Bất Động Sản Bán đất đường Số 9, 2 lô liền kề (góc 2 mặt tiền) phường Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi thanhhangnguyen, 15/7/20.

  1. thanhhangnguyen

    thanhhangnguyen Active Member

    Tham gia ngày:
    29/7/19
    Bài viết:
    1,225
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    - Thông tin mô tả: Bán đất đường Số 9, 2 lô liền kề (góc 2 mặt tiền) phường Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM, sổ đỏ cá nhân. Dự án có vị thế cách ngã tư đường Liên Phường 150m, khu đường Bưng Ông Thoàn LG 30m, mặt sau là sông nên rất thoáng mát, sổ đỏ, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, đẹp, điện nước, an ninh... - Giá: Thoả Thuận.
    - Liên hệ: 0932013804 - Anh Quang
    118585156_601572053846782_8936601171522145996_n.jpg 118614944_306975360371837_1231060501678031065_n.jpg
     
    Last edited by a moderator: 1/9/20
  2. longhuyen

    longhuyen Member

    Tham gia ngày:
    3/7/20
    Bài viết:
    120
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
  3. mlike123

    mlike123 New Member

    Tham gia ngày:
    4/9/20
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    wow
     
  4. chichi114

    chichi114 Member

    Tham gia ngày:
    26/7/19
    Bài viết:
    153
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Bữa ăn lanh mạnh PPP Herbalife là sữa dinh dưỡng có thể hoà tan trong nước dùng để uống trực tiếp. Sản phẩm chứa các protein tinh chiết từ đậu nành và protein dạng cô đặc, bổ sung hàm lượng protein cao, tạo năng lượng duy trì thể lực, giúp cơ thể khoẻ mạnh trong suốt quá trình giảm cân. Nguồn protein này hoàn toàn không có chất béo, giúp kiểm soát cơn đói một cách hiệu quả, hỗ trợ quá trình ăn kiêng, tăng cường độ săn chắc của cơ bắp. Kết hợp cùng phương pháp rèn luyện thể dục, bột dinh dưỡng giúp cơ thể đốt cháy tối đa lượng mỡ thừa, ngăn ngừa tình trạng béo phì, giảm trọng lượng cơ thể, cải thiện vóc dáng thon gọn.


    [​IMG]







    PPP Herbalife cung cấp Protein đậu nành 100% không béo và Protein đạm sữa giúp hỗ trợ quá trình trao đổi chất của cơ, phục hồi và cải thiện sức mạnh và sự rắn chắc của mô cơ trong quá trình tập luyện và vận động

    Thành phần củaHerbalife Protein

    Protein từ đậu nành, protein cô đặc, natri và kali.









    [​IMG]







    Bột Protein Herbalife F3 là sản phẩm ăn kiêng thiết thực
    - Cung cấp Protein đậu nành không béo, không đường tốt cho người muốn giảm cân giữ dáng.
    - Không chứa thành phần chất béo nên tốt cho người bệnh tim mạch, người béo phì
    - Không chứa đường, kem nên dùng hiệu quảcho bệnh nhân tiểu đường.
    - Thành phần thiên nhiên hoàn toàn có thể sử dụng cho người ăn chay, mắc bệnh tim
    - Hàm lượng Protein lớn, thay thế thực phẩm dinh dưỡng, tốt cho quá trình cải thiện cơ bắp.

    Hướng dẫn sử dụng
    - Dùng 1 - 4 lần trong ngày, mỗi lần dùng một thìa khoảng 5g.
    - Nên hoà trộn chung với hỗn hợp dinh dưỡng [/b]Herbalife Formula F1 để đạt hiệu quả giảm cân tốt hơn.
    - Có thể dùng chung với các đồ ăn uống khác như ngũ cốc, sữa chua, salad và súp.

    Chú ý
    - Tuỳ cơ địa mỗi người, sản phẩm sẽ có tác dụng khác nhau.
    - Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
     
  5. chichi115

    chichi115 Member

    Tham gia ngày:
    27/7/19
    Bài viết:
    137
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Thuốc sinh lý nam Ngựa Thái loại đặc biệt là dược phẩm của Công ty Hong Kong Cow King Health Product Co.LTD – xuất xứ Thái Lan. Viên uống này có tác dụng hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý nam, cải thiện tình trạng rối loạn cương d.ương, xuấ.t ti.nh sớm, tăng khoái cảm và kéo dài thời gian quan hệ.

