Linh tinh Cung cấp ly giấy giá sỉ số lượng nhỏ

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi ToLyRVC, 21/10/20.

  1. ToLyRVC

    ToLyRVC Member

    Tham gia ngày:
    24/9/20
    Bài viết:
    70
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ly giấy xuất hiện như một giải pháp mới giúp cuộc sống trở nên hiện đại và tiện lợi hơn rất nhiều. Vậy lý do vì sao mà những ly giấy cafe take away, trà sữa… lại được mọi người ưa chuộng như thế? Tại sao các cửa hàng kinh doanh đồ uống lại đổ xô in ly giấy giá rẻ?
    Các sản phẩm ly giấy có thành phần chủ yếu làm từ bột giấy có phủ một lớp PE, do đó gần như không quá nguy hiểm nếu sử dụng trong một lần, lại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
    Với những ly giấy nóng chuyên đựng thức ăn nóng như súp, cháo,...chúng được thiết kế với 2 lớp giấy và 1 lớp tráng PE bên trong nhằm mục đích giữ nhiệt. Còn với ly giấy lạnh chuyên đựng nước có đá như nước ngọt, cà phê đá,... thì sử dụng cả phun cả bên trong lẫn bên ngoài 1 lớp PE, rồi dán các đường nối với nhau. Hơn thế nữa, do biết cách áp dụng công nghệ mới an toàn trong xử lý, độ cứng của giấy đạt chuẩn cao với các nguyên liệu ổn định, do đó sử dụng ly giấy không gặp trường hợp ly bị mục nát khi gặp nước và tuyệt đối an toàn với sức khỏe.
    Ly giấy có khả năng dễ phân hủy khi gặp các điều kiện thời tiết khác nhau nên không gay ảnh hưởng đến môi trường sống của chúng ta. Chính vì vậy mà rất nhiều quốc gia đang khuyến khích việc sử dụng ly giấy trong cuộc sống hàng ngày nhằm mục đích bảo vệ môi trường.
    Ly giấy tưởng chừng mỏng manh, nhỏ bé nhưng lại có công dụng truyền thông quản cáo nào trên chiếc ly để gửi tới người tiêu dùng với mức chi phí thấp mà hiệu quả lại cao, có thể tiếp cận được với mọi đối tượng khách hàng khác nhau.
    ly-giay-rvc.jpg
    In ly giấy là một loại hình thức phục vụ bắt buộc phải có đối với thương hiệu kinh doanh đồ uống. Không đơn giản chỉ là những sản phẩm nhằm phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của khách hàng. Mà đây còn là một trong những phương thức để quảng bá thương hiệu nhanh hơn, hiệu quả hơn. Hình ảnh doanh nghiệp của bạn sẽ được đưa tận tay đến người tiêu dùng hơn. Nhân đôi hệ số quảng bá dịch vụ của doanh nghiệp.
    Bạn đang tìm mua ly giấy nhưng không biết ở đâu giá tốt mà sản phẩm chất lượng. Hãy liên hệ ngay cho RVC để được hổ trợ tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề RVC tin chắc sẽ là bạn đồng hành tin cậy của bạn trên mọi chặn đường.
    CÔNG TY TNHH RVC
    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    Tel: 028.3726 3146
    Di động: 0938510689
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này