Thời Trang Áo Tank Top Bape ABC Camo

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Tú nguyễn, 14/11/19.

  1. Tú nguyễn

    Tú nguyễn Active Member

    Tham gia ngày:
    25/10/18
    Bài viết:
    1,159
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Áo Tank Top Bape ABC Camo – những chiếc Tank-top không những đảm bảo sự thả phanh trong mọi hoạt động. kiểu dáng thuần tuý, dễ mặc khiến chúng luôn là “must-have” Item nơi tủ áo xống. Là Item mà bất cứ ai cũng đều nghĩ đến mỗi lúc Mix & Match giữa ngày nắng nóng. Dựa theo nhu cầu và gu thẫm mỹ, các bạn có thể tuyển lựa cho mình mẫu Tank-top phù hợp. nếu như vẫn còn phân vân, hãy cùng xem qua gợi ý trong khoảng Fandy giày thể thao xuất khẩu đà nẵng với bài review sản phẩm áo Tank Top Bape ABC Camo dưới đây nhé!

    Thuộc một trong những thế hệ sản phẩm đầu đời của Bape, áo Tank Top Bape ABC Camo nhanh chóng sắp có sự ủng hộ tích cực trong khoảng người hâm mô lẫn tất cả “dân chơi” Streetwear chính hiệu. Vẻ ngoài tương đối thuần tuý, hoa văn Camo hầm hố tiếp diễn được giữ nguyên cộng chất liệu mỏng, nhẹ, co dãn linh động.

    [​IMG]

    Áo Tank Top Bape ABC Camo

    mẫu mã và chất liệu trên Tank Top Bape ABC Camo Green
    Bape hết sức chú trọng vào chất lượng sản phẩm và điều này cũng không ngoại lệ với áo Tank-Top Bape Camo Green. Chúng ta sẽ cảm nhận được ngay chất Cotton cao cấp hết sức mịn, cực nhẹ lúc lần đầu mắt thấy, tay sờ. Khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả giữ cơ thể người mặc luôn khô thoáng, mát mẻ.

    thiết kế không quá hầm hố, sử dụng hoa văn Camo xanh rêu quen thuộc. Hình ảnh nhãn hàng nổi bật ở chính giữa mặt trước của áo.

    một vài thông báo về sản phẩm để các bạn tham khảo

    trình bày đơn thuần: Áo Tank Top Bape ABC Camo, dáng áo ủ ấp theo thân thể, logo Bape lớn nằm chính giữa ngực áo.

    Chất vải: Cotton

    Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)

    Sản phẩm đạt chuẩn chính hãng, co dãn linh hoạt, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh.

    Đặc điểm đặc sắc của Tank Top logo Bape Camo
    điểm nhấn nhất chính là cách BAPE chọn nhấn nhá thương hiệu. bạn thuận lợi bị ấn tượng bởi logo Bape hơi to đặt giữa ngực áo hẳn nhiên dòng chữ tên nhãn hiệu “A Bathing Ape”. Màu sắc trên sản phẩm là màu Rêu đậm, tạo cảm giác xưa cũ, thích hợp để phối một Outfit bụi bặm, mang hơi hướng các năm 80-90s.

    kỹ thuật tích hợp có trong áo Tank Top logo Bape ABC
    cùng nghệ Cotton – đề cập về Bape là nhắc về các bước đi khôn cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Tank Top trên đây là ví dụ điển hình như thế. – Khả năng thấm hút mồ hôi, độ co dãn linh hoạt đảm bảo cho các bạn trải nghiệm thoả thích từ mặc ở nhà, đến những hoạt động mạnh như chơi thể thao, chạy bộ,….

    như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, mẫu mã và chất liệu, các điểm nổi bật, phương pháp,…của áo Tank Top logo Bape ABC. nếu như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày cá tính, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là chọn lọc “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho các bạn.

    Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop sneaker đà nẵng để hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay bữa nay.

    [​IMG]

    Áo Tank Top Bape ABC Camo

    Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

    Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày đà nẵng 2019 để hưởng những ưu đãi vô cùng quyến rũ ngay bữa nay.

    Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng lực lượng nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tục các phát hành mới, phối màu mới đạt được rộng rãi chọn lọc hơn cho các bạn.

    Mọi chi tiết xin liên hệ: với chúng tôi, hoặc xịt FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời đến từ đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

    Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời đến trong khoảng đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

    Website: Fandy.vn

    -Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

    -Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

    -Fandy Lô 29, đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

    Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này