Thời Trang BỘ TRACKSUIT FANDY BLACK/BLUE

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dang, 5/12/19.

  1. dang

    dang Member

    Tham gia ngày:
    9/11/18
    Bài viết:
    887
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    BỘ TRACKSUIT FANDY BLACK/BLUE

    Bộ Tracksuit Fandy Black/Blue tại giày adidas đà nẵng – bắt mắt luôn gắn liền với đời sống của mỗi chúng ta. Mỗi nơi bạn đến, mỗi hoạt động các bạn tham dự đều “hợp rơ” cộng một cách phối đồ khăng khăng. Khi lượn lờ xuống thị trấn, các bạn có thể thoả thích diễn đạt cái tôi bằng những Outfit hào phóng theo mong ước. Lúc tham dự các buổi họp mặt quan yếu, bạn sẽ cần diện mạo chỉn chu hơn.



    Và kèm theo, một set đồ năng động, có khả năng co dãn theo từng chuyển động thân thể luôn là lựa chẳng thể thiếu cho mọi giáo đồ phòng gym lẫn dân chạy bộ.

    [​IMG]

    Ảnh Bộ Tracksuit Fandy Black/Blue



    trong khoảng các đặc thù trên, trong khoảng cách phối hợp kết hợp giữa chúng, cùng chất riêng của Fandy -shop cung cấp những mặt hàng về giày thể thao . Tracksuit Fandy đã chính thức được trình làng.



    Sản phẩm có gì đột phá, có gì khác biệt?



    vì sao các bạn nên sở hữu một set Fandy Tracksuit?



    Hãy cùng Fandy tìm kiếm câu trả lời qua bài review kĩ càng dưới đây nhé!

    Về chất liệu, Fandy chọn lấy chất vải Nỉ cao cấp. Đảm bảo việc đi lại, chuyển động một cách thoải mái nhất cho người mặc. Mặt trong sản phẩm được phủ lớp vải dù, lưới thoáng khí để chắc rằng các bạn không cảm thấy quá bí bách, khó chịu dưới bất cứ thời tiết nào.

    Về thiết kế, tiếp tục trung thành với thứ tiếng nói giản đơn. Fandy ko thêm thắt đa dạng chi tiết, hoa văn rườm rà. Thay vào đó, chúng tôi nhấn lên sản phẩm các dải sọc bản lớn trải dọc ống tay, hông quần. Vừa khiến set Fandy Tracksuit trở thành liền mạch, vừa là một nét cuốn hút thật thời thượng.

    [​IMG]

    Ảnh Bộ Tracksuit Fandy Black/Blue

    Fandy Tracksuit thành lập cùng 4 phiên bản phối màu khác nhau. Số đông đều là các màu sắc đơn thuần như Đỏ – Xanh – Đen – Trắng – Navy, kế bên cách phối trộn kết hợp, hợp lý.



    1 vài thông tin về sản phẩm để các bạn tham khảo



    ✔ trình bày cơ bản: Bộ nỉ Fandy Tracksuit màu Black/Blue, form áo ấp ôm sát cơ thể. Label Logo Fandy bằng vải nằm ở ngực trái áo. Các dải sọc lớn bản trải dọc 2 bên tay áo lẫn 2 bên hông quần. Cả quần và áo đều có phần bo vững chắc.



    ✔ Chất vải: Vải nỉ, vải dù



    ✔ Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)



    ✔ Sản phẩm chính hãng, ít co dãn, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh



    Đặc điểm đặc sắc trên bộ nỉ thể thao Tracksuit Fandy Black/Blue

    Fandy Tracksuit là phát hành Đầu tiên sở hữu miếng Label Logo kiểu mới đầy sang trọng từ Fandy. Nằm ở vị trí ngực trái áo, miếng Lable được điểm lên tên thương hiệu – “Fandy Sport”, cùng dòng Slogan – “Make your way” thân thuộc màu Đỏ – Trắng, ăn khớp vừa vặn trên nền Đen – viền Đỏ vô cùng nổi bật.



    Tính ứng dụng đa năng của Fandy Tracksuit là lý do chính để bạn không thể bỏ lỡ chúng. Ngoài vai trò như set đồ thể thao chuyên dụng. Bộ Tracksuit Fandy cũng rất tròn vai lúc đem đến người mặc hình ảnh trẻ trung, khỏe khoắn và có thừa sự thời thượng.



    ví như bạn đang kiếm tìm một sản phẩm cá tính hằng ngày?



    nếu như muốn sắm một set đồ cặp cho những buổi hứa hò?



    Hãy lép ngay Fandy để trải nghiệm ngay set Tracksuit “thần thánh” này!



    phương pháp tích hợp set thể thao Fandy Tracksuit

    công nghệ co dãn đa chiều linh động – sử dụng chất vải Nỉ pha Dù. Đem vào sản phẩm khả năng thoáng khí, co dãn đa chiều linh họat. Cho trải nghiệm luôn thả phanh lúc mặc hằng ngày và cả lúc chơi thể thao dưới bất cứ thời tiết nào.



    như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật chi tiết, bề ngoài, chất liệu và các điểm nổi bật, kỹ thuật,…của set thể thao Fandy Tracksuit. Nếu đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày cá tính, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, Fandy luôn có các chọn lựa “đáng đồng tiền bát gạo” nhất dành cho các bạn.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này