    [​IMG]

    Thành phần của Thuốc sinh lý Ngựa Thái

    Như đã đề cập, thuốc cường dương Ngựa Thái loại đặc biệt được bào chế từ các thành phần và thảo dược tự nhiên như:
    • Boschniakia Rossica: Boschniakia Rossica là loại thực vật thuộc họ Cỏ chổi (họ Lệ đương) có tác dụng chống lão hóa, nuôi dưỡng thận và thúc đẩy tuần hoàn máu. Ngoài khả năng bồi bổ sinh lực, thảo dược này còn có hiệu quả giảm táo bón, làm chậm quá trình mãn dục và tăng cường sức khỏe tim mạch.
    • Cynomorium: Cynomorium là chi thực vật thuộc họ nấm Malta (Tỏa dương). Thảo dược này có tác dụng ổn định huyết áp, thúc đẩy tuần hoàn máu nhằm giúp nam giới dễ dàng cương cứng dương vật khi quan hệ tình dục.
    • Nhân sâm: Nhân sâm có tác dụng bồi bổ khí huyết, tăng cường sinh lực nam giới, làm chậm quá trình mãn dục, cải thiện sức khỏe tổng thể và khả năng tuần hoàn máu. Thảo dược này còn giúp làm đen tóc, tăng sức dẻo dai và cải thiện hoạt động của não bộ.
    • Bạch chỉ: Theo y học cổ truyền, bạch chỉ có tác dụng tán hàn, táo thấp, chỉ thống, giải độc, giải biểu và khu phong. Ngoài ra qua các công trình nghiên cứu, y học hiện đại còn nhận thấy thảo dược này có tác dụng ức chế vi khuẩn, giảm đau và hưng phấn trung khu thần kinh. Bạch chỉ được sử dụng trong thuốc cường dương Ngựa Thái nhằm phục hồi và tăng cường ham muốn tình dục ở nam giới.
    • Nhung hươu: Nhung hươu là vị thuốc quý đem lại nhiều công dụng đối với sức khỏe nói chung và chức năng sinh lý của nam giới nói riêng. Vị thuốc này giúp cải thiện sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, tăng khả năng sinh lý và giúp cải thiện các rối loạn tình dục thường gặp.
    • Các thành phần khác: Ngoài ra, thuốc cường dương Ngựa Thái còn chứa một số thành phần khác như quả sơn trà, đông trùng hạ thảo,…

    Công dụng của Thuốc cường sinh lực nam Ngựa Thái loại đặc biệt.

    Thuốc Ngựa Thái loại đặc biệt có tác dụng tăng cường chức năng sinh lý, cải thiện tình trạng xuất ti.nh sớm, rối loạn cư.ơng dương và giảm ham muốn tình d.ục. Đồng thời hỗ trợ tăng kích thước dươ.ng v.ật (do tăng lưu lượng máu tuần hoàn), cải thiện chức năng sinh sản và hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ.

    [​IMG]

    Ngoài ra, thuốc còn giúp nam giới dễ dàng đạt khoái cảm và thỏa mãn khi ân ái, cải thiện độ bền bỉ và sức khỏe tổng thể. Với những công dụng này, thuốc Ngựa Thái giúp nam giới sung mãn hơn “yêu” và hạn chế được các rối loạn tình dục như xuất ti.nh sớm, khó khăn khi cư.ơng cứng, không có khoái cảm khi xuất t.inh, ham muốn tình d.ục suy giảm,…

    Đối tượng sử dụng Viên uống cường dương Ngựa Thái phù hợp với nam giới có nhu cầu tăng cường chức năng sinh lý, đặc biệt là những đối tượng sau:




    • Nam giới gặp phải các rối loạn tình dục như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và giảm ham muốn
    • Nam giới có thể trạng kém, cơ thể suy nhược và dễ bị mệt, đuối sức khi ân ái
    • Giảm cảm giác thỏa mãn, ham muốn, khoái lạc khi quan hệ tình dục
    • Nam giới cao tuổi có mong muốn trì hoãn quá trình mãn dục, cải thiện ham muốn và chức năng sinh lý

    Không sử dụng thuốc cho nữ giới, người dưới 18 tuổi hoặc quá mẫn với bất cứ thành phần nào trong thuốc.
     
