Linh tinh Tri phí trị rạn da bao nhiêu? Làm thế nào để tiết kiệm tri phí khi điều trị?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi quangnguyen, 15/11/19.

  1. quangnguyen

    quangnguyen Member

    Tham gia ngày:
    14/10/19
    Bài viết:
    32
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    đang học
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hiện nay rạn da đang rất phổ biến, rạn da sau khi sinh, rạn da ở tuổi dậy thì khiến da trên cơ thể sần sùi, không đều màu và trở nên mất tự tin. Vì thế mọi người tìm đến các phương pháp trị rạn da nhưng mọi người thắc mắc điều trị rạn da bao nhiêu tiền? Làm sao để tiết kiệm chi phí nhất khi trị rạn da da? Trị rạn da ở đâu hiểu quả?

    I. Điều trị rạn da giá bao nhiêu tiền?

    Nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc một bệnh nhân sẽ trả bao nhiêu cho việc loại bỏ vết rạn da. Chi phí được xác định dựa trên phương pháp, mức độ nghiêm trọng, vị trí của vết rạn da và địa chỉ trị rạn da. Các thủ tục có thể cần phải được lặp lại trước khi đạt được kết quả tối ưu.

    1. Chi phí trị rạn da bằng phương pháp tự nhiên

    Các phương pháp trị rạn da tự nhiên bằng mật ong, nghệ hay vitamin e .. khá tiết kiệm chi phí nhất nhưng hiệu quả đem lại không thực sự cao và bạn phải thực hiện trong một liệu trình khá dài.

    [​IMG]

    Trị rạn da bằng phương pháp tự nhiên​

    2. Giá điều trị rạn da bằng kem hoặc thuốc

    Các loại kem và thuốc trị rạn da tự nhiên thường là những hình thức điều trị ít tốn kém nhất, với nguồn cung cấp trong sáu tháng có giá từ 10 đến 15 triệu. Các loại kem giá cao cao hơn không chắc chắn sẽ hiệu quả hơn.

    [​IMG]

    Điều trị rạn da bằng kem hoặc thuốc​

    3. Chi phí điều trị rạn da bằng công nghệ

    Loại bỏ vết rạn da bằng công nghệ có chi phí khoảng 30 đến 50 triệu. Một loạt các phương pháp điều trị có thể được yêu cầu để loại bỏ các vết rạn da trước khi được cải thiện.

    [​IMG]

    Điều trị rạn da bằng công nghệ​


    II. Chi phí điều trị rạn da hiệu quả Fusion Plus

    Hiện nay, trị rạn da Fusion Plus đang được Lamia thực hiện với chi phí chưa tới 30 triệu một liệu trình 1 – 2 buổi, tùy tình trạng bị rạn da và cơ địa mỗi người. Một buổi điều trị kéo dài từ 60 – 90 phút với 2 người thực hiện quá trình điều trị. Ngoài ra, bảng giá trị rạn da sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào vùng da bạn muốn điều trị (bụng, bẹn, đùi, bắp tay hay là ngực, …)

    [​IMG]

    Công nghệ trị rạn da hiệu quả Fusion Plus​

    Và điều tuyệt vời hơn, chính là hiện nay Lamia đang áp dụng chương trình giảm giá cực sốc nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập TMV. Vì thế, bạn sẽ có cơ hội điều trị rạn da Fusion Plus với báo giá chỉ có 8 triệu đồng một liệu trình. Đây quả là một mức giá hấp dẫn. Vì thế bạn hãy nhanh tay đăng ký tham gia tư vấn và điều trị ngay tại Lamia để nhanh chóng trị dứt điểm những vết rạn da cứng đầu nhé.

    Liệu pháp Fusion Plus được phân loại là điều trị không xâm lấn, có nghĩa là không sử dụng vết mổ phẫu thuật. Điều này làm cho thời gian phục hồi nhanh hơn nhiều so với phẫu thuật truyền thống. Tuy nhiên, bạn nên lập kế hoạch để dành thời gian nghỉ vào ngày điều trị ít nhất.

    [​IMG]

    Fusion Plus chỉ tác động lên vùng da cần điều trị​

    Một liệu trình Fusion Plus có thể kéo dài từ 30 đến 90 phút. Điều này không bao gồm thời gian dành cho việc điền vào giấy tờ, cũng như thời gian chuẩn bị trước khi làm thủ tục.

    Bạn có thể nhận thấy rằng làn da của bạn hơi hồng hoặc đỏ sau khi điều trị. Điều này là bình thường và sẽ giảm dần trong vòng 7 – 10 ngày. Fusion Plus là hiệu quả nhất trong điều trị rạn da, nhưng chúng cũng có tác dụng phụ nhất định vì cơ chế hoạt động của chúng. Những ảnh hưởng gồm da thô và khó chịu nhẹ. Da của bạn cũng sẽ bong vảy trước khi tiết lộ các mô mới xung quanh các vết rạn da.

    III. Có cách nào để giảm chi phí điều trị rạn da không?

    Loại bỏ vết rạn da bằng Fusion Plus có thể sẽ trở nên khá tốn kém, vì thực tế là bảo hiểm không chi trả cho nó. Tuy nhiên, có một số cách bạn có khả năng có thể giảm chi phí.

    Bạn nên đăng ký tư vấn từ nhà cung cấp dịch vụ trị rạn da về các chương trình đang được áp dụng và sẽ áp dụng trong thời gian tới để có được cho mình mức giá phù hợp với túi tiền của bạn.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này