Xe ÔTÔ Tổng hợp Những sản phẩm hữu ích cho ô tô giá rẻ

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi canhk9c, 21/8/19.

  1. canhk9c

    canhk9c Member

    Tham gia ngày:
    20/6/19
    Bài viết:
    43
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Cảm biến áp suất lốp
    Trong những trường hợp xe phải đi đường dài, lốp xe của bạn có thể bị hao mòn. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới việc dùng nhiên liệu của xe. Để đo về chỉ số áp suất của lốp xe có thể sử dụng loại thiết bị cảm biến áp suất lốp. ngày nay, cảm biến áp suất lốp được xem là một thiết bị chẳng thể thiếu đối với một chiếc xe. Riêng với các chiếc xe đời mới, công nghệ cao hơn, cảm biến này có thể được tích hợp trong tùy chọn của động cơ. tuy nhiên, đối với các dòng xe đời thấp hoặc chưa được cải tiến thì việc sắm thêm cảm biến áp suất lốp là điều cấp thiết.
    [​IMG]
    Cảm biến áp suất lốp
    Thị trường về cảm biến lốp có rất nhiều sản phẩm giúp người mua có nhiều lựa chọn. Có thể chia cảm biến áp suất lốp thành hai loại gắn trong hoặc gắn ngoài. Đối với loại cảm biến áp suất lốp gắn ngoài thì chúng được gắn vào đầu van của bánh xe. Điểm tiện dụng của loại cảm biến ngoài là thuận lợi lắp đặt, thay thế cũng như tôn tạo, ko cần tháo lốp hay động chạm đến hệ thống của xe. tuy nhiên, loại cảm biến này gây lo ngại cho người sử dụng liệu bởi nó thuận lợi bị trộm và lúc cần bơm lốp xe phải có công cụ mở van cảm biến đương nhiên. Việc này gây ra sự bất tiện khi sử dụng loại cảm biến ngoài.
    Đối với loại cảm biến lắp trong, tức thị van cảm biến thay thế cho van lốp xe. Lắp thiết bị cảm biến áp suất lốp bên trong giúp bạn giữ chúng an toàn ko bị trộm nhưng sẽ gây ra mọt số vấn đề rối rắm khi tu sửa hay bảo dưỡng hoặc gây những méo mó lên bánh xe. bởi thế, tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng của bạn để sử dụng loại cảm biến áp suất lốp hiệu quả. Bạn có thể sở hữu bộ cảm biến áp suất lốp với mức giá khoảng từ 1 triệu tới 3 triệu đồng.
    Máy khuếch tán tinh dầu – khử mùi ô tô
    Hơn 90% ô tô xuất hiện tình trạng mùi hôi khó chịu. hiện trạng này có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau như: mùi hôi do hệ thống dàn lạnh có vấn đề, mùi từ khoang máy, mùi xăng dầu, mùi thức ăn, mùi thuốc lá, mùi cơ thể… các loại mùi ô tô thường gây cảm giác khó chịu, mất tập trung khi tài xế, mỏi mệt, đau đầu. Đặc biệt, với 1 vài người nhạy cảm, mùi hôi còn dễ dẫn tới tình trạng say xe, chóng mặt, nôn ói… vì vậy, trang bị cho xe một máy khuếch tán tinh dầu – khử mùi ô tô được xem là giải pháp triệt tiêu mùi hôi, tạo hương thơm mát cho ô tô hiệu quả nhất.
    lúc bằng máy khuếch tán tinh dầu – khử mùi ô tô, bạn có thể mua kèm lọ tinh dầu chiết xuất 100% tự nhiên. lúc cho tinh dầu vào máy, máy sẽ giúp khuếch tán những phân tử mùi hương, triệt tiêu mùi hôi, mang lại cho ô tô hương thơm tự nhiên. nếu như các loại nước hoa ô tô thường sử dụng hương liệu tổng hợp, dùng thời gian dài ko tốt cho sức khoẻ, thì việc dùng máy khuếch tán tinh dầu khử mùi ô tô vừa an toàn, lại vừa có khả năng cải thiện sức khoẻ.
    Bởi theo khoa học, những hương tinh dầu chiết xuất thiên nhiên như bạc hà, quế, sả chanh… sẽ có tác dụng cải thiện tinh thần, giúp ý thức tỉnh ngủ hơn, tăng độ tập trung, đồng thời giảm mệt mỏi, bao tay, lại phòng tránh các triệu chứng say xe… do đó, nếu xe bạn đang gặp trắc trở về mùi hôi, thì trang bị một máy khuếch tán tinh dầu – khử mùi ô tô sẽ là một chọn lựa khó thể bỏ qua. Giá máy khuếch tán tinh dầu – khử mùi ô tô trên thị trường hiện có giá chao đảo trong khoảng 300.000 – 800.000 đồng.
    Thảm chống nóng cho taplo
    Taplo là một bảng điều khiển bao gồm nhiều biếu tượng ký hiệu giúp cảnh báo và cho biết trạng thái hoạt động của ô tô. Do nằm gần kính lái nên lúc có ánh nắng, taplo dễ bị hấp thụ nhiệt và nâng cao độ hot. Qua công đoạn dài dùng, nếu không có biện pháp tốt để giảm lượng nhiệt trên taplo sẽ gây ra một số vấn đề như bạc màu, hỏng hóc… vừa mất thẩm mỹ, lại vừa tác động tới sự vận hành thường ngày của bảng điều khiển.
    Để giảm bớt lượng nhiệt ở taplo, các tài xế thường sử dụng thêm thảm chống nóng. ko chỉ chống nóng, thảm còn giúp chống nước, thuận lợi lau chùi, chống bụi bẩn cho taplo. Mặt khác, thảm chống hot taplo cũng giúp chống lóa, giúp tài xế đạt được tầm nhìn hoàn hảo nhất. Chính vì sở hữu nhiều công dụng vượt trội, mà thảm chống hot là một trong những phụ kiện mà nhiều chuyên gia khuyên nên trang bị cho ô tô, nhất là xe mới mua.