  6. thaolanti1986

    thaolanti1986 New Member

    Tham gia ngày:
    12/8/20
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hay quá có gì em liên hệ bên em chuyên vòng tay phong thỷ ,điện thoại cổ độc, kính mắt tự đổi màu giao hàng thu tiền tận nơi trên toàn quốc đảm bảo uy tín

    Shop tại lê văn lương giao hàng thu tiền tận nơi trên toàn quôc đảm bảo uy tín


    [​IMG]
     
  7. chichi112

    chichi112 Member

    Tham gia ngày:
    23/7/19
    Bài viết:
    131
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Viêm nhiễm phụ khoa là tình trạng thường gặp ở hầu hết phụ nữ, bệnh gây ảnh hưởng tới sinh hoạt, đời sống, nguy hiểm hơn bệnh có thể dẫn tới ung thư tử cung, buồng trứng, biến chứng gây vô sinh - hiếm muộn ở nữ giới. Bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẻ về nguyên nhân, biểu hiện và cách chữa trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

    Viêm nhiễm phụ khoa là gì?

    Viêm nhiễm phụ khoa hay viêm phụ khoa là thuật ngữ dùng để chỉ các bệnh ở nữ giới gây ra tình trạng viêm nhiễm tại cơ quan sinh d.ục như: â.m đạo, cổ tử cung, tử cung, buồng trứng, vòi trứng, phần phụ, và các vùng xung quanh.

    Tỉ lệ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới chưa quan hệ tình d.ục lần nào sẽ thấp hơn vì có lớp màng trinh bảo vệ giúp ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập vào bên trong tử cung.

    Đối với nữ giới đã có quan hệ tình dục, đặc biệt đang trong thời kì mang thai, sinh nở thì thường nguy cơ mắc các bệnh viêm phụ khoa sẽ rất cao.

    Bệnh viêm nhiễm phụ khoa khiến chị em có cảm giác khó chịu, ngứa ngáy ở vùng kín ảnh hưởng tới sinh hoạt hằng ngày. Bệnh còn có nguy cơ biến chứng gây ra nhiều nguy hiểm cho sức khỏe của chị em về sau.

    Viên đặt phụ khoa Kang My Dan là một bài thuốc dưỡng sinh trong hoàng cung của vua chúa Trung Hoa thời xưa. Dùng cho hoàng hậu và cung phi. Thành phần chính là tàng hoa hồng, cương đảm, huyết kiệt, sà sàng tử khổ sâm, hoàng cầm, có tác dụng bổ sung các nội tiết tố, chống lão hóa, chậm mãn kinh, bài tiết chất bẩn, làm sạch â.m đạo và tử cung, phục hồi tế bào thương tổn, tăng tính đàn hồi, ngăn chặn sự phát triển các mầm bệnh trong â.m đạo.
    [​IMG]





    Công dụng:
    Cơ chế làm sạch và giải độc của
    Kang My Dan được giải thích như sau: Nghiên cứu giải phẫu học cho thấy: Phụ nữ sau sinh đẻ, do tử cung và âm đạo co lại sau khi giãn nở quá mức, làm cho vách trong của tử cung và âm đạo không còn được trơn láng như thời con gái, mà có hình dáng nếp nhăn, gấp.
    Chính những nếp nhăn, nếp gấp này là nguyên nhân kinh nguyệt không được thải hết ra ngoài và tụ lại trong các lớp nội mạc thượng bì, là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn trú ngụ và phát triển, gây nên các bệnh phụ khoa. Muốn phòng ngừa các bệnh phụ khoa, phải bắt đầu từ việc làm sạch các chất dơ và độc tố trong tử cung và â.m đạo.
    Khang Mỹ đan có tác dụng làm sạch tận gốc các chất dơ bẩn đó.

    Cách Dùng:
    1 Liệu trình gồm 3 viên đặt ( 2 viên đặt có tác dụng làm sạch sẫm màu để đặt trước và 1 viên đặt bảo dưỡng nhạt màu hơn dùng sau cùng) 3 viên rửa dạng sủi pha 1 viên với khoảng 750ml nước ấm để rửa( trong và ngoài) sau khi lấy viên đặt ra.

