Linh tinh Hộp nhựa đựng chà là tp.hcm

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi letuyetnhi, 21/10/20.

  1. letuyetnhi

    letuyetnhi Member

    Tham gia ngày:
    4/6/18
    Bài viết:
    460
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Qủa chà là đang được nhiều khách hàng quan tâm bởi giá trị dinh dưỡng mà loại quả này mang lại được xếp loại cao và đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể con người phát triển khỏe mạnh. Để bảo quản chất dinh dưỡng vốn có trong quả chà là, các cửa hàng trái cây, siêu thị đang sử dụng hộp nhựa trong suốt dùng 1 lần của RVC. Hộp nhựa của RVC mang lại hiệu quả bảo quản cao nhất với chi phí thấp nhất.
    hop-dung-cha-la (FILEminimizer).jpg
    Hộp nhựa trái cây tp.hcm được thiết kế dày dặn, tinh tế sẽ tạo được ấn tượng chuyên nghiệp với khách hàng khi đến mua trái cây tại cửa hàng bạn. Đồng thời, rất thuận lợi cho quá trình làm thương hiệu sản phẩm, hộp nhựa trong mang tính chất marketing tốt cho sản phẩm bởi khách hàng nhìn thấy trực diện sản phẩm trái cây bên trong, diện tích bề mặt hộp lớn thuận tiện cho việc dán tem nhãn của nhà cung cấp.

    Hộp nhựa đựng chà là là một dạng bao bì cung cấp giải pháp bảo quản hoàn hảo với các lỗ thoát khí 2 bên cạnh hông tăng quá trình lưu thông không khí với môi trường. Giúp quả chà là luôn tươi mới mà không bị đọng sương, giảm tỷ lệ hao hụt và tăng hiệu quả cho người kinh doanh.
    ho-trai-cay (FILEminimizer).jpg
    Bên cạnh đó với sự có mặt của những chiếc hộp đựng đựng trái cây, việc cất trữ và bảo quản trái chà là cũng dễ dàng hơn, không chiếm quá nhiều diện tích. Nhờ vậy mà tủ mát hay kệ hàng được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, bắt mắt và thu hút khách hàng.

    Hộp nhựa tại RVC có giấy kiểm định an toàn nhựa khi tiếp xúc với thực phẩm nên bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi chọn RVC là địa điểm cung cấp hộp nhựa đựng chà là cho cửa hàng và doanh nghiệp của mình.

    Bạn có nhu cầu mua hộp nhựa trái cây jadebox
    Công ty TNHH RVC
    11 đường số 7 khu phố 7 phường hiệp bình chánh, quận thủ đức, HCM
    Điện thoại: 0283. 726.3146 – 090909.5062 – 0975.663.984
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này