Linh tinh Áp dụng Thực tế ảo trong du lịch

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi vr360.dtsgroup, 6/7/22.

  1. vr360.dtsgroup

    vr360.dtsgroup Member

    Tham gia ngày:
    13/3/20
    Bài viết:
    240
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Công nghệ thực tế ảo có thể được sử dụng trong ngành du lịch để hỗ trợ khách hàng xem quang cảnh 360 độ của chỗ ở, trải nghiệm quy trình đặt phòng hoàn chỉnh hoặc mô phỏng các chuyến thăm đến các điểm du lịch nổi tiếng.

    Việc sử dụng công nghệ thực tế ảo VR360 để quảng bá du lịch địa phương cũng đã bắt đầu ở Việt Nam. Ví dụ, Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội hiện đang tích hợp công nghệ hình ảnh 3D, 360 độ vào bản đồ thành phố để thu hút khách du lịch và cho phép họ chọn những điểm tốt nhất để tham quan. Trước khi bạn đến đây, hãy xem một số địa điểm hấp dẫn phù hợp với sở thích của bạn. Để giới thiệu những địa điểm nổi bật của thành phố với du khách trong nước và quốc tế, Đà Nẵng cũng đã sử dụng công nghệ thực tế ảo.

    [​IMG]

    Nhằm mang đến cho du khách cái nhìn tổng thể và kỹ lưỡng nhất có thể trước khi lựa chọn, một số khách sạn và đại lý du lịch tại Việt Nam cũng đã bắt đầu sử dụng ảnh thực tế ảo VR360 để khách tham khảo lịch trình tham quan hoặc xem trước chỗ ở. Chọn một dịch vụ. Do thiếu kinh phí đầu tư và chưa nắm bắt được công nghệ này, Việt Nam chưa thực sự tạo ra được đột phá về công nghệ VR so với các quốc gia khác trên thế giới. Để hỗ trợ quảng bá điểm đến và dịch vụ du lịch cho khách hàng trên nền tảng "vu tru áo dài" của Metaverse, đây chắc chắn sẽ trở thành một công cụ thiết yếu trong tương lai do nhu cầu ngày càng tăng của khách du lịch và sự cạnh tranh công nghệ từ các địa phương và nhiều quốc gia khác trên thế giới . Do đó, bí quyết thành công của các công ty du lịch là ở sự sẵn sàng và hiểu biết đầy đủ về thị trường mục tiêu của họ, kết hợp với việc sử dụng thực tế ảo và công nghệ phù hợp.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này