Linh tinh Bàn phòng tiệc có những loại nào đang được bán trên thị trường?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dungcunhahangkhachsan, 24/9/20.

  1. dungcunhahangkhachsan

    dungcunhahangkhachsan Member

    Tham gia ngày:
    4/8/20
    Bài viết:
    80
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Trong phòng tiệc thì bàn ghế là vật dụng không thể thiếu. Vì vậy việc đầu tư bàn ghế phòng tiệc là điều hết sức quan trọng. Nếu như vậy, bạn nên tìm hiểu xem bàn phòng tiệc đang có những loại nào được bán trên thị trường.

    Những loại bàn phòng tiệc hiện đang có bán trên thị trường:

    1. Bàn tròn tiệc cưới chân xếp:

    Đây là loại bàn phổ biến mà hầu như nhà hàng tiệc cưới nào cũng sử dụng. Mặt bàn tròn được làm bằng gỗ và chân bàn được làm bằng sắt sơn tĩnh điện nên rất chắc chắn. Chân bàn được làm hình chữ X để dẫ dàng gấp lại và cất gọn đi sau mỗi buổi tiệc.
    [​IMG]
    2. Bàn tiệc cocktail:

    Đây là loại bàn cũng thường sử dụng trong các buổi tiệc cocktail. Bàn được thiết kế có dáng cao, chân bàn được làm bằng sắt phủ sơn tĩnh điện màu đen, giúp chống gỉ sét. Mặt bàn được làm bằng ván nhựa sơn đen, giúp cho chiếc bàn có trọng lượng nhẹ, không quá cồng kềnh khi di chuyển cũng như là khi vận chuyển.
    [​IMG]
    3. Bàn bán nguyệt:
    Cũng là một trong những loại bàn phòng tiệc hay sử dụng. Bàn này có hình dạng độc đáo, gây được ấn tượng mạnh với những vị khách tham gia buổi tiệc.
    [​IMG]
    Với những loại bàn như trên, bạn đã biết thêm về những loại bàn sử dụng phòng tiệc rồi đúng không? Nếu thật sự bạn đang có nhu cầu sử dụng bàn cho phòng tiệc thì hãy nhanh chóng gọi vào số điện thoại 02862702079 để đặt hàng
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này