Linh tinh 6 trang kiếm tiền trực tuyến bằng tiếp thị liên kết tại nước ngoài

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi vinhphan, 24/10/20.

  1. vinhphan

    vinhphan Member

    Tham gia ngày:
    2/10/20
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Quan sát thời gian vừa qua, chúng ta có thể thấy được sự bùng nổ to to của tiếp thị kết liên affiliate marketing tại Việt Nam. Với các lợi ích to lớn đem lại, năm 2020 đến sẽ là một năm bùng nổ trong ngành affiliate.

    Hãy cộng Phân tích những chương trình tiếp thị liên kết nước ngoài tốt nhất dưới đây để có thể mua được một tuyển lựa thông minh nhất nhé !

    Affiliate marketing trong khoảng lâu đã rất nhiều trên thế giới, đặc thù là ở những nước phát triển giống như Mỹ, Anh, Úc…

    1. Amazon
    [​IMG]

    Tiếp thị liên kết tại amazon được rất nhiều người tham gia

    Amazon.com là một trang buôn bán hầu như là số 1 trong ngành nghề thương mại điện tử trên thế giới.

    Amazon sở hữu kho hàng hóa đa dạng, đồ sộ gồm phổ biến mặt hàng khác biệt để người dùng có thể tiện lợi chọn lựa tùy theo nhu cầu của mình

    cực nhiều blogger Việt Nam đã đạt hiệu quả với việc xây dựng Niche Site chuyên về những sản phẩm để kiếm tiền tiếp thị tại Amazon.

    Amazon Associates (những chương trình liên kết của Amazon) được mệnh danh là vua của những chương trình kết liên, được rộng rãi và ưa chuộng nhất trên toàn cầu.

    bạn cần có một web đóng vai trò lăng xê sản phẩm hoặc nhà sản xuất.

    vì sao bạn nên tham dự chương trình liên kết của Amazon ?

    • Hàng triệu sản phẩm: Amazon là thị trường thương nghiệp điện tử to nhất, sản xuất các sản phẩm nhiều để các bạn có thể lăng xê trên trang web của mình.

    • phương tiện quảng bá phổ thông: Amazon cung ứng phổ quát dụng cụ bổ ích để những publisher có thể quảng bá sản phẩm của mình đơn giản như công cụ search, tool tạo danh sách sản phẩm ưa chuộng.

    • Banners phong phú: Amazon sản xuất một hàng loạt các banner đầy đủ màu sắc & rộng rãi cho web của bạn. Điều này giúp bạn có thể tối đa hóa thu nhập của mình.

    • Thống kê hàng ngày: Nhận Thống kê hàng ngày về thu nhập của bạn cũng như những số liệu Thống kê khác như đơn hàng, xu thế mới, bí quyết thanh toán…
    Một điểm hơi bất cập ở Amazon là tương đối khó cho các các bạn mới.

    Hiện nay, để được Amazon thông qua tài khoản không còn dễ dàng giống như trước đấy nữa, đặc biệt những web tại Việt Nam thì lại càng bị siết chặt.

    Để được Amazon thông qua tài khoản các bạn nên mang lại ít ra 1 đơn hàng trong vòng 90 ngày (kể trong khoảng ngày đăng ký tài khoản).

    Sau lúc có 1 đơn hàng thì Amazon sẽ coi xét, Nhận định các site có đơn hàng lấy, việc coi xét hiện nay phải nói là hơi khó khăn.

    2. Ebay
    Ebay cũng là trang kinh doanh online nổi tiếng của Mỹ sau Amazon.

    Ebay cung cấp một chương trình liên kết với tên eBay partners Network (EPN). Chương trình này có đa dạng điểm tương đồng chương trình liên kết của Amazon. Nên giả dụ bạn đã tuyệt vời với Amazon thì eBay là sự lựa chọn hữu hiệu cho bạn.

    vì sao nên tham gia affiliate cùng eBay ?

