Linh tinh Điều trị rạn da bằng công nghệ có an toàn không?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi quangnguyen, 18/11/19.

  1. quangnguyen

    quangnguyen Member

    Tham gia ngày:
    14/10/19
    Bài viết:
    32
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    đang học
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hiện nay rạn da đang là vấn đề được quan tâm nhất hiện nay và mọi người tìm đến các công nghệ. Nhưng mọi người luôn thắc mắc điều trị rạn da có an toàn không? Nên điều trị ở đâu? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn một địa chỉ đang được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.
    I. Điều trị rạn da có an toàn không?
    Những phương pháp điều trị rạn da hiện nay khá là đa dạng. Bạn cũng có thể tự điều trị ngay tại nhà, bằng những phương pháp dân gian, hoặc nhờ đến sự trợ giúp của kem bôi đặc chế. Ngoài ra, cũng có những công nghệ thẩm mỹ có thể giúp bạn loại bỏ các vết rạn.

    [​IMG]
    Có nhiều phương pháp điều trị rạn da​

    Do hiện nay chúng tôi chưa biết tình trạng rạn da và sự phân bố của các vết rạn là như thế nào. Do đó Lamia chưa thể đưa ra lời khuyên cho bạn về sự lựa chọn phương pháp điều trị rạn da phù hợp.

    Theo thông tin bạn cung cấp, bạn đã sinh con được 8 tháng. Thế nên việc điều trị rạn da vào thời điểm này là không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe của mẹ con bạn. Nhưng để đảm bảo an toàn tuyệt đối thì còn phụ thuộc khá nhiều vào những phương pháp trị rạn da mà bạn lựa chọn.

    II. Nên điều trị rạn da ở đâu an toàn và hiệu quả?

    Bên cạnh việc lựa chọn phương pháp điều trị vết rạn da phù hợp, các bạn cũng nên cân nhắc về việc lựa chọn nơi điều trị rạn da. Bạn nên chọn những nơi điều trị rạn da có uy tín và làm việc chuyên nghiệp. Cũng như nên tìm hiểu về phương pháp và công nghệ trị rạn da mà đơn vị đó áp dụng để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Và Lamia có thể đảm bảo được cho bạn những yếu tố trên. Trong đó bao gồm:

    • Quy tụ đội ngũ chuyên gia, chuyên viên có năng lực xuất sắc, kinh nghiệm dày dặn.
    • Đầu tư cơ sở vật chất hiện đại. Những trang thiết bị, máy móc tân tiến bậc nhất.
    • Áp dụng công nghệ trị rạn da Fusion Plus, được các chuyên gia hàng đầu Hoa Kỳ đánh giá cao.
    • Khách hàng được tư vấn tận tình và chi tiết, biết rõ mình được trải nghiệm những gì.
    III. Ưu điểm của công nghệ trị rạn da Fusion Plus
    Có thể nói, Fusion Plus đang là giải pháp tối ưu nhất hiện nay cho việc điều trị rạn da. Đây là phương pháp mang lại sự hiệu quả, lâu dài và an toàn cho mọi đối tượng tham gia điều trị.

    • Fusion Plus không phẫu thuật, không xâm lấn da. Công nghệ này chỉ tác động vào vùng da bị rạn cần điều trị bằng những đầu phi kim siêu nhỏ. Vì thế sự ảnh hưởng, gây nguy hiểm cho người điều trị.
    • Những đầu phi kim của Fusion Plus khi tiếp xúc cùng vùng da cần điều trị sẽ sản sinh ra năng lượng tần số vô tuyến. Nguồn năng lượng này loại bỏ những tế bào da hư hại. Đồng thời chúng cũng kích thích việc sản sinh collagen và elastin, để tái tạo tế bào da nhanh chóng. Hệ thống đầu phi kim được chạy tự động trên da. Chúng được tính tính toán tỉ mỉ về lực và phạm vi tác động.
    [​IMG]
    Công nghệ Fusion Plus trị rạn da có an toàn không?​

    • Sự tác động của Fusion Plus hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến tổ chức da. Người điều trị bằng Fusion Plus cũng không cần nghỉ dưỡng quá lâu, khiến sinh hoạt bị gián đoạn. Thường thì các bạn chỉ cần vài giờ đồng hồ nghỉ ngơi sau điều trị.
    • Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi Fusion Plus đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về sự an toàn và hiệu quả khi áp dụng. Khi bạn được điều trị rạn da tại Lamia bằng Fusion Plus, bạn sẽ luôn cảm thấy sự thoải mái và an tâm trong suốt quá trình điều trị.
    IV. Tổng kết
    Như vậy, trị rạn da có an toàn không tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó, yếu tố lựa chọn phương pháp điều trị đóng vai trò rất quan trọng. Vì thế, bạn nên liên hệ ngay cùng Lamia để đặt lịch đến tư vấn trực tiếp nhé. Lamia sẽ chia sẻ những lời khuyên và tư vấn chi tiết nhất, giúp đảm bảo cho bạn điều trị rạn da hiệu quả và an toàn.

    Đặc biệt hơn, nếu bạn đăng ký trong thời gian gần đây sẽ nhận được những ưu đãi rất giá trị từ Lamia đấy. Hiện nay thẩm mỹ viện Lamia đang triển khai chương trình giảm giá cực lớn cho liệu trình điều trị rạn da, lên đến 70%. Vì thế hãy liên hệ đăng ký tư vấn ngay nhé.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này