Dịch vụ Câu chuyện Care With Love

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi carewithlove, 10/3/19.

  1. carewithlove

    carewithlove New Member

    Tham gia ngày:
    10/3/19
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Sáng lập viên của Care With Love là anh Trần Hữu Tài – người đã từng có nhiều năm làm trợ lý Phó tổng giám đốc của một ngân hàng lớn tại TP.HCM sau khi tốt nghiệp đại học tại Mỹ. Ý tưởng thành lập công ty ra đời khi vợ chồng Tài chào đón đứa con đầu lòng, khi là người trong cuộc, chứng kiến và trải nghiệm những nỗi khó khăn vất vả trong việc chăm sóc trẻ sơ sinh. “Sau khi sinh, suốt 1 tuần lễ liên tục, vợ chồng Tài không thể ngủ được. Đêm cũng như ngày, cả hai loay hoay cùng nhau chăm sóc đứa con gái đầu lòng mà trong lòng lúc nào cũng nơm nớp lo sợ và trong đầu luôn có hàng tá những điều băn khoăn: không biết bé ăn ngủ như vậy có bình thường không, vì sao bé lại hay khóc nhiều vào ban đêm như thế…Dù đã đọc rất nhiều sách báo để chuẩn bị cho việc chăm sóc trẻ sơ sinh nhưng khi “lâm trận” thực sự, cả hai vợ chồng đều rất bối rối.
    [​IMG]

    Kinh doanh ở lĩnh vực còn tương đối mới mẻ sẽ khó tránh khỏi những khó khăn ban đầu nên Tài và toàn thể nhân viên Care With Love phải nỗ lực hết mình thì mới có thể cạnh tranh với những doanh nghiệp cùng ngành. Đáng mừng là khó khăn đã không làm chùn bước người có ý chí và quyết tâm, Tài chia sẻ: “Lợi thế của Care With Love là đội ngũ nhân viên luôn làm việc với sự chân thành và hầu hết đều là những người yêu trẻ. Khác với những công ty dịch vụ chăm sóc bé và mẹ khác, Care With Love chỉ tuyển dụng những điều dưỡng và nữ hộ sinh tốt nghiệp loại khá, giỏi từ Trường Đại học Y Dược, Tôn Đức Thắng và các trường cao đẳng. Sau khi vượt qua các vòng phỏng vấn và được chọn, ứng viên sẽ phải trải qua chương trình đào tạo theo quy chuẩn và bài bản của Care With Love. Đây chính là điểm khác biệt giúp Care With Love tạo được niềm tin nơi khách hàng để tồn tại”.

    Care With Love – Chăm sóc với tất cả tình yêu thương” cũng là tôn chỉ mà Tài và nhân viên đang cùng nhau xây dựng và hướng đến để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Chỉ khi sự chăm sóc xuất phát từ tình yêu thương thì khi đó cả người cho và người nhận mới cảm nhận trọn vẹn được giá trị và ý nghĩa của sự chăm sóc đó. Đặc biệt khi đối tượng khách hàng là những bà mẹ và em bé sơ sinh thì sự quan tâm yêu thương từ đội ngũ nhân viên còn cần thiết hơn nữa để mang đến niềm vui, hạnh phúc cho cả gia đình.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này