    • Trên 800 triệu danh sách sản phẩm: eBay có hơn 800 triệu danh sách sản phẩm trên nền móng của nó. Do đó, bạn hoàn toàn có thể sản xuất cho KH của mình các liên kết đến những sản phẩm mà họ yêu thích như cá tính, điện tử, sản phẩm tiêu dùng…

    • đa dạng những tool tương trợ: eBay cung cấp cho các bạn một loạt những công cụ có sẵn để giúp các bạn tăng cường các chiến dịch của mình.
    3. Commission Junction (CJ)
    CJ là màng lưới affiliate số 1 toàn cầu ngày nay, toàn bộ những blog tiếp thị kết liên lớn trên thế giới như Shoutmeloud hay ở Việt Nam như CanhMe, NgocDenroi… đều tham dự CJ!

    Commission Junction viết tắt là CJ là một chương trình affiliate thuộc sở hữu của Conversant, Inc rất nổi danh hiện nay.

    các sản phẩm tiếp thị ở CJ cũng đủ mọi ngành. Bởi thế chúng ta có thể tuyển lựa hàng ngũ sản phẩm để có kế hoạch & chiến lược vun đắp cho mình một Niche Site đem tới hiệu quả tối đa.

    tại sao các bạn nên chọn lựa CJ ?

    • Sản phẩm rộng rãi ở mọi niche site: CJ sản xuất cho các bạn một danh sách to các sản phẩm trong bất kỳ một ngành nào để lăng xê như thiết lập, hàng không, sức khỏe, khách sạn…

    • Hộp dụng cụ CJ: CJ cung cấp hộp phương tiện giao diện người dùng với các tính năng phong phú nhất cho các Publisher. Những công cụ nổi trội nhất là tool tìm kiếm liên kết, tạo kết liên và tool riêng với những sản phẩm của CJ.

    • biện pháp cho mobile: CJ cho phép Publisher tăng cao trang web trên các trang bị di động và ứng dụng di động một cách thức rất tốt để thu được phần trăm chuyển đổi cao nhất trong khoảng nguồn lượt tróc nã cập có được.

    • trả tiền: Với CJ, các bạn không cần phải lo âu về việc trả tiền – Nỗi lo túc trực của các Publisher. Tại sao ư? Vì CJ cung ứng nền móng tracking và thanh toán đáng tin cậy. CJ tương trợ tiền gửi ngân hàng trực tiếp, ngân phiếu và trả tiền duyệt Payoneer.
    4. LinkShare
    Rakuten Linkshare được tậu lại bởi gã khổng lồ Rakuten (Japan) – một trong các tập đoàn thương mại điện tử và internet lớn nhất thế giới!

    Linkshare là một mạng affiliate hoạt động như vậy giống như CJ, được bình chọn là chương trình liên kết số 1 trong 5 năm liền.

    cộng với những chức năng nổi bật, Rakuten Linkshare là một chọn lựa tốt cho những chiến dịch của bạn.

    • Quay Banners: Đây là tính năng mạnh mẽ nhất của Rakuten Linkshare. Dụng cụ này không những cắt giảm thời gian mà còn rất hữu dụng trong việc tối đa hóa khả năng hiển thị của truyền bá trên trang web của các bạn.

    • Bộ điều khiển gần gũi: Rakuten LinkShare phân phối một bảng điều khiển rất thuần tuý tới người sử dụng. Ngay cả các người mới tham gia affiliate cũng đều có thể sử dụng nó đơn giản.
    Đối với người mới khởi đầu, chương trình dễ nhất ở Linkshare là Udemy affiliate, commission cho mỗi khóa học các bạn giới thiệu là 40%, rất dễ đăng ký!

    Giống như ImpactRadius, Linkshare tương trợ rút tiền về Paypal !

