Thời Trang BALO BAPE ĐEN HỌA TIẾT

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dang, 10/12/19.

  1. dang

    dang Member

    Tham gia ngày:
    9/11/18
    Bài viết:
    887
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    BALO BAPE ĐEN HỌA TIẾT

    Balo Bape Đen họa tiết – Một vật bất ly thân mà có nhẽ luôn gắn liền với chúng ta trong mọi hành trình, từ đi học, chơi thể thao, tập gym hay cả những chuyến du lịch dài ngày. Đấy chính là các chiếc túi, món phụ kiện không những rất có lợi, mà còn góp phần hoàn thiện cho cá tính phong cách mà bạn thường diện trên người. Tùy vào từng nhu cầu, từng gu ăn mặc khác nhau để ta có thể kiếm tìm loại túi thích hợp, như túi chéo, ba-lô, các loại túi trống cỡ vừa, to, vali,….vv..vv tại giày nike nam bán chạy nhất đà nẵng.



    Balo Bape Đen hoa văn, được hứa hẹn sẽ là lựa chọn khó lòng bỏ qua khi mùa tựu trường đang đến rất gần. Hãy cộng Fandy giày thể thao ở đà nẵng Nhận định thật tỉ mỉ về nó ví như bạn muốn gặp lại crush, gặp lại “nhỏ bàn bên” hay những người anh em, “cạ cứng” bằng một chiếc Balo thật cool, thật ngầu nhé!



    [​IMG]

    Ảnh Balo Bape Đen họa tiết



    kiểu dáng và chất liệu trên Balo Bape Đen

    Sở hữu form dáng không quá lớn, một ngoại hình tinh giảm, thảnh thơi.. Kết cấu sản phẩm ngoài hai ngăn chính có kích thước to sử dụng đựng sách vở, laptop 13″,..mỗi chiếc Balo Bape còn được tích hợp thêm những ngăn phụ, nhỏ để chứa các vật dụng nhu yếu, bất ly thân như điện thoại, chìa khóa, ví tiền,..thậm chí là một chiếc ipad cỡ nhỏ thật thả sức. Các chi tiết như khóa kéo, móc treo balo đều trong khoảng chất liệu dai sức như cao su, vải dù nhằm đảo bảo độ dẻo dai cho mỗi chiếc balo dẫu qua thời gian dài sử dụng.



    Chất liệu da trót lọt cao cấp, vừa tạo vẻ cool ngầu, tích hợp tính năng chống nhăn, nhưng lại thiếu tính chống nước, chống ẩm nên hãy tỉ mỉ trong việc bảo quản. (Khuyến cáo: Đặt Balo ở các nơi khô ráo, hạn chế ánh nắng mặt trời).



    Vài tham số chi tiết:



    – Kích Thước: 40 x 30 x 25 cm



    – Chất liệu: Da



    – Màu sắc: Đen, họa tiết

    [​IMG]

    Ảnh Balo Bape Đen hoa văn

    Dành cho chuyến du lịch ngắn ngày, đi học, cắm trại,…rõ ràng sản phẩm này được “trưng dụng” vào phổ quát nhu cầu khác nhau. Đặc trưng, ví như kết hợp cộng một Outfit trẻ trung, năng động nữa thì nghiễm nhiên bạn sẽ trở nên chàng trai/ cô gái siêu chất chơi ấy.



    điểm nổi bật của Balo Bape hoa văn

    Vì đây là mẫu mã trong khoảng thương hiệu thời trang con đường phường A Bathing Ape nên điềm nhiên sẽ không thiếu các điểm nhấn nhận dạng nhãn hàng. Bạn sẽ bị ấn tượng ngay bởi phần họa tiết hoa lá “floral” nằm chính giữa mặt trước sản phẩm. Dòng chữ “Aape” – Tên gọi của một nhánh nhãn hàng, một dòng sản phẩm khác từ Bape màu Trắng, nổi trội trên nền đen nằm ở phía trên.



    Bape nức tiếng bởi sự màu mẽ, nhưng điều đấy hoàn toàn trái lại trong bề ngoài lần này. Lấy tone màu Đen thời thượng làm chủ đạo và chỉ điểm xuyết thêm chút hoa văn nên việc phối đồ vừa dễ dàng, vừa đảm bảo sự vượt trội.



    phương pháp tích hợp có trong Balo A Bathing Ape Đen hoa văn

    Vải da suôn sẻ – đề cập về Bape là nói đến những ngoại hình khôn cùng trị giá, cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Và phiên bản Balo Bape họa tiết trên đây chẳng phải ngoại lệ lúc nó được tích hợp loại vải da suôn sẻ chống bụi bẩn, chống nhăn, giữ form dáng sản phẩm


    tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, mẫu mã và chất liệu, những điểm thu hút, công nghệ,…của balo Balo Bape đen hoa văn. Giả dụ đang kiếm tìm một món phụ kiện thích hợp hay một vài giày phong cách, giày thể thao tại Đà Nẵng. Fandy sẽ là nơi cho các bạn các tuyển lựa “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này