Linh tinh Marketing bất động sản thời đại 4.0

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi vr360.dtsgroup, 28/1/22.

  1. vr360.dtsgroup

    vr360.dtsgroup Member

    Tham gia ngày:
    13/3/20
    Bài viết:
    240
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Thời đại 4.0 được nhắc đến nhiều nhất với hàng loạt các công nghệ tiên tiến vượt bậc. Sự đa dạng về sản phẩm và tính năng của chúng là điều mọi người không thể phủ nhận. Bên cạnh đó, chúng còn đem lại một số lợi thế cạnh tranh nhất định cho doanh nghiệp. Vậy giữa hàng loạt các công nghệ ấy thì đâu là xu hướng chuyển đổi số trong marketing bất động sản thời đại 4.0.

    [​IMG]
    Đáp án chính là công nghệ không gian 3d thực tế ảo. Đây là công nghệ sử dụng dữ liệu để xây dựng một không gian ảo. Tại đây, cảnh vật sẽ được tái hiện giống hết không gian thực với độ chính xác 100%. Bên cạnh đó, thuc te ao còn sở hữu cho mình tính năng tương tác với cảnh vật thông qua thính giác và xúc giác. Điều này giúp người dùng có thể cảm nhận không gian một cách chân thực.

    [​IMG]
    Nhờ vào những tính năng vượt trội trên mà các doanh nghiệp bất động sản đã ứng dụng công nghệ này làm nhà mẫu 3d. Khách hàng có thể truy cập trực tiếp vào không gian ảo để tham quan và đánh giá nhà mẫu. Việc này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển cho cả khách hàng và doanh nghiệp. Đồng thời, nó còn tạo được ấn tượng mạnh trong lòng người xem.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này