    5. Affiliatewindow
    AffiliateWindow là trang affiliate của Anh, khách hàng chính cũng là Anh, Mỹ, Canada và châu Âu.

    các sản phẩm và nhà cung cấp như Telecoms & Services, Retail, Fashion, Finance.

    nếu như các bạn muốn đăng ký tham gia, bạn phải có thẻ Credit Card & phí là 5$ nhé.

    cố nhiên web của các bạn cũng là tiếng Anh nữa.

    Affiliate Window rất phù hợp cho các bạn du học trò làm Niche Site để kiếm thêm thu nhập tận dụng tri thức các bạn học & khả năng tiếng Anh của các bạn nữa.

    6. Lazada
    [​IMG]

    Lazada được biết tới là tập đoàn thương nghiệp điện tử to nhất Đông Nam Á, sở hữu bởi tập đoàn Alibaba của tỉ phú Jack Ma.

    Lazada đã tham dự vào thị trường Việt Nam tương đối sớm và bán sản phẩm chủ yếu cho quý khách Việt Nam. Do vậy nên việc các bạn biết tiếng Anh hay ko không còn nhu yếu nữa. Hơn nữa lazada cung ứng không ít loại sản phẩm thuộc các ngành khác biệt, Cho nên các bạn thả sức chọn.

    Với chương trình affiliate tại Lazada, bạn đơn thuần kiếm tiền trên mạng, tăng cường thu nhập trong khoảng việc tiếp thị các sản phẩm tại Lazada ưng chuẩn mô phỏng san sớt doanh thu với chiết khấu lên đến 80% trong khoảng mỗi đơn đặt hàng thành công.

    vì sao bạn nên chọn lọc Lazada ?

    • Kho sản phẩm phong phú & chất lượng: các bạn có thể chọn lựa bất kỳ sản phẩm ưa chuộng nào mà chẳng phải lo về chất lượng.

    • Mức hoa hồng tốt nhất trong ngành tiếp thị kết liên.

    • kết liên với những ứng dụng di động & quảng bá.

    • % chuyển đổi cao nhất với hàng triệu sản phẩm.
    Lời kết
    Kiếm tiền affiliate thực tại rất là vui & thú vị, số tiền các bạn kiếm được khá là cao nếu các bạn đích thực biết mình đi đúng hướng.

    các bạn nên chọn chương trình affiliate nào thấy phù thống nhất. Trước khi các bạn định apply vào cái nào thì nên xem kỹ qua các Về ưu điểm và khuyết điểm.

    Hơn thế nữa, dù làm với bất kỳ affiliate nào, các bạn cần biết là để thành công, chúng ta cần đầu cơ thời kì và công sức với thị hiếu và lòng hết dạ.
     
  2. Anh24102020

    Anh24102020 New Member

    Tham gia ngày:
    24/10/20
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    VÌ SAO KHÁCH HÀNG TIN TƯỞNG TRUNG TÂM HỒNG DOAN TẠI HÀ NỘI
    • Cung cấp người giúp việc đã qua kiểm tra tư cách và kỹ năng, người giúp việc có tư cách đạo đức tốt, thật thà, chăm chỉ, biết việc, có ý thức tốt
    • Nguồn gốc rõ ràng, có giấy tờ chứng minh, là người thân quen của các thành viên Trung tâm, chủ yếu đến từ Hải Dương và 1 số tỉnh khác
      • Được đổi người ngay sau 3 ngày thử việc nếu thấy không phù hợp, được đổi tới 3 người trong vòng 1 tháng cho đến khi tìm được người phù hợp thì thôi
      • Hoàn trả lại tiền phí dịch vụ nếu gia chủ không lựa chọn người giúp việc sau thời gian 1 tháng. Đổi người lần thứ nhất trung tâm sẽ hoàn trả 1.000.000 đ. Đổi người lần thứ 2 hoàn trả lại 500.000 đ.
        • Đưa người giúp việc đến tận nhà khách hàng nếu chủ nhà không qua trung tâm đón người giúp việc được,
        Nguồn: giupviechongdoan
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này