    (1) Sản phẩm được đặt vào Â.m hộ (giữa tử cung và Â.m hộ) sau khi sạch kinh 4 ngày. - Trước khi dùng rửa sạch 2 bàn tay, sau đó mở hộp
    Khang my đan, lấy ra bao viên làm sạch, mở đầu bao đựng viên có sợi dây, sau đó kéo thẳng sợi dây. - Xé bao đựng găng tay đã khử trùng đeo vào ngón tay trỏ, cầm viên Khang Mỹ Đơn.
    (2) Nhẹ nhàng dùng ngón trỏ, từ từ đẩy sâu vào bên trong đường Â.m hộ. Nếu vị trí viên Khang Mỹ Đơn được đặt đúng sẽ có cảm giác nhẹ nhàng như không có gì. - Khi đặt đúng vị trí, đầu sợi dây sẽ nằm ngoài cửa mình.
    (3) Sau 48 giờ hoặc 2 – 3 ngày, cầm đầu sợi dây bên ngoài từ từ kéo ra. Viên Khang Mỹ đơn cùng với những chất cặn bã thừa sẽ được đẩy ra ngoài. Dùng viên rửa hòa tan vào 750ml nước ấm để rửa sạch Âm hộ.
    (4) Sau 24 giờ dùng tiếp viên thứ 2 và lặp lại quy trình như viên thứ nhất
    (5) Sau 24 giờ dùng tiếp viên thứ 3 và lặp lại quy trình như trên.


    Web : Khoedeptn.com
    SĐT : 0904422739




    $Link$
     
  8. chichi117

    chichi117 Member

    Tham gia ngày:
    25/8/19
    Bài viết:
    132
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Sinh lý nam khi bị yếu sẽ có rất nhiều những tác động tiêu cực nghiêm trọng đến cuộc sống, đặc biệt là cuốc sống vợ chồng. Yếu sinh lý sẽ làm cho người đàn ông không thể thực hiện được một giao h.ợp bình thường mất đi những cảm xúc khi yêu hay không thể lên đỉnh. sinh lý yếu làm cho nam giới luôn mặc cảm tự ti với bản thân và không dám tiếp xúc hay có quan hệ với bất cứ cô gái nào. sinh lý yếu đôi khi sẽ là sợi dây ngăn cách tình cảm vợ chồng khiến tình cảm rạn nứt, rất nhiều cặp vợ chồng đã ly hôn cũng vì lý do chồng yếu sinh lý.
    Bệnh
    Yếu sinh lý là nguyên nhân khiến cho một số cặp vợ chồng không thể có con và thực hiện thiên chức làm cha mẹ đây là một trong những tác hại nghiêm trọng nhất mà các bạn cần phải phòng tránh.

    Thuốc đông y - Cung Đình Tráng Dương[/b] là sản phẩm của đông ý Tây Tạng, với những vị thuốc của đông ý kết hợp để bào chế ra sản phẩm.
    Cung Đình hoàng hoàn là sản phẩm cổ truyền của người tây tạng xưa nay được lưu truyền lạị giúp sinh lực của nam giới được giữ bên lâu và dẻo dai hơn rất nhiều

    [​IMG]



    Thành phần thảo dược đông y chính: Lộc nhung hưu, chim con nai, chim con sói, hoàng tinh, sung nhung tả dương, vỏ rùa, dương thạch, cá ngựa, sừng tê giác,...
    Bổ thận, tráng dương, cải thiện các vấn đề về thận, tăng cường chức năng của thận.

    Công năng






    • Tăng cường nồng độ hormone nội sinh ở nam giới, giúp cải thiện các vấn đề như: sớm xuất t.inh , rối loạn cươ.ng d.ương, l.iệt d.ương…
    • Tăng khả năng ham muốn tì.nh d.ục ở nam giới, nâng cao chất lượng đời sống chăn gối.
      • Hỗ trợ điều trị các trường hợp suy nhược cơ thể.
      • Hỗ trợ điều trị một số vấn đề về đau lưng, mỏi gối, chân tay tê mỏi, tiểu đêm nhiều lần.
      Chức năng: Bổ thận sinh tinh, tráng dương bổ khí huyết, hoạt lạc thông gân, cường thân bổ xương, ích thọ cân đối âm dương

      Chỉ định: Đông y nhận định thuốc này dành cho người suy thận, mất thận dương âm, dương mất cân bằng, khí huyết suy nhược, mất ngủ, tiểu đêm nhiều, ù tai, mỏi lưng, tê tay chân, rụng tóc, tóc bạc sớm, viêm tuyến tiền liệt….

