Linh tinh Báo giá cột chắn inox tại Hà Nội cho khách lẻ và đại lý

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dohuyphuc, 2/7/20.

  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Tham gia ngày:
    5/6/20
    Bài viết:
    43
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Cột chắn inox là sản phẩm cột chắn đang được thịnh hành nhất hiện nay, vì đảm bảo cả về yếu tố thẩm mỹ, công năng cũng như độ bền. Cột chắn inox có đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, kích thước nhưng chung quy thì sản phẩm được phân làm 2 loại cơ bản là cột chắn dây căng( dây kéo) và cột chắn dây chùng.
    Dưới đây Hành Tinh Xanh xin giới thiệu một vài báo giá cột chắn inox cơ bản cho khách lẻ và đại lý bán buôn.
    Cột chắn inox là gì?
    Cột chắn inox là thiết bị phân làn di động, là sản phẩm hàng hoá quen thuộc với các nhà đầu tư, nhà quản lý, tổ chức sự kiện. Cột chắn làm bằng chất liệu inox nên người ta gọi nó là cột chắn inox, chính chất chiệu này cũng tạo nên giá trị sử dụng cao hơn so với các loại cột chắn bằng nhựa, tre,…Chính vì thế mà hiện nay cột chắn inox được sử dụng rất rộng rãi trên thị trường. Chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp các cột chắn inox này trong các siêu thị, sân bay, trong các buổi tổ chức sự kiện, hay các trực đường giao thông đang thi công,…
    Phân loại cột chắn inox
    Cột chắn inox được phân làm 2 loại chính là:
    Cột chắn inox dây căng:
    Được làm từ chất liệu inox sáng, sang trọng, bền, không hoen gỉ. Loại cột chắn nỳ có dây kéo căng với chiều dài là 2m, 3m, 5m
    đầu dây đã bao gồm trong cột, có thể móc đầu dây còn lại sang cột khác. Chiều dài dây căng phổ biến là 2m-3m-5m; màu sắc dây cũng đa dạng và có thể in chữ, logo thương hiệu lên dây tuỳ ý thích của người đặt hàng.
    ộp dây chắn được trang bị ở đầu cột trụ với thiết kế một đầu dây căng và ba dây chốt dùng để kết nối với các đầu dây khác, do đó có thể tạo ra tối đa kết nối 4 chiều dây căng trên cùng 1 thân cột.
    Dây căng được làm từ sợi chuyên dụng siêu bền, có cơ chế tự thu lại rất gọn gàng khi không sử dụng nhờ lò xo cuốn được trang bị bên trong hộp dây.Chiều cao cột trên dưới 1m, phần đế tách rời có đường kính đế khoảng 30-35cm tuỳ loại.
    [​IMG]

    Cột chắn inox dây chùng
    Cột chắn inox dây chùng cũng được làm từ inox sáng chống gỉ tăng cường hợp kim chống mài mòn, chịu được nhiều kiểu thời tiết mà không nhanh hoen gỉ bong tróc. Làm từ inox cao cấp được mài bóng hoặc mạ vàng nên loại cột chắn này trông rất sang trọng.
    V ới cấu tạo và kích cỡ các loại giống cột chắn inox dây căng, loại cột chắn này chỉ khác biệt ở phần dây. Phần đầu cột được thiết kế tỉ mỉ và sang trọng hơn, có khe móc dây nhưng thay vì hộp dây kéo, phần dây móc được tách rời với nhiều chủng loại, chất liệu và màu sắc tuỳ nhu cầu và sở thích của khách hàng.
    Cột chắn inox dây chùng thường xuất hiện ở các hội nghị quan trọng, các sự kiện lớn có tính chất trang trọng, ở lối vào của các khách sạn hạng sang.
    [​IMG]

    Hành Tinh Xanh báo giá cột chắn inox cho khách lẻ và đại lý
    Hành Tinh Xanh được khách hàng đánh là một trong những đơn vị bán cột chắn inox chất lượng cao, giá rẻ nhất trên thị trường. Hiện tại gián bán lẻ cột chắn inox tại Hành Tinh Xanh như sau:
    + Cột chắn inox dây căng 1,8 m là 310.500 đồng
    + Cột chắn inox dây căng dài 3m là 414.000 đồng
    + Cột chắn inox dây căng 5m là 557.750 đồng
    Các đại lý bán buôn, bán lẻ sẽ được chiết khấu giá cao hơn tùy theo số lượng đơn hàng nhằm đảm bảo cho hoạt động kinh doanh được phát triển tốt nhất đáp ứng doanh thu và lợi nhuận kỳ vọng. Ngoài ra còn được hỗ trợ vận chuyển và nhiều có nhiều dịch vụ mãi cho khách hàng.
    Mọi thắc mắc cần tư vấn khách hàng có thể liên hệ theo hotline 0981228766.
     
  2. hungdigital1810

    hungdigital1810 New Member

    Tham gia ngày:
    2/7/20
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Lưu lại để sau này cần thiết dùng, cảm ơn bạn nhiều nhé!
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này