Thời Trang Giày Adidas Ultraboost 4.0 "Ash Silver"

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Tú nguyễn, 16/7/20.

  1. Tú nguyễn

    Tú nguyễn Active Member

    Tham gia ngày:
    25/10/18
    Bài viết:
    1,159
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Giày Adidas Ultraboost 4.0 "Ash Silver" - Series Ultraboost nức danh không chỉ bởi bề ngoài thời thượng, tinh giảm mà còn bởi sự tương trợ hiệu quả trong các hoạt động thể thao. Truyền thống này được tiếp nối và hoàn thiện dần qua từng thế hệ, từng phiên bản về sau. Ultraboost 4.0 cũng không ngoại lệ. Một mẫu giày thể thao adidas đà nẵng vừa cập bến tại Fandy dành riêng cho các tín đồ chạy bộ

    tất nhiên nó được hưởng hồ hết những "đặc sản" vốn có từ thế hệ Ultraboost Việc ban đầu. Đôi giày có gì nổi bật? Nó đáng để sở hữu chứ? Hãy cùng giày sneaker đà nẵng Fandy kiếm tìm tất tần tật những câu trả lời qua bài viết dưới đây hoặc tham khảo nếu bạn cũng đang mang dự định sở hữu cho mình một sản phẩm tương tự nhé.

    [​IMG]

    kiểu dáng và chất liệu của giày Ultra Boost 4.0 Ash Sliver
    Giày Ultraboost 4.0 Ash Silver tiếp tục khoác lên mình ngôn ngữ kiểu dáng không quá cầu kỳ, kết cấu giày phân thành 2 phần chính rõ ràng. Midsole từ hàng trăm, hàng ngàn hạt Boost năng lượng được nén chặt, mỏng dần về phía mũi giày, giúp sản xuất năng lượng vào gót chân nhiều hơn, cho trải nghiệm êm ái, thả sức nhất lúc chạy bộ hay chơi những môn thể thao cần sự vận động liên tục.

    Upper từ chất dệt Primeknit dẻo dai, co dãn linh hoạt theo sát mỗi milimet bàn chân. họa tiết dệt ở mũi giày cũng là phiên bản hoàn toàn khác so với 3 người anh em tiền nhiệm. Một mẹo đơn thuần nhưng khá hay ho để ta có thể phân biệt những phiên bản này với nhau.

    Về phối màu, Fandy hiện tại đang sẵn có thêm sự tuyển lựa mới trong khoảng Ultraboost 4.0 với sắc Xám - phối lớp họa tiết dệt dạng Multicolor lạ mắt. đạt được một tuyển lựa mới mẻ khi mix match xuống xã.

    điểm đặc sắc trên giày Adidas Ultraboost 4.0 Gray Multicolor
    Xuất thân từ Adidas nên đương nhiên việc xuất hiện những click nhá nhận dạng nhãn hàng là chẳng thể thiếu. biểu tượng Cage, Label, dòng chữ "Ultraboost" đều nằm ở vị trí "yếu điểm", dễ dàng nhận ra như lưỡi gà, phần cage nhất quyết dây giày, phần cage ở gót.

    bạn có thể chưa biết, ví như chú ý kĩ phần dệt PK trên mũi giày thì hẳn sẽ nhận ra ngay đôi nét tương đồng, là các mảng hoa văn đã xuất hiện trên các thế hệ Ultraboost hai.0, rồi 3.0. Khiến cho đôi giày càng trở nên cuốn hút dẫu các bạn mới chỉ lần đầu "tận mục sở thị".

    Không chỉ có vậy, trên nền xám nhạt của đôi giày còn được điểm xuyết hoa văn Multicolor độc đáo.

    phương pháp tích hợp có trong Ultra Boost 4.0 Gray 2019
    cùng nghệ hạt Boost – nhắc về Adidas là nhắc về các bước đi khôn xiết chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây ko phải ngoại lệ, họ đem tới một phối màu mới, song song ko quên tích hợp thứ kỹ thuật đã tạo nên tên tuổi của chính họ. phương pháp hạt BOOST - Độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống trục đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp các bạn thoả thích, thao tác đi nhanh hơn, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

    tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, những điểm thu hút, công nghệ,…của giày adidas ultraboost 2019 gray. nếu đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày phong cách, một đôi Áo thể thao Đà Nẵng, Fandy sẽ luôn cho bạn những chọn lọc “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

    [​IMG]

    Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi khôn xiết hấp dẫn ngay hôm nay.

    Hãy kết nối ngay với Fandy - đơn vị giải đáp thời trang thể thao uy tín để cập nhật các mẫu phù thống nhất

    kèm theo, kế bên việc cung cấp, cập nhật liên tục những sản phẩm xống áo, phụ kiện cá tính, giày bắt mắt, giày sandal nam đà nẵng, giày đà nẵng bóng rổ, túi đeo chéo adidas đà nẵng. Fandy luôn có sẵn mọi thứ hỗ trợ bạn giải quyết mọi vấn đề can dự đến Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi khôn xiết quyến rũ ngay bữa nay
     
  2. chichi118

    chichi118 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/19
    Bài viết:
    173
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    hà nọi
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Sữa ăn kiêng Herbalife là công ty dinh dưỡng tiên phong của thế giới trong quá trình nghiên cứu những sản phẩm có khả năng thay thế bữa ăn lành mạnh từ thảo mộc

    Sữa tăng cân Herbalife F1 bữa ăn lành mạnh (Healthy Meal). Đây là sản phẩm then chốt của bộ sản phẩm nổi tiếng của Tập đoàn herbalife gồm Bộ 3 giảm cân cơ bản giảm cân và một số sản phẩm khác.


    [​IMG]


    Herbalife F1 - Thực phẩm chức năng hỗn hợp công thức 1:

    + Bữa ăn lành mạnh có đến 21 loại vitamin, khoáng chất, thảo dược và chất dinh dưỡng cần thiết.

    + 9g protein và chất xơ nên healthy meal rất có lợi cho sức khỏe giúp hỗ trợ kiểm soát cân nặng làm đẹp da.

    + 3 hương vị thơm ngon của healthy meal: hương vani Pháp, Chocola Hà Lan, bánh quy kem và dâu tây

    + Herbalife F1 không chứa cholesterol, không chứa chất béo.

    + Nuôi dưỡng cơ thể bằng cách cung cấp chất dinh dưỡng cho tế bào.

    - Herbalife F1 còn là một thực phẩm chức năng hoàn toàn chiết xuất thừ đậu nành rất tốt cho người bị tiểu đường, giúp giảm lượng đường trong máu hoặc mỡ máu một cách đáng kể; các bệnh về tim mạch, tiêu hóa , gout... Nó giúp cho những bệnh nhân này không bị thiếu chất trong quá trình kiêng khem của bệnh.

    - Được chế biến đông khô ở nhiệt độ -150o C nên giữ được tỷ lệ đạm cao, nhiều vi chất dinh dưỡng và các axit amin. Nếu uống để tăng cân thì nên ăn bổ sung, trẻ con thì nên pha chung với sữa. Còn để giảm cân thì ăn thay thế các thức ăn khác vì nó nghèo calorie.

    Để quá trình kiểm soát cân nặng được tốt hơn chúng ta nên sử dụng thêm các sản phẩm : Herbalife protein power, Lô hội thảo mộc cô đặc

    $Link$
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này