    Keo tự vá lốp ô tô

    Lốp xe bị thủng là một trong những nỗi lo sợ nhất với người đi ô tô, nhất là lúc đi trên những chuyến đường dài. Nhưng giờ đây, nỗi lo ấy đã có biện pháp hiệu quả, đó là keo tự vá lốp ô tô. Đây được xem như một “thần dược” giúp vá nhanh những vết thủng trong lốp ô tô. Theo đấy, lúc lốp xe bị thủng, gây xì hơi, bạn chỉ cần bơm keo vá lốp vào. Theo cơ chế áp suất, keo sẽ tràn vào và lắp đầy vết thủng. Với những vết thủng nhỏ, bạn ko cần phải tìm nơi vá lại mà vẫn có thể vi vu tiếp diễn hành trình.
    [​IMG]
    Keo tự vá lốp ô tô
    Ngoài giúp xử lý nhanh vấn đề thủng lốp, keo tự vá lốp ô tô còn có khả năng ngăn phòng ngừa và phòng tránh trạng thái xì hơi lúc lốp bị thủng. Với cách này, bạn bơm keo vá vào lốp từ trước. khi chạy xe trên phố, nếu như lốp xe bị vật nhọn đâm thủng, thì ngay thức thì keo sẽ tràn và vá kín lỗ thủng, ngăn chặn tình trạng lốp xe bị thoát khí. dùng an toàn và dễ dàng, keo tự vá lốp ô tô sẽ giúp bạn có thể an tâm hơn lúc di chuyển đường xa, giúp tiết kiệm thời gian và công sức, thay vì bạn phải tự thay lốp, tìm nơi vá lốp hay gọi xe cứu hộ.
    ngoài ra, vì rất được ưa thích, nên hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng sản phẩm keo vá lốp ô tô nhái, nhái, giả. nếu như mua nhầm các hàng này, lốp và vành xe của bạn sẽ dễ bị ăn mòn. bởi vậy, nên ưu tiên chọn mua các sản phẩm keo vá lốp có kinh nghiệm rõ ràng, bán tại các địa chỉ uy tín.
    Giá đỡ điện thoại trên ô tô
    Trong thời đại công nghệ ngày nay, người nào cũng sẽ có ít nhất một chiếc smartphone bên mình. Smartphone không chỉ chuyên dụng cho mục đích nghe – gọi, mà còn có nhiều tiện ích hỗ trợ cho việc lái xe như định vị GPS, hiển thị bản đồ, chỉ đường… bên cạnh đó, nếu vừa tài xế, mà vừa cầm điện thoại, thì vô cùng hiểm nguy, lại có khả năng bị thổi phạt từ 600.000 – 800.000 đồng.
    bởi thế, trang bị cho ô tô một chiếc giá đỡ điện thoại là vô cùng cần thiết. Giá đỡ sẽ giúp bạn nhất quyết chắc chắn chiếc điện thoại trên ô tô, giúp việc sử dụng điện thoại dễ dàng và dễ dàng hơn. Trên thị trường hiện có đa dạng và phong phú các sản nhân phẩm đỡ điện thoại trên ô tô với nhiều kiểu dáng, thiết kế khác nhau. ngoài ra để sử dụng lâu dài, chắc chắn và có được trải nghiệm tốt nhất, bạn nên ưu tiên các sản phẩm cao cấp, có thiết kế nhỏ gọn, thông minh.
