Y Tế Các điều giúp bác sĩ hiểu hơn về bệnh nhân nha khoa

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi nhakhoadth, 24/9/19.

  1. nhakhoadth

    nhakhoadth Member

    Tham gia ngày:
    11/6/19
    Bài viết:
    97
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    dinh tien hoang
    Nơi ở:
    ho chi minh
    doanh nghiệp từ thiện y tế hàng đầu, Quỹ Sức khỏe Nha khoa Anh đã hoan nghênh các biện pháp mới Đánh giá những kỹ năng tiếng nói của chuyên gia chăm nom nha khoa (DCP) khi họ tới khiến việc tại Vương quốc Anh.
    tổ chức trong khoảng thiện tin rằng luật pháp sẽ sản xuất thêm một chừng độ kiểm soát an ninh cho bệnh nhân bằng bí quyết đảm bảo họ sở hữu thể giao thiệp hồ hết và hiểu mọi nguyên tố điều trị có hàng ngũ nha khoa của họ.
    Nha khoa đinh tiên hoàng
    những kiểm soát mới này bao gồm hầu hết những nha sĩ, vệ sinh, trị liệu và y tá đăng ký làm cho việc tại Vương quốc Anh và nhằm đảm bảo họ thuần thục tiếng Anh để giao du hiệu quả sở hữu bệnh nhân.
    những biện pháp sở hữu hiệu lực vào ngày một tháng 4 năm 2016 và sẽ được thi hành bởi Hội đồng Nha khoa Chung (GDC).
    Phát biểu trên phần giới thiệu của mình, tiến sĩ Nigel Carter OBE, tổng giám đốc của doanh nghiệp Sức khỏe Nha khoa Anh cho biết: "Thay đổi về luật này là 1 động thái tích cực sẽ giúp bệnh nhân nâng cao niềm tin vào việc điều trị mà họ nhận được và đảm bảo họ nhận thức được mọi yếu tố của nó. Thông qua giao thiệp rõ ràng và chuẩn xác.
    "Chúng tôi rất vui lúc thấy những nhà chức trách đã xác nhận và thực hành những giải pháp này nhằm đem lại cho bệnh nhân cách điều trị rẻ nhất với thể. Mặc dù huấn luyện Khu vực Kinh tế Châu Âu (EEA) cho các nha sĩ hoạt động theo phạm vi tiêu chuẩn, sở hữu khoảng 21% nha sĩ thực hiện tại Vương quốc Anh đến trong khoảng EEA, pháp luật hiện hành ko đạt được bằng cách không tính tới các kỹ năng tiếng nói.
    [​IMG]
    "Tiêu chuẩn của các nha sĩ trong khoảng bên ngoài Vương quốc Anh thường rất cao nhưng trước đây đã mang một số chứng cứ về những vấn đề can dự tới thông báo lệch lạc do kỹ năng tiếng nói, giờ đây GDC sẽ mang thể giảm thiểu các điều này ưng chuẩn thí điểm hồ hết ở quá trình ban sơ."
    các nha sĩ và chuyên gia săn sóc nha khoa đăng ký trở lại đăng ký GDC cũng sẽ được xem xét trình độ tiếng Anh.
    những giải pháp mới tuân theo việc thực hiện Cơ chế cảnh báo châu Âu hồi đầu năm nay, cho phép các cơ quan quản lý sở hữu quyền xác định các chuyên gia nha khoa đã bị cấm hành nghề sở hữu các đối tác châu Âu của họ.
    Hệ thống, bắt đầu mang hiệu lực vào ngày 18 tháng một, đảm bảo rằng trong vòng ba ngày nói kể từ 1 chuyên gia chăm nom nha khoa (DCP) bị cấm, bị đình chỉ hoặc tránh thực hành cảnh báo trên toàn châu Âu sẽ được cấp cho những cơ quan có liên quan.
    "Chúng tôi phải đảm bảo rằng những bệnh nhân được bảo kê thấp nhất khỏi sự đối xử nguy hiểm hoặc hiểm nguy và chính quyền đang thực hành một số phong trào rất đáng hoan nghênh để làm cho điều này", bác sĩ Carter đề cập thêm.
    "Nhiều người vẫn lo âu lúc tới nha sĩ vì họ thường chỉ nghe" các câu chuyện kinh dị "về nha khoa trên những dụng cụ truyền thông và hồ hết các gì chúng ta có thể làm để trấn an họ rằng việc đến thăm nha sĩ là ko có gì phải lo âu là điều rất khả quan.
    "Chúng tôi cảm thấy các biện pháp như thế này đã quá hạn, dù rằng vậy, sự an toàn và liên lạc của bệnh nhân là điều tối quan yếu và chúng tôi muốn thấy nó được xử lý sớm hơn, với khả năng cộng sở hữu sự thành lập của phong trào tự do dành cho các quốc gia EU.
    "Đây là 1 chừng độ kiểm soát an ninh bổ sung sẽ mang lại cho bệnh nhân sự đảm bảo cao hơn trong lực lượng nha khoa của họ."
    thông báo thêm về luật mới với thể được sắm thấy thông qua trang web GDC.
     
  2. thaotrieuan

    thaotrieuan Member

    Tham gia ngày:
    29/5/18
    Bài viết:
    202
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Q. 12 -HCM
    Thông tin hữu ích, cảm ơn bạn đã chia sẻ
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này