Điện Tử Review văn phòng công ty mỹ phẩm Rossie

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dkteams, 30/5/20.

  1. dkteams

    dkteams New Member

    Tham gia ngày:
    6/5/20
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Số 46, Đường Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
    Là một chuyên viên telesale, qua nhiều lần trải nghiệm nhiều công ty khác nhau, tôi xin review về không gian văn phòng của công ty Cổ phần thương mại Mỹ phẩm Rossie - nơi đem đến một môi trường lý tưởng nhất cho các telesale bán hàng nhờ sự phân chia không gian hiệu quả.

    1. Giới thiệu về Công ty cổ phần thương mại Mỹ Phẩm Rossie

    Địa chỉ: Số nhà 4 ngách 1 ngõ 7 đường Huyền Kỳ, tổ 7, Phường Phú Lãm, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

    Ngày hoạt động: 27/11/2017

    Lĩnh vực hoạt động: Buôn bán mỹ phẩm

    Rossie ra đời là thương hiệu chuyên cung cấp và phân phối các dòng mỹ phẩm chính hãng chứa các tinh chất được chiết xuất từ thiên nhiên. Tất cả sản phẩm này đều được Rossie chọn lựa và kiểm tra rất gắt gao về chất lượng, cũng như việc đảm bảo về sức khỏe và an toàn cho khách hàng.

    [​IMG]

    2. Đánh giá về văn phòng công ty cổ phần thương mại Mỹ Phẩm Rossie

    Văn phòng công ty Cổ phần thương mại Mỹ phẩm Rossie có diện tích khoảng 40m2, chia thành 2 phòng ban chính. Cả hai phòng ban đều sử dụng loại bàn chữ nhật chân sắt, không có ngăn kéo, hộc tủ do ngành nghề kinh doanh của công ty không liên quan quá nhiều tới các giấy tờ, sổ sách.

    Chất liệu bàn là chất liệu gỗ công nghiệp có phủ melamine, đem đến hiệu quả thẩm mỹ cao và độ bền tốt. Riêng với bộ phận telesale, bàn làm việc sử dụng loại bàn đơn với các vách ngăn cao khoảng 35cm, có tác dụng giúp tách biệt không gian, đem đến sự tập trung cho các nhân viên tư vấn bán hàng qua điện thoại mà không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố xung quanh.

    Ngoài bàn làm việc, công ty cũng sử dụng loại ghế ngồi chân sắt phổ thông, giá rẻ và có thể tìm mua ở hầu hết các đơn vị phân phối nội thất trên thị trường.

    Một điểm trừ nho nhỏ của công ty là cách thiết kế tương đối đơn giản, chưa có nhiều sự độc đáo, nhất là đối với ngành hàng mỹ phẩm thiên về cái đẹp. Vì vậy, công ty Mỹ phẩm Rossie có thể tham khảo mẫu bàn có kiểu dáng độc đáo, sáng tạo dưới đây để khiến cho không gian làm việc trở nên đẹp mắt hơn.

    [​IMG]

    Văn phòng làm việc của công ty Cổ phần thương mại Mỹ phẩm Rossie

    3. Gợi ý bàn làm việc cho công ty cổ phần thương mại Mỹ Phẩm Rossie

    Cụm bàn làm việc UNMD04CS3
    [​IMG]

    Xem thêm các mẫu cụm bàn làm việc khác tại noithatduckhang.com.vn/module-ban-lam-viec.html

    UNMD04CS3 với thiết kế độc đáo, trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết trong cùng một sản phẩm, mang đến cho người dùng sự tiện lợi và thoải mái khi sử dụng. Cụm bàn làm việc UNMD04CS3 dành cho 4 người, sử dụng cụm bàn làm việc này giúp nhân viên, đồng nghiệp gần gũi, phối hợp ăn ý trong công việc để đạt kết quả tốt nhất.

    Mặc dù ngồi chung một bàn với nhau những 4 người vẫn có được khu vực riêng tư nhất định. Cụ thể phía đối diện mỗi người được phân chia bởi vách ngăn bằng tôn xanh đục lỗ, 2 người ngồi cạnh nhau lại được phân cách bởi tủ dạng locker sắt ở giữa. Do đó trừ các trường hợp cần thảo luận thì mỗi người vẫn có khoảng không gian riêng tư để tập trung xử lý công việc được giao một cách tốt nhất.

    Thiết kế đẹp cũng là điểm cộng của sản phẩm này. Từ đường nét đến màu sắc sản phẩm đều rất trang nhã, dễ dàng phối hợp với các đồ nội thất khác trong công ty như: tủ tài liệu, ghế văn phòng, kệ đựng đồ… Chân bàn thiết kế dạng chữ T ngược độc đáo, làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện nhỏ gọn tạo không gian thông thoáng cho văn phòng làm việc.

    Các doanh nghiệp có thể bố trí thêm cho mỗi nhân viên 1 hộc tủ di động với 3 ngăn kéo để nhân viên của mình có thể đựng tài liệu thuận tiện, dễ dàng lấy khi cần sử dụng.

    Hiện nay, sản phẩm đang được phân phối tại công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang, doanh nghiệp có thể liên hệ với công ty để được tư vấn và báo giá:

    Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

    Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

    Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868

    Website: noithatduckhang.com.vn

    Email: [email protected]
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này