    Tẩu chia sạc
    Một trong những điều mà người sử dụng ô tô cảm thấy bất tiện nhất là trên ô tô thường có khá ít ổ cắm được tích hợp sẵn. Với những ô tô tầng lớp tầm trung, phổ thông chỉ có từ 1 tới 2 đầu tẩu. vì vậy, sắm cho xế yêu một tẩu chia sạc sẽ giúp việc dùng nguồn điện trên ô tô tiện dụng hơn rất nhiều. Với tẩu chia sạc, từ một đầu tẩu trên ô tô, bạn sẽ có thêm nhiều ổ cắm khác nhau như ổ cắm USB và ổ cắm đầu tẩu. các ổ cắm này có thể dùng để cùng lúc phân phối nguồn điện cho: camera hành trình, thiết bị định vị… Đặc biệt, một điểm lợi ích khi trang bị tẩu sạc cho ô tô, đó là có thể song song sạc pin cho nhiều điện thoại.
    [​IMG]
    Tẩu chia sạc ô tô
    Tẩu chia sạc hiện có rất nhiều chủng loại khác nhau. ngoài ra để đảm bảo an toàn lúc dùng, bạn nên chọn các tẩu chia sạc có kinh nghiệm, nguồn gốc rõ ràng, nên ưu tiên tẩu có nhiều ổ cắm để thuận lợi hơn lúc sử dụng.
    Thiết bị giám sát hành trình
    Một trong các thiết bị mà xe hơi nào cũng cần có và nên có là thiết bị giám sát hành trình. Thường thì những doanh nghiệp chuyên chở dùng thiết bị này để giám sát hoạt động của các xe thuộc quyền điều hành của doanh nghiệp đó. Theo quy định được ban hành, hiện tại, thiết bị giám sát hành trình là bắt buộc đối với 1 số loại xe như xe tải, xe taxi, xe đầu kéo rơ moóc… tuy nhiên, nhiều xe ô tô lúc lưu thông trên đường vẫn nên trang bị thiết bị này.
    Thiết bị giám sát hành trình cho biết vị trí và hành trình lưu thông qua những địa điểm. Thiết bị này có chức năng định vị bằng GPS và được kết hợp với phần mềm được quản lý trên điện thoại di động. thành ra, người dùng ko chỉ biết vị trí của mình, mà còn biết được những chỉ số về tốc độ, về thời gian hay lịch trình vận hành. Đối với công ty kinh doanh về vận chuyển thì thiệt bị này góp phần tiết kiệm những giá bán và thất thoát một cách đáng kể. tuy nhiên, lắp đặt thiết bị giám sát hành trình góp phần làm giảm tai nạn giao thông, giúp kiểm soát tốc độ và theo lộ trình di chuyển. Với giá bán khoảng trên dưới 1 triệu đồng, bạn có thể sở hữu một thiết bị giám sát hành trình dùng tốt.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này