Nội Thất Bộ Bình Ga Composite Chống Cháy Nổ An Toàn Cho Người Sử Dụng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi gasbanmaivn, 3/6/20.

  1. gasbanmaivn

    gasbanmaivn Member

    Tham gia ngày:
    6/6/19
    Bài viết:
    133
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    GasBanMai giới thiệu bình gas chống cháy nổ Miss Gas Composite gồm những điểm mạnh như ✅ xuất xứ từ Châu Âu ✅ Nhẹ hơn 50% ✅ Tiết kiệm 15% gas ✅ Cách điện & nhiệt ✅ Chất liệu sợi thuỷ tinh.

    Khách hàng nhấp vào đây để cập nhật giá ga hôm nay

    Bộ Bình Gas Composite Chống Nổ An Toàn Cho Người Sử Dụng
    Công ty Miss Gas Composite – Thụy Điển đã giới thiệu ra khách hàng bình gas composite chống cháy nổ sản xuất dựa vào công nghệ đúc tiên tiến với nhãn hiệu Miss gas, độc quyền kinh doanh với phân phối ở Việt Nam.

    [​IMG]

    Bình ga Composite chống cháy nổ được chế tạo từ nguyên liệu chính là sợi thủy tinh: lợi điểm của sợi thủy tinh là không cháy, ko dẫn điện, không dẫn nhiệt. Nhờ vậy bình ga composite ko sinh ra nhiệt bên trong, áp suất ko tăng không dẫn tới cháy nổ bình gas. Trong tình huống bình gas bị đặt nằm trong đám hoả hoạn, thì cốt sợi thủy tinh vẫn không bị cháy, chỉ mang những hạt nhựa composite chống nổ nóng chảy ra, khi nóng chảy từ khí gas trong bình sẽ thoát (xì) ra nên sẽ ko mang trường hợp nổ tung ra như bình gas truyền thống. Hay nói bí quyết khác là dù cháy cũng là “cháy có kiểm soát, cháy an toàn”.

    Đặc trưng, tuổi thọ mẫu mã của bình gas là ko dừng. Điều này sở hữu nghĩa là sản phẩm đã phải trải qua công đoạn test chu kì (kiềm tra chu kì sử dụng) cực kỳ nghiêm ngặt, với sức ép cao gấp 4 lần, bơm vào rút ra 12.000 lần, sản phẩm vượt qua test với an toàn nên được công nhận tuổi thọ ko thời hạn.

    Đáng lưu ý hơn, bình Composite chống cháy nổ sở hữu dùng van (điều áp) ngắt tự động, khi sở hữu biến đổi áp suất từ bên ngoài sẽ có các viên bi nhỏ khiêu vũ ra ngăn chặn gas thoát ra ngoài. Chính nhờ các ứng dụng khoa học tiên tiến, vượt bậc nên bình gas composite đã đáp ứng được định mức cao của Châu Âu về yêu cầu an toàn - chất lượng, đã được phát kết quả kiểm định cùng quy chuẩn chất lượng theo SS-EN 12245:2009.

    Tiện dụng hơn, Miss gas giúp người sử dụng có thể nhìn vào lượng gas trong bình qua ống đo lường bằng thủy tinh trong suốt đặt ở bên ngòai. song song, nhà cung cấp còn trang bị con chip chống mạo trên mỗi sản phẩm chính là phương thức để quản lí, kiểm soát hệ thống cung ứng, bảo đảm quyền lợi cho người mua.

    Gas Ban Mai - Đại lý bình ga composite chống cháy nổ
    Lúc tậu hàng, dịch vụ sẽ trao cho người sử dụng Giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa cùng Kết quả kiểm định vì trung tâm kiểm định & đào tạo công nghệ an toàn lao động Thành phố HCM cấp. Theo đó, sở hữu mã hiệu bình gas, dung tích, ngày kiểm định, ngày tái kiểm định v.v…

    Bình ga Composite chống nổ được đặt cái tên khá “mỹ miều” Miss gas bởi ngoài mặt được thiết kế đẹp mắt, đa dạng màu sắc tươi sáng tinh quái, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường.… hiện giờ bình composite Miss gas đang được chuyên dụng cho tụ hội chính do thị trường Thành phố HCM, người dùng lúc có nhu cầu dùng chỉ cần gọi đến Gas Ban Mai (Call Center: 1900 2244).

    Gas Ban Mai sở hữu phần mềm quản lý hệ thống đại lý phân phối, Gas Ban Mai sẽ điều phối đại lý bình gas composite chống cháy nổ sắp nhất trông nom nhu cầu thay ga, đổi vỏ bình mới của người dùng trong vòng 20 phút. Giá bán 1 bình Miss ga: 369đ/bình đã bơm đầy ga sẵn. song song, tại các trọng tâm điện máy, siêu thị, khu tậu mua v.v… sẽ có những Showroom trưng bày, giới thiệu & chỉ dẫn người thăm quan sử dụng những sản phẩm an toàn, tiện dụng, hiện đại dành cho nhà bếp, nâng cao nhận thức thẩm mỹ nhà bếp, giúp người tiêu dung có cơ hội trải nghiệm với nhiều chức năng mới từ Miss ga.

    Nhận thông tin mới nhất ở
    http://google.co.in/url?q=https://gasbanmai.com/gia-gas/
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này