Linh tinh Phương pháp trị mụn bằng lá trà cực hiệu quả

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi giahanpv, 27/10/20.

  1. giahanpv

    giahanpv Member

    Tham gia ngày:
    11/12/18
    Bài viết:
    806
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Lá trà xanh có chứa 2 chất Phenolic và Catechin. Chúng đều có khả năng giúp sát trùng và kháng khuẩn, đồng thời giúp loại bỏ các chất bã nhờn và bụi bẩn bám vào da làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Chính vì thế, lá trà xanh có khả năng ngăn ngừa và điều trị mụn ẩn cực kỳ hiệu quả. Nếu muốn trị mụn nhanh chóng hơn thì bạn nên kết hợp serum trị mụn Mộc Thảo Lan hằng ngày nhé.

    Lá trà xanh có rất nhiều chất chống oxy hóa mạnh như EGCG giúp chống lại sự tác động của các gốc tự do, giúp chống lại nguy cơ ung thư da, chống lão hóa và kích thích tái tạo da. Carotenoid, polyphenol, tocopherols trong lá trà xanh cũng có tác dụng chống lão hóa, giúp da phục hồi nhanh hơn sau khi trị mụn ẩn. Các vitamin nhóm B, A, C, E trong lá trà xanh kích thích da khỏe lên từ bên trong, đẩy mụn ẩn và ngăn ngừa mụn ẩn phát sinh. Serum trị mụn Mộc Thảo Lan với chiết xuất từ thiên nhiên nên cực kỳ hiệu quả trong việc điều trị mụn.

    [​IMG]

    Sử dụng nước trà xanh để trị mụn ẩn
    Không chỉ mang tới những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe mà việc sử dụng nước trà xanh còn mang tới giải pháp chăm sóc da và đặc biệt giúp đẩy các nhân mụn lên trên bề mặt da từ đó các bạn có thể dễ dàng loại bỏ mụn ẩn, giúp điều trị mụn ẩn dưới da hiệu quả.

    Cách thực hiện:

    Bước 1: rửa sạch lá trà xanh rồi vò nhẹ lá trà

    Bước 2: cho lá trà vào bình rồi đổ nước sôi để tráng chè và đổ nước đó đi

    Bước 3: tiếp theo các bạn đổ nước sôi vào ngập lá chè, đợi chè ngấm trong khoảng 20 phút là có thể sử dụng được

    [​IMG]

    Trị mụn ẩn bằng cách uống nước trà xanh
    Ngoài những tác dụng đối với sức khỏe như tăng sức đề kháng và khả năng miễn dịch, thanh lọc và thải độc tố trong cơ thể… Nước trà xanh còn có tác dụng chống viêm và kháng khuẩn cực mạnh, loại bỏ các độc tố từ đó giúp ngăn ngừa và điều trị mụn ẩn dưới da từ bên trong.

    Sau khi hãm nước trà xanh, các bạn nên để nguội bớt rồi uống. Mỗi ngày nên uống 1-2 chén trà xanh để có thể khai thác được tối đa công dụng mà trà xanh mang lại trong việc điều trị mụn ẩn dưới da và chăm sóc da hiệu quả.

    [​IMG]

    Rửa mặt bằng nước trà xanh
    Do có tính kháng khuẩn và kháng viêm, nước trà xanh giúp làm sạch da và ngăn ngừa vi khuẩn phát sinh, làm giảm mụn và viêm sưng do mụn, từ đó giúp loại bỏ mụn ẩn dưới da. Rửa mặt thường xuyên sẽ giúp cho việc chăm sóc da mụn ẩn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

    Cách thực hiện như sau:

    Bước 1: sử dụng nước tẩy trang và sữa rửa mặt để làm sạch da mặt, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và bã nhờn trên da.

    Bước 2: tiếp đó các bạn sử dụng nước trà xanh ấm, khoảng 40 độ để rửa mặt.

    Bước 3: massage da nhẹ nhàng trong khoảng 5 phút để những dưỡng chất có trong trà xanh thẩm thấu làm sạch sâu lỗ chân lông, rồi rửa lại vùng da bằng nước sạch.

    Mỗi tuần các bạn nên rửa mặt bằng nước trà xanh từ 2-3 lần để đạt hiệu quả cao trong việc điều trị mụn ẩn dưới da, giảm thâm, cho bạn một làn da trắng sáng và tràn đầy sức sống.

    Trị mụn ẩn bằng cách lăn đá trà xanh
    Lăn đá trà xanh sẽ giúp se khít lỗ chân lông, giảm bớt mụn sưng, kháng viêm diệt khuẩn. Đặc biệt các dưỡng chất có trong trà xanh sẽ thẩm thấu sâu hơn vào bên trong da hỗ trợ đào thải các độc tố từ đó giúp điều trị mụn ẩn dưới da hiệu quả.

    [​IMG]

    Cách làm đá trà xanh

    Bước 1: rửa sạch lá trà xanh rồi vò nát lá trà và cho vào chiếc ấm.

    Bước 2: đổ nước sôi vào và đợi trong khoảng 1 phút thì đổ nước đó đi

    Bước 3: tiếp theo các bạn đổ nước sôi vào ngập lá trà rồi hãm trà trong khoảng 20 phút

    Bước 4: đợi đến khi nước chè nguội thì các bạn đổ nước chè vào khay đựng đá nhỏ và bỏ vào ngăn đá của tủ lạnh

    Cách sử dụng:

    Bước 1: tẩy trang và làm sạch da như thông thường bạn vẫn làm.

    Bước 2: lấy 1 viên đá trà xanh, bọc vào khăn xô và lăn đều trên da mặt đặc biệt là vùng da bị mụn ẩn.

    Bước 3: lăn theo chuyển động tròn trong khoảng 5- 10 phút để những dưỡng chất có trong trà xanh thẩm thấu sâu hơn vào da.

    Bạn nên thực hiện đều đặn mỗi ngày vào buổi sáng hoặc buổi tối trước khi đi ngủ để có thể khai thác được tối đa công dụng của trà xanh trong việc điều trị mụn ẩn và chăm sóc da. Kiên trì thực hiện phương pháp này đều đặn thì chỉ sau 1-2 tháng các bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt.

    [​IMG]

    Dr Mộc Thảo Lan – Mỹ phẩm trị mụn cho phái đẹp
    Serum trị mụn Mộc Thảo Lan là địa chỉ bán mỹ phẩm Đông y Bình Dương với chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên lành tính, không gây tác dụng phụ và hoàn toàn cho da với nguyên liệu chủ yếu từ diếp cá, lá kinh giới, lá hương thảo, tinh dầu tràm trà, rau bắp, quế, gừng, tỏi, cam thảo, water, ginger extra, garlic extra, houttuyniae cordatae.zea mays L, oregano essential oil, rosemary oil, tea tree oil, licorice extract, saffron… nên hoàn toàn tốt cho la mụn.

    [​IMG]

    Serum trị mụn Mộc Thảo Lan là địa chỉ bán mỹ phẩm đông y Bình Dương với sản phẩm trị mụn giúp kháng khuẩn, hỗ trợ điều trị các loại mụn, mụn trứng cá, mụn mủ, mụn bọc, mụn ẩn, kết hợp với các hoạt chất kháng viêm thiên nhiên giúp giảm sưng tấy, mẩn đỏ, kích ứng. Kiềm dầu, làm se khít và thu nhỏ lỗ chân lông, làm cho da mịn màng và trông đều màu hơn, làm khô nhân mụn nhanh chóng. Nếu bạn đang phiền muộn với những nốt mụn đáng ghét thì đừng hỏi mỹ phẩm Mộc Thảo Lan có tốt không mà hãy tìm đến serum trị mụn Mộc Thảo Lan và dùng ngay mỹ phẩm Mộc Thảo Lan để cải thiện hơn tình trạng da nhé!

    MỘC THẢO LAN

    Địa chỉ: 3/99G, Bình Nhâm 07, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương

    Email: [email protected]

    Điện thoại: 0333090909
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này