển thị so với tìm kiếm so với các đối tác tìm kiếm và tìm kiếm
    Từ khóa và loại đối sánh từ khóa (đừng quên từ khóa phủ định)
    Chuyển đổi (phải được bật)
    Theo dõi cuộc gọi (nếu bạn nhận được yêu cầu qua điện thoại tại doanh nghiệp của mình, bạn phải theo dõi các cuộc gọi của mình!)
    Chia tay ngày (khi bạn muốn quảng cáo của mình hiển thị)
    Trong tất cả các cài đặt, chia tay ngày là dễ dàng bỏ qua. Theo mặc định, Google đặt quảng cáo của bạn để chạy 24 × 7. Bây giờ, hãy suy nghĩ về điều đó trong một khoảnh khắc nếu bạn là người tiêu dùng đang tìm kiếm dịch vụ tu sửa cho ngôi nhà của bạn, khi nào bạn sẽ có khả năng tìm kiếm nhiều nhất? Đáng buồn thay, rất nhiều người có công việc họ ghét vì vậy cuối cùng họ tìm kiếm trong khi họ đang ở trên niken của ông chủ. Những người khác làm điều đúng đắn và chờ đợi cho đến sau khi làm việc. Đối với các mặt hàng vé lớn hơn, không có gì lạ khi ai đó tìm kiếm vào ban ngày và sau đó quay lại vào buổi tối để xem thêm hoặc gửi yêu cầu.

    Là một nhà quảng cáo, bạn cần suy nghĩ về điều này và điều chỉnh cài đặt ngân sách và phần ngày cho phù hợp.

    NGÂN SÁCH PPC NHỎ YÊU CẦU CÂN NHẮC ĐẶC BIỆT
    Rất nhiều công ty tu sửa, đặc biệt là những công ty không theo dõi chính xác trang web của họ, xem PPC là một điều ác cần thiết. Do đó, họ thường kiểm tra quảng cáo PPC PPC với ngân sách ban đầu nhỏ. Ngân sách nhỏ là gì? $ 1.000 - $ 1.500 mỗi tháng (nếu bạn đang ở trong một thị trường tàu điện ngầm lớn). Không có gì sai khi thử nghiệm các chiến lược quảng cáo; trong thực tế, chúng tôi luôn đề nghị kiểm tra cho khách hàng của chúng tôi. Quá trình của chúng tôi (thần chú của chúng tôi) là theo dõi, kiểm tra, chỉnh sửa, lặp lại! Không có gì sai với các chiến lược thử nghiệm với ngân sách ban đầu nhỏ.

    Vấn đề là khi bạn kết hợp ngân sách nhỏ với thiết lập chiến dịch PPC tối ưu ít hơn HOẶC thiếu các công cụ theo dõi chính xác. Hầu hết các công ty tu sửa không có ý tưởng khi họ nhận được hầu hết các câu hỏi trực tuyến hoặc các câu hỏi từ các chiến dịch PPC của họ giảm trong suốt cả ngày trong khi các yêu cầu từ bảng xếp hạng hữu cơ tăng lên.

    Hãy xem này:

    trực tuyến dẫn theo thời gian trong ngàyLưu ý rằng, về tổng thể, khách hàng tiềm năng trực tuyến tăng từ 9 giờ sáng đến 2 giờ chiều. Sau đó, họ suy giảm trong suốt buổi chiều trước khi tăng đột biến vào khoảng 9 giờ tối khi American Idol kết thúc

    Lưu ý cách khách hàng tiềm năng trực tuyến từ lưu lượng tìm kiếm không phải trả tiền (SEO) tăng đều đặn từ 6-7 giờ sáng đến 2 giờ chiều và tiếp tục ổn định cho đến khi tăng đột biến vào lúc 9 giờ tối, trong khi khách hàng tiềm năng trực tuyến từ tìm kiếm có trả tiền (PPC) giảm.

    Tại sao bạn cho rằng đây là?

    Đối với tài khoản này nói riêng, có vẻ là do ngân sách PPC của công ty tu sửa thường xuyên hết vào giữa ngày.

    Khi bạn đang chạy chiến dịch trả tiền cho mỗi lần nhấp và bạn có cài đặt tài khoản của mình trên tốc độ tăng tốc của Google, Google sẽ hiển thị quảng cáo của bạn nhanh nhất có thể từ đầu ngày cho đến khi hết ngân sách trong ngày. Nhưng nó không giống như các tìm kiếm chấm dứt chỉ vì ngân sách của bạn đã hết hạn! Công ty tu sửa ở trên có thứ hạng hữu cơ khá mạnh, vì vậy họ tiếp tục có được khách hàng tiềm năng mặc dù ngân sách PPC của họ đã cạn kiệt. Điều đó đã được nói, họ sẽ nhận được nhiều hơn đáng kể nếu họ cũng chuyển ngân sách PPC của họ LÊN.

    Giờ đây, họ có thể thay đổi cài đặt tài khoản của mình từ tăng tốc độ của Đức thành Hiển thị đồng đều trong suốt cả ngày, nhưng có một lợi ích lớn khi giữ chiến dịch ở chế độ tăng tốc của Wap - điều chính là cài đặt này cho phép bạn xem chính xác bao nhiêu ngân sách của bạn lớn hơn có thể được. Bằng cách kiểm tra khoảng cách giữa khách hàng tiềm năng từ tìm kiếm có trả tiền và khách hàng tiềm năng từ tìm kiếm không phải trả tiền và thời gian trong ngày bạn nhận được khách hàng tiềm năng, bạn cũng có thể suy đoán xem bạn có thể nhận thêm bao nhiêu khách hàng tiềm năng nếu bạn tăng ngân sách.

    CÁCH THAY ĐỔI CÀI ĐẶT PHẦN NGÀY CỦA BẠN TRONG GOOGLE ADWORDS
    Thay đổi cài đặt phần ngày của bạn trong Google AdWords thật dễ dàng. Truy cập vào tài khoản của bạn, nhấp vào chiến dịch, nhấp vào cài đặt và bạn sẽ nhận được một cái gì đó như thế này:

    chia tay ngày trong google-adwords

    Trong khu vực này, bạn có thể nói với Google khi bạn muốn quảng cáo của mình hiển thị. Bạn cũng có thể điều chỉnh giá thầu của mình dựa trên thời gian trong ngày - bây giờ sẽ thực hiện một số thử nghiệm thú vị! Điều gì sẽ xảy ra với khách hàng tiềm năng trực tuyến nếu bạn tăng giá thầu lên 150% giá thầu thông thường vào lúc 2 giờ chiều và 9 giờ tối?

    Đây là vẻ đẹp của quảng cáo PPC. Bạn có một mức độ kiểm soát đáng kinh ngạc, nhưng như mọi khi - có các công cụ theo dõi phù hợp tại chỗ là rất quan trọng.
    Nguồn: https://bit.ly/2DhTFuG
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này