Linh tinh Nội dung cần có của một bản CV xin việc

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi HoangAnh68, 8/4/20.

  1. HoangAnh68

    HoangAnh68 Member

    Tham gia ngày:
    24/1/19
    Bài viết:
    190
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nhà đầu tư nào cũng vậy mỗi khi tuyển dụng part time hay full time họ cũng muốn nhân viên sau này của mình thật xuất sắc. Và điều đầu tiên chinh phục nhà tuyển dụng chính là bản CV. Bạn hãy chú ý nhé!

    Một bản CV khi được hoàn thiện phải có đầy đủ những thông tin như dưới đây:


    Thông tin cá nhân: Mục này sẽ bao gồm những thứ như Họ tên thật, ngày tháng năm sinh, quê quán, số điện thoại di động và địa chỉ liên hệ.


    Trình độ học vấn: Tại đây bạn sẽ cần phải liệt kê ra những cấp học từ Đại học, cho đến Cao đẳng trở lên hay từ những khóa học có tính chuyên môn, đào tạo nghiệp vụ khác (nếu có).


    Kinh nghiệm làm việc: Đối với phần kinh nghiệm làm việc, bạn sẽ cần phải cho nhà tuyển dụng biết bạn đã từng làm những công việc gì? ở đâu? Với thời gian là bao nhiêu? Lý do nghỉ việc? Nếu được hãy nêu những công việc có tính liên quan đến vị trí hiện tại mà bạn đang ứng tuyển thì càng tốt


    Lưu ý: Không nên nói xấu những nơi mà bạn đã từng làm việc, bởi nhà tuyển dụng có thể sẽ đánh giá bạn là con người lẻo mép, và không đáng tin cậy.


    Kỹ năng: Hãy cho nhà tuyển dụng thấy những kỹ năng mà bạn có, đó có thể là kỹ năng tin học văn phòng, tiếng Anh, hay những kỹ năng mềm mà bản thân bạn tích lũy được, ví dụ như giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình trước đám đông…


    Mục tiêu nghề nghiệp: Cuối cùng là những dự định trong tương lai, thành tựu mà bạn muốn có được trong thời gian ngắn hạn trước mắt và tương lai xa hơn, nêu rõ kế hoạch bạn muốn làm gì để có thể đạt được mục tiêu đó một cách nhanh nhất.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này