      LH : 0904422739
     
  9. yennhine20

    yennhine20 New Member

    Tham gia ngày:
    17/9/20
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
  10. kinhcuonglucvinh

    kinhcuonglucvinh Member

    Tham gia ngày:
    28/9/20
    Bài viết:
    50
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    sale
    Nơi ở:
    Vinh - Nghệ An
    CÔNG TY TNHH NHẤT VIỆT

    Cơ sở 1 : Địa chỉ: Lô 20, Dãy biệt thự liền kề Vinaconex - 9, Km 2 - Đại lộ Lê Nin- TP Vinh

    Điện thoại : 0973.135.391 - 0948745668
     
  11. davidsonlindsey5726799

    davidsonlindsey5726799 New Member

    Tham gia ngày:
    12/11/20
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay việc các gia đình tìm người giúp việc chăm sóc trẻ em, chăm bé mới sinh đang được lựa chọn ngày càng nhiều. Thuê người giúp việc trông trẻ sẽ giúp mẹ bé có sức khỏe hơn, có thời gian được nghỉ ngơi nhiều hơn. Buổi tối có thể không phải thức đêm vì trẻ quấy khóc. Sau thời gian nghỉ sinh, các bà mẹ cũng phải có người trông em bé để đi làm để không ảnh hưởng đến công việc.

    Tuy nhiên nghề chăm sóc trẻ là một trong những nghề giúp việc khá nhạy cảm. Đòi hỏi nhiều tiêu chí ở người giúp việc, trong đó có những tiêu chí bắt buộc như sau: phải có tình thương yêu đặc biệt đối với trẻ, phải có kinh nghiệm chăm sóc trẻ em đặc biệt là trẻ sơ sinh và xử tốt các tình huống, phải có sức khỏe tốt vì trẻ em thường quấy khóc buổi tối…

    Nguồn: giupviechongdoan
     
  12. sandep

    sandep Member

    Tham gia ngày:
    14/3/20
    Bài viết:
    206
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    up phụ
     
  13. maihiendidong

    maihiendidong New Member

    Tham gia ngày:
    14/8/20
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    sale
    Nơi ở:
    Nghệ An
    CÔNG TY TNHH NHẤT VIỆT



    Cơ sở 1 : Địa chỉ: Lô 20, Dãy biệt thự liền kề Vinaconex - 9, Km 2 - Đại lộ Lê Nin- TP Vinh

    Điện thoại : 0973.135.391 - 0948745668
     
  14. BanglaMatrimony

    BanglaMatrimony New Member

    Tham gia ngày:
    7/7/20
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    CẦN MUA BÁN GMAIL SỐ LƯỢNG LỚN GIÁ RẺ
    <iframe width="560" height="315" src="" frameborder="0" allow="accelerometer; autoplay; clipboard-write; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture" allowfullscreen></iframe>​
    ích của Gmail

    Gmail là một phần quan yếu trong quá trình đăng ký các trương mục online như tạo kênh youtube, tạo trương mục google business để đăng ký google, đăng ký FB SLL…

    chỉ dẫn cách đăng ký Acc Gmail từ A – Z.

    Bán gmail số lượng lớn giá rẻ

    Chúng tôi chuyên cung cấp gmail số lượng lớn cho các bạn làm marketing online, make money online…

    Gmail được đăng ký và chưa SD, các bạn có thể dùng để đăng ký kênh youtube kiếm tiền adsense, đăng ký game, làm các offer để kiếm tiền…
    [​IMG]
    Site bán nick Gmail 2010 - Zalo: 0934225077


    Chú ý khi sử dụng Gmail số lượng lớn

    Khi nhận gmail các bạn nên thêm email khôi phục vào.

    Nên thay đổi ip hoặc xóa cache trình duyệt để tránh bị spam.

    Bán Gmail 1 đổi 1 trong 3 ngày cho lần đăng nhập đầu tiên.

    Nên dùng máy ảo VMware để quản lý số lượng lớn Gmail.
    [​IMG]
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này