Dịch vụ Thêm người Việt chi hơn 2 tỷ đồng mua TV 8K lớn nhất thế giới

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi thanhhangnguyen, 10/12/19.

  1. thanhhangnguyen

    thanhhangnguyen Active Member

    Tham gia ngày:
    29/7/19
    Bài viết:
    1,225
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện tại, ở thị trường Việt Nam, Samsung đã bán được 4 chiếc TV 8K 98 inch - thiết bị vốn nổi tiếng vì có giá thành tương đương một căn chung cư tại Hà Nội và TP.HCM.

    Như vậy, từ khi ra mắt chiếc TV QLED 8K lớn nhất thế giới, Việt Nam đã trở thành một trong những thị trường “ăn nên làm ra” nhất Đông Nam Á của dòng TV trị giá 2,3 tỷ đồng.

    sửa máy in tận nơi quận 6

    Theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường IHS Market, ở phân khúc TV cao cấp, Samsung đã chiếm gần 50% thị phần toàn cầu trong quý III. Riêng ở Việt Nam, báo cáo của công ty nghiên cứu GfK cũng cho thấy doanh số dòng TV QLED cao cấp cao hơn gần 5 lần TV OLED trong quý II. Cụ thể, số lượng TV QLED bán ra trong quý này lên tới gần 16.000 chiếc, OLED chỉ bán ra 3.400 chiếc.

    Chỉ trong tháng 7, dòng TV cao cấp của Samsung bán được hơn 8.000 chiếc ở thị trường Việt Nam. Đặc biệt phải kể đến QLED 8K, công nghệ đột phá đã đưa Samsung trở thành hãng bán được nhiều TV 8K nhất thế giới, theo IHS Market.

    Điều gì khiến dòng TV QLED 8K nói chung và mẫu 98 inch đắt đỏ nói riêng có thể chinh phục thành công người dùng Việt?

    Đầu tiên phải nhắc đến kích cỡ màn hình 98 inch khi đặt trong phòng khách. Anh Thanh Sơn - Giám đốc một công ty kiến trúc tại Hà Nội chia sẻ: “Nếu có chiếc TV này, phòng khách nhà bạn sẽ chẳng cần thêm bất kỳ vật trang trí độc đáo nào khác, quá đủ để khách khứa trầm trồ”.

    Với kích cỡ 98 inch, chiếc TV QLED 8K phù hợp với những phòng khách sang trọng, rộng rãi, cho các hoạt động giải trí nhiều người như chơi game, xem phim.

    Tuy nhiên, nếu chỉ cần kích cỡ “càng to càng tốt”, chắc chắn người Việt có thể tìm đến nhiều lựa chọn khác. Bên cạnh màn hình lớn, hãng công nghệ Hàn Quốc đã đầu tư cho TV QLED 8K một con chip chuyên dụng cho AI.

    AI sẽ học hỏi từ hàng triệu hình ảnh khác nhau để tìm ra phương án tối ưu nhất trong việc kéo giãn hình ảnh, làm mềm các vết răng cưa xuất hiện trong công đoạn kéo giãn, đồng thời điều chỉnh độ tương phản và màu sắc sao cho hợp lý nhất. Nhờ đó, các TV QLED 8K của Samsung có thể xử lý hình ảnh từ bất kỳ nguồn phát nào, từ độ phân giải 480p đến 4K để biến thành độ phân giải gần đạt 8K, sắc nét tương đương nguồn phát 8K thật.

    Với 33 triệu điểm ảnh, chiếc TV 8K 98 inch cho khả năng hiển thị hình ảnh rõ nét, nhờ công nghệ hình ảnh 8K sở hữu độ phân giải cao gấp 4 lần TV 4K UHD, và gấp 16 lần so với chất lượng FHD.

    Ngoài ra, trợ lý ảo Bixby với nền tảng AI tiên tiến từ Samsung sẽ giúp bạn dễ dàng ra lệnh, tìm kiếm thông tin bằng giọng nói.

    Công nghệ Quantum HDR có độ sáng 4.000 nits với khả năng tối ưu hóa dải tương phản theo mỗi phân cảnh khác nhau, tái hiện tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ nhất, phát huy sự ấn tượng của kích cỡ màn hình 98 inch.

    Samsung cũng trang bị và cải tiến kho nội dung phong phú cho chiếc TV tiền tỷ này. TV QLED 8K 98 inch được hỗ trợ iTunes, YouTube, Netflix, Amazon Prime Video. Một kho phim Việt và quốc tế đạt chuẩn 4K, cả truyền hình lẫn chiếu rạp cũng được cập nhật, đáp ứng nhu cầu của người yêu phim ảnh. Đây là những ưu điểm lớn mà hầu hết người Việt sẽ cân nhắc khi chọn mua TV.

    4 chiếc TV QLED 8K 98 inch được bán ra tại thị trường Việt Nam cho thấy hãng công nghệ Hàn Quốc đã có sự tiếp cận hợp lý với dải sản phẩm QLED từ 199 triệu đến 2 tỷ đồng. Đại diện Samsung đánh giá nhu cầu về sản phẩm nghe nhìn, giải trí cao cấp tại Việt Nam vẫn còn rất lớn, hứa hẹn những tin vui tiếp theo về những chiếc TV màn hình lớn tiếp tục đến tay người tiêu dùng Việt.

    Hãng cũng không giấu tham vọng chiếm 50% thị phần TV 8K trên toàn thế giới, với mục tiêu cụ thể năm 2020 là 5 triệu chiếc được